Chapter 19 (SPG)

960 12 0
                                    

Chapter 19 (SPG)

WARNING! SMUT SCENE AHEAD. INTENDED ONLY FOR MATURE AND OPEN MINDED READERS.

SHE SAVORED the taste of custard cake that Munzio prepared for her along with ube and mango shake. Sina Manang Rosa lamang na naglalaba at Sisa na naglilinis ng sahig ang kasama niya ngayon.

She felt nauseous because of her morning sickness. Nag-aya kanina ang kanyang ina at mga kapatid na malibot ang farm at ang bayan ng Kadilaw at pinagbigyan naman ito ni Munzio kahit nag-aalangan itong iwan siya kanina. She assured him that she was okay being alone. Gusto niyang sumama ngunit mas minabuti ng kanyang ama na magpahinga na lamang muna siya.

She sipped through her mango shake and stood up. Nagdesisyon siyang magbasa na lamang muna  sa kanyang kuwarto pampalipas ng oras.

Lunch hours came and they  weren’t back. She decided to eat with Manang Rosa and Sisa. Pagkatapos kumain ay bumalik na ulit siya sa kanyang kuwarto ngunit hindi kalaunan ay nakaramdam na siya ng pagkainip. What took them so long?

She sighed and decided to come down for a walk. Maybe she could lay a blanket outside. Naabutan niya si Manang Rosa na naghuhugas ng kanilang pinagkainan kanina.

“Manang may basket ba riyan?”

“Mayroon doon sa may ibabang kabinet. Ano namang gagawin mo sa basket?” Nagtatakang tanong ni Manang Rosa.

Nilapitan niya ang kabinet na tinutukoy nito at kinuha ang isang basket.

“Balak ko po sanang mag-picnic sa labas habang hinihintay ko sila.”

“Sige sasabihin kay Sir kapag hinanap ka. ‘Wag ka lang masyadong lalayo diyan sa may kakahuyan sa likod. Hala, tatapusin ko lang ito at ipaghahanda kita ng kakainin.”

Nagpunas ito ng kamay at sinimulang ihanda ang mga pagkain sa basket. Nagpunta siyang taas para kumuha ng pupuwedeng ilatag. Kikip ang ‘di kalakihang blanket at isang aklat na balak niyang basahin ay bumaba na siya. Nakahanda na ang basket sa lamesa. She opened the cloth that wrapped around it to look what it contained. May biscuits at mga prutas ang nandoon.

She thanked Manang Rosa and headed towards the door. Pinuntahan niya ang lukurang bahagi ng bahay kung saan patag ang lupa. She spotted a nice place where covered by the shadow of big canopy of leaves by the tree. Kakahuyan ang kadikit na bahagi nito.

Akmang maglalatag siya ng mapansin niya ang daanan papuntang tauhan. Instead of settling, she walked while following the path. She always loved adventure and nature when she was young. May kalapit din na kakahuyan ang dating bahay nila dati na hilig niyang puntahan.

Bahagya siyang lumingon para tingnan ang kanyang pinanggalingan. Medyo may kalayuan na siya sa kabahayan. Daidara shrugged and continue to walk deeper into the trees. Paniguradong palagiang may nagpupunta dito dahil sa daanang nabuo kaya’t hindi naman siguro ganoon kadelikado.

She hope to find at least a pond. Nalilibang siya sa pagtingin tingin sa paligid. She really missed exploring like this. Birds chirping and twigs snapping cause by her walking were the prominent sound. Sunundan niya ang daanan hanggang sa makarating siya sa isang ...ilog?

Hindi masyadong malagasgas ang tubig ngunit pakiwari niya ay hindi rin naman kalaliman ito. The water was crystal clear and seem tempting. Nasa tatlong metro ang lapad ng ilog na napapalibutan ang tabi ng mga puno at halaman.

Ibinaba niya ang basket sa batuhan habang inilalatag ang blanket at umupo habang pinagmamasdan ang ilog. Siguradong dito naglalaba sina Sisa o Manang Rosa paminsan minsan. Tumayo siya at nagdesisyong lumapit sa tubig. She removed her slippers and dipped her feet onto the water.

“Oh! Ang lamig!” she exclaimed. She had a sudden urge to dipped her whole body into that cold and refreshing water. Pinagpawisan na siya dahil sa paglalakad niya kanina kaya nagdesisyon siyang maligo. Sinigurado niyang walang tao sa paligid bago hinubad ang dress na suot at itinira ang kanyang bra at panty.

She unintentionally moaned when she felt the cold water enveloped her body. Umaabot lamang hanggang balakang niya ang pinakamalalim na bahagi ng ilog. Parang bata siyang nagtampisaw sa malamig na tubig. Hindi niya namalayan ang oras dahil sa paglalangoy paroo’t parito kahit may kababawan ang tubig.

A twig snapping caught her ears. Napalingon siya sa pinanggagalingan niyon. Bumungad sa kanya si Munzio na nakahalukipkip habang nakasandal sa isang puno malapit sa pampang.

Daidara wrapped an arm around herself and try to sink deeper into the water to hide her body, “K-kanina ka pa diyan?”

He snorted, “Kanina pa at kanina pa rin kita hinahanap.”

Nanlaki ang kanyang mata ng hinubad nito ang damit at pantalon pagkatapos ay ipinatong ito sa blanket. Umiinit ang kanyang pakiramdam habang pinagmamasdan ang katawan nito na nababalutan lamang ng kakarampot na boxer. His arousal was evident through the piece of clothing. Bumilis ang tibok ng puso niya ng naglakad ito papalapit sa kanya.

“Nagpaalam naman ako kay Manang... “ she sinked deeper to the water.

“Na magpi-picnic,” he stated.

“Na-curious ako kanina ‘tsaka nakita ko itong ilog. I was tempted. Madali lang naman ako,” she started to reason him while he continue to advanced towards her. Imbes na takot ay excitement at kakaibang sensasyon ang pumupuno sa kanya.

“Yeah, you have been here for 2 hours.”

“Two hours?!” ganoon na siya katagal dito?

She involuntarily shivered when he positioned himself at her back and wrapped arms around her barely clothed body, “Z-zio... “

“You seemed enjoying yourself. Hindi mo ako napapansin. Kanina pa kita pinapanood.”

“Why didn’t make your presence known?” napakagat siya sa kanyang mga labi ng inihaplos nito ang daliri sa mga braso niya. Nakaupo siya sa buhangin at halos hanggang dibdib niya ang tubig na nakapalibot sa kanya.

“I’d like to watch you... guard you... I don’t like someone seeing your body.”

Napapikit siya ng maramdaman ang pagdampi ng mainit na labi nito sa balikat niya, “You are so tempting... so beautiful... “

His breath grazed her ear that made her hot and blushing idiot. Sumandal siya sa sa matigas nitong dibdib at mas inilapit ang sarili dito. Sinimulan nitong mag-iwan ng maliliit na halik sa kanyang balikat.

“B-baka may makakita sa’tin dito...” nag-aalangang sabi niya. Hindi niya gugustuhin na maabutan sila sa ganoong sitwasyon.

He growled under his breath, “Hindi ko hahayaang makita ka nila sa ganitong kalagayan.”

Napaungol siya ng dumapo ang kamay nito sa kanyang dibdib na natatabunan lamang ng bra, “You are mine... These are mine... “

She tilted her head to give him more access to her neck. Daidara arched her body when Munzio remove his bra at started massaging her full breasts. Naglalakbay at humahaplos ang isa nitong kamay sa kanyang katawan, “I am the only one who can please you... Ako lang... “

“Z-zio... “ iniharap niya ang mukha niya at agad naman nitong sinalubong ng mapag-angking halik. His tounge delve into hers as he drank her in.

Napapikit na lamang siya sa sarap na hatid ng halik nito. Suddenly, an idea propped into her head.

Nagprotesta ito ng kumalas siya sa halik at lumayo dito ng bahagya. Humarap siya at umupo paharap dito. She was straddling him while sitting on his hard rock crotch. Agad niyang iniyakap ang kamay niya sa balikat nito at siniil ito ng sabik na halik. His hands were now wandering around her body.

Her kisses trailed from his lips to his neck. Napasinghap ito ng kagatin niya ang sensitibong bahagi ng leeg nito. She started nipping and lapping his neck passionately.

“Ohh~” she moaned when he thrust his manhood to her clothed femininity. Ibinaba niya ang halik niya sa dibdib nito. Marahan itong napasabunot sa buhok niya ng sinimulan niyang kagatin at sipsipin ang utong nito.

Ibinalik niya ang halik niya sa balikat nito. She started rubbing her womanhood to his crotch while the water swirled around them. They lapped, nipped and tasted each other skin for several minutes before he hoisted her.

Ibinaba siya nito blanket na inilatag niya kanina. Napalunok siya ng magtama ang kanilang mga mata. His dark eyes were full of desire and ravaging hunger. Napakagat labi siya ng ibinaba nito ang nahuhuli niyang saplot.

“Ahh...Zio!” she called his name when she felt his breath fanned wet womanhood. She screamed when he started tasting it.

“Ohhh...” Hindi niya alam kung saan babaling dahil sa sarap na kanyang nararamdaman dahil sa expertong dila nito. She felt waves of pleasure washed over her as orgasm came.

Naramdaman niyang lumayo si Munzio habang siya ay nakapikit at hingal na hingal pa rin. She felt Munzio caressed her legs and opened it wider. Puwesto ito sa gitna ng kanyang mga hita.

“Ahh!” Napamulat at napaungol  ng malakas dahil sa biglaang pagpasok ng pagkalalaki nito sa basang pagkakababae niya. She felt so full.

“Shit! Still tight... “ ungol nito na tila ninamnam ang init ng loob niya. Her moans filled the air as he started to thrust. Mabagal noong una ngunit hindi kalaunan ay naging mabilis at madiin ang paglabas masok nito sa kanya.

Isinampay nito ang isa niyang binti sa balikat nito habang umuulos.

“Ahh...Zio... Zio...” she chanted his name repeatedly as waves and waves of pleasure washed over her several times.

“Bilisan mo pa ahh... “ and Munzio obliged. His thrusting became more fast and rough. Umuuga na ang buo niyang katawan at sumasabay sa mga pagbayo nito. Their moans and sound of body lapping each other filled the silent forest. Sigurado siyang maeeskandalo ang sinuman and makakita at makakarinig sa kanila.

Another waves of pleasure shot her body when Munzio started playing her clitoris while still thrusting roughly. Nanginig ang kanyang katawan sa sarap na bumalot sa kaibuturan niya. “Ahhh....”

Humigpit ang paghawak ni Munzio sa kanyang binti. Ilang madidiing pag-ulos pa ang ginawa ni Munzio bago naramdaman niya ang maiinit na likido ang pumuno sa loob niya pagkatapos. Hingal na hingal na bumagsak sa kanyang tabi si Munzio. He hugged her tightly before burying his face on her neck.

“I love you... I love you so much... “ Bumilis ang tibok ng puso niya sa sinabi nito.  Punong puno ng emosyon ang boses nito. She stared at him, not knowing how to respond.

“Am I too rough?” pag-iiba nito sa usapan na nahalata ang kanyang paninigas dahil sa sinabi nito. May dumaang disappointment sa mata nito pero agad din namang iyong nawala. His voice held now worries.

Umiling siya bago nahihiyang nagsalita, “No. Actually, I... I like you rough,” she tilted her head when he playfully nipped her shoulder blade.

Tumagal pa sila ng ilang sandali na posisiyong ganoon bago ito umupo at binuhat siya patungo sa tubig. Hinang-hina siya dahil sa nangyari kanina kaya hindi na siya nakapagprotesta ng sinimulan nitong hugasan ang kanyang katawan ng tubig. She did the same to him afterwards.

Daidara love how hard his skin against palm. Binihisan siya nito pagkatapos kahit basa ang kanilang panloob. They stayed a while, enjoying the picturesque view while eating food in the basket. Magkahawak ang kamay silang tinahak ang daanan pabalik.

“I wondered how you were able to discover that river...” turan ni Munzio kapagkuwan.

“I discovered a path earlier. I got curious so... “

“Dapat nagpaalam ka muna kay Manang. Nag-alala ako noong hindi kita nakita sa likod ng bahay kung saan ka itinuro ni Manang kanina.”

Daidara pouted her lips,”Naiinip na kasi ako. Kanina ko pa kayo hinihintay,” Halos buong umaga na siyang nagbasa habang nag-iintay sa mga ito. She regretted her decision for not coming with them.

“Dapat sinabi mo lang, hindi na sana ako sumama sa kanila. I should have stayed with you.”

“Hindi naman maaari iyon. Sinong magto-tour sa kanila sa farm saka sa bayan?”

He wrapped one arm around her shoulder. “I would gladly send Manong Lito.”

“As if Papa would like that. Ba’t nga pala kayo natagalan?” Daidara voice out her curiosity.

“Natagalan sila sa paglilibot sa farm. Your sister, Miles insisted that we should go to the town. They all agreed. Inabot na kami ng pananghalian sa bayan kaya doon na kami kumain.” Daidara felt jealousy when he mentioned her sister. Alam niyang minsan ng nagkagusto ang kapatid niya dito.

“Mukhang nag-enjoy ka naman sa sa pagto-tour sa kanila,” hindi niya alam kung napansin nito ang pagseselos sa boses niya.

“Not really, iniisip ko ang kalagayan mo dito kanina... like I always did,” her heart flutterred pero hindi niya pinahalata.

“You were thinking about me?Mukhang ‘di naman. Anong oras na nga kayo umuwi?” aniya habang sinusupil ang ngiti.

“I brought ube kanina sa palengke. I even called and texted you several times... but you never answered nor texted back.”

Kumunot ang noo niya, “Wala naman akong natatanggap. Or meron siguro. I haven’t check my phone earlier.”

The house came into their view, “I got worried when you didn’t replied,” anito na nagpakilig na naman sa kanya. Wala namang nakakakilig sa sinabi nito pero hindi niya mapigilang kiligin.

“How about my father? Hindi  ka ba nahirapan sa kanya?” nag-aalang sabi niya dito ng maalala ang kanyang ama.

Munzio shrugged,”Hindi naman. He was just hostile.”

She sighed. Siguradong panay na naman ang utos at pasaring ng kanyang ama, “I’m sorry about that... “

He squeezed her hand, “I told you I deserve every hostility.”

Sumalubong sa kanila ang nag-alalalang mukha ng kaniyang ina.

“Saan ka ba nanggaling na bata ka? Kanina ka pa hinahanap nitong si Munzio. Saka basang basa kayo?” her mother started fussing around them.

“Naligo lang ako diyan sa may ilog ‘Ma. Sige na magpapalit muna ako ng damit,” hindi na niya hihintay and tugon nito at umakyat na papunta sa kanyang kuwarto. Nakasalubong niya ang kanyang kapatid na si Miles sa pag-akyat niya sa hagdanan.

“Ba’t basang basa ka? Sa’n ka ba galing?” kunot-noong tanong nito.

“Nakakita kasi ako ng ilog doon sa may likod kanina habang iniintay ko kayo. Sige na  magpapalit muna ako,” akmang lalagpasan niya ito ng hinawakan nito ang kanyang braso.

“Mag-usap tayo mamaya. May sasabihin ako,” her voice held seriousness and some... curiosity?

Kahit nagtataka ay tumango na lang siya at pumasok na sa kanyang kuwarto. Nagderetso na siya sa bathroom at nag-shower. Lumabas siya ng nakatapis lamang ng tuwalya habang tinutuyo ang buhok. Nagulat siya ng mabungaran niya ang kanyang kapatid na si Miles na nakaupo sa kanyang kama.

Her face held utter curiosity when she saw her, “Ate, anong ginagawa mo rito?”

“Magkaiba pala kayo ng kuwarto ng asawa mo,” Daidara paled at her sister’s statement.

Nawala sa isip niyang hindi dapat malaman ng kanyang pamilya na magkaiba sila ng kuwarto! She had to make an alibi, fast!

“A-ahm... m-minsan kasi hindi ako komportambleng matulog kapag may kasama dahil sa pagbubuntis ko,” nagkunwari siyang kumuha ng damit sa kabinet. Which was proven to be a wrong move!

“Pati damit mo nandito rin?” Miles said suspiciously.

Lumikot ang kanyang mata habang mahigpit ang pagkakahawak sa damit, “Maliit pa kasi ang closet ni Zio sa kuwarto niya kaya hindi lahat kasya ang lahat ng damit naming dalawa so inilipat ko ang ibang damit ko dito,” Daidara said nonchalantly.

“Sa tagal tagal ng pags-stay mo dito, hindi kayo nakabili ng kabinet?”

Why did she kept asking these kind of questions?

“Dito na rin naman ako naglalagi at natutulog minsan kaya hindi na kailangan. Zio respected the thought of me having hard time adjusting to married life especially I’m pregnant.”

Tumango tango ang kanyang kapatid kahit tila hindi pa ito kumbinsido,”Your situation seem odd though, something telling me na may mali. I just can’t figure it out.”

“You can’t kasi it’s only in your imagination.”

“Everything’s seemed so fast. Nabuntis ka then nagpakasal kayo... Tell Dara, mahal mo ba si Munzio?” kumabog ng malakas ang puso niya sa tanong nito. She know she doesn’t love Munzio. Masyado pang maaga para sabihin iyon, masyadong mabilis but how can she explain the way her heart flutterred when she’s with him or thinking with him?

Pinilit niyang ibahin ang usapan, “Ba’t ba ang dami mong tanong, Ate?”

“I’m just curious! There are lots of odd things I noticed. Saka alam mo namang may gusto ako kay Zio and I’ve been doing everyone I could to catch his attention pero sa’yo pa pala mapupunta. Malinaw pa sa sikat ng araw na niliko mo si Ares n’ong kayo pa kasama si Zio.”

Daidara clenched her fist when she felt surge of jealousy within her. Sobrang pagpipigil ang ginawa niya para hindi sugurin ang kapatid niya. She had the nerve to tell that she like Munzio in front of her!

“Ate, iyon lang ba ang ipinunta mo dito? Mamaya na natin iyan pag-usapan kasi magbibihis muna ako. Saka tandaan mo, asawa ko na ngayon si Zio,” she can help but to feel possessive.

Bumuntong hininga ito saka tumayo, “Alam ko. Hindi ko lang maiwasan magkaroon ng sama ng loob dahil alam mo namang gusto ko si Munzio noon pa. Pero tanggap ko na naman ngayon,”

Ngumiti ito sa kanya, “Iyon lang naman. I just noticed some peculiarities pero sabi mo nga wala lang iyon. Sige na, magbihis ka na,” tumalikod na ito papuntang pintuan.

She watched as her retreating back disappeared through the door.

Nanghihina siyang napaupo sa kama. Hindi siya makapaniwala sa tindi ng panibugho na kanyang nararamdaman kanina. Was she falling for Munzio? What’s with the weird fluttery in her chest and stomach when she was him? The strange feeling she only ever experienced with Munzio. That can’t be. She shook her head. Mas’yadong  mabilis. Masyadong komplikado ang lahat. Does she still love Ares?

Pagkatapos niyang magbihis ay agad niyang hinanap ang kanyang cellphone. Agad niya itong chinarge at binuhay. Sunod sunod na tunog ng text  notification ang bumungad sa kanya.

Napamulagat siya sa dami ng missed call at messages na bumungad sa kanya. 98 missed call and 50 text messages! All came from her saved number of Ares!

Nanginginig ang kamay na binuksan niya ang mga mensahe. She was even more shocked when he was asking her to meet him. Ares was furious at Munzio. Sinabi rin nito na sobrang nag-aalala ito sa kalagayan niya sa poder ni Munzio. Ilang beses na rin umano itong nagtangkang pumasok ng farm para komprontahin si Munzio ngunit lagi itong itinataboy.

Naalala niya ang sinabi ni Manong Lito noong nakaraang araw. Mayroong nagtatangkang pumasok sa gate and Munzio gave strict orders not to let anyone in. Alam kaya nitong si Ares iyon? Probably yes. Pero bakit hindi nito ipinaalam sa kanya? He seemed afraid. Afraid of what? Afraid that she would ran away with Ares if she was given a chance?

Hindi niya alam ang gagawin at iisipin. Siguradong hindi magiging maganda ang kung magkikita man sina Ares at Munzio ngunit ang nagpapagulo lalo sa kanya ay ang hindi niya maatim na masaktan si Munzio. Ito ang nagpasimuno ng lahat ng kaguluhan ngunit wala na siyang makapang kahit isang galit para dito.

She wasn’t even sure what she feel for Ares. Kung wala na siyang nararamdaman dito at nabaling na lahat kay Munzio, bakit parang bilis? Napatulala siya sa kisame habang nag-iisip. Gulong gulo na siya. Then she decided to clear her feelings first and talking to Ares would be the first step of knowing what she feels.

Let’s meet up tomorrow. Kath’s Seafood Grills. 8 AM. -Dara

Pikit matang pinindot niya ang ‘send’.

SENT!

Kung nandito nga si Ares sa Kadilaw, she have to talk to him. Then she would plan her next move tomorrow. Haharapin niya ito bukas dahil kailangan nilang mag-usap.



End of chapter 19







If you like this particular chapter, please vote on it. I appreciate every votes and comments from you guys. Voting is a huge support on authors. Thank you!<3

He Badly Wants Her (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon