Chapter 15 (SPG)
WARNING! SMUT SCENE AHEAD. INTENDED ONLY FOR MATURE AND OPEN MINDED READERS!
NAGISING SI Dara ng hating gabi dahil tila nakakaramdam siya ng kagustuhan na kumain ng manga. No, not just mango but a mango shake. Sumagi sa isipan niya si Munzio ago siya bumaba. She walk towards his room to check if he was already there.
Idiot! It's already midnight. Malamang nakauwi na 'yon! anang isang bahagi ng kanyang isip. Well, it doesn't hurt to try right?
Nabungaran niya ang kadiliman sa kuwarto nito. She was disappointed when it came out empty. He doesn't come back? Maybe he's stuck in the rain? That thought made her worried.
Or maybe he found another girl. The girl that was better than you. Not a nagging and irritating bitch! the vicious side of her mid said. Naiirita niya iyong pinalis na isip.
Ano ngayon kung may babae siya? E di maganda para mapakawalan na niya ako dito!
Naiinis na binuksan ni Daidara ang refrigerator upang maghanap ng mango shake na laging inihahanda sa kanya ni Manang Rosa. Mas lalo siyang nainis ng wala siyang makita pagkatapos ng ilang minutong paghahanap.
Daidara decided to make her own. She walk toward the cabinet where Manang Rosa stored the mango. Laking gulat niya ng wala siyang makitang kahit isang piraso ng manga doon. Her heart sank at the thought of not drinking mango shake right now.
She can't just demand Manang Rosa to get mangoes for her! Even Munzio wasn't here!
Tears started to form at her eyes. She tried to suppress it but her sobs turned into heart wrenching cries. Iniyak niya lahat ng frustration niya buong maghapon.
"Daidara!"
The doors immediately bursted out Munzio wearing frantic and worried face. Luminga-linga ito sa paligid at nang masilayan siya nito ay nag-aalalang lumapit ito sa kanya.
"A-anong nangyayari sa'yo? May masakit ba? Shit! Magsalita ka!" lalo siyang napaiyak ng mapagmasdan ang hitsura nito. He was drenching wet all over.
Maputik din ang mga paa nito na dinudumihan ang malinis na tiles.
Marahan nitong niyugyog ang kanyang balikat, "Ano? Dadalhin ba kitang hospital? Did someone harmed you? What?! Tell me!"
Mabilis na umigkas ang kanyang mga kamay at hinampas ang dibdib nito, "Bakit ngayon ka lang?!"
Nagulat ito sa kanyang sinabi, "W-what?"
Hinampas ulit niya ito,"Ang sabi ko bakit ngayon ka lang?! Nasayang lang sa wala ang paghihintay ko sa'yo!"
Bahagyang umangat ang gilid ng labi nito na para bang nagpipigil ng ngiti.
"What?! Anong tinatawa-tawa mo diyan? Do you think it's funny?" sikmat ni Dara dito.
He threw his hands in the air while still surressing his smile, "I'm sorry. Babawi na lang ako. I have to deliver large amount of vegetables in the neighboring town at medyo natalagan kami. Naubusan din ako ng gasolina habang papauwi ako dito so I have to walk to get here."
"Are you trying to make me feel guilty? No! Sinong ang tangang hindi nagche-check ng gasolina kung alam naman niyang galing siya sa malayo?!"
He sighed, "I'm sorry. It wasn't my intention to make you feel guilty. Nagpapaliwanag lang ako. Why are you crying by the way?" mabilis na iniwas ni Dara ang tingin dito, feeling slightly embarrassed at the reason why she cried.
"Wala! Magbihis ka na doon. Nababasa mo ang sahig!"
Hinawakan nito ang kanyang baba at pilit na inihaharap dito, "Tell me. May masakit ba sayo?" he said seriously.
"Iwantmangoshakebutthere'snomangoavailable," he looked at her incredulously.
"Ano? Bagalan mo, hindi kita maintindihan."
He stepped closer,"L-lumayo ka nga nababasa ako," Hindi niya mapigilan na bumaba ang tingin niya sa katawan nito. Basang basa ang damit nito kaya bakat na bakat ang katawan nito.
She couldn't help but swallowed a lump forming at her throat. She had a sudden urge to taste him.
"Why are you crying? Is it because I wasn't home?" he jested. Nanlaki ang mata ni Daidara sa akusasyon nito.
"Of course not! Gusto kong uminom ng mango shake!"
His forehead creased, "Anong... anong nakakaiyak do'n?"
"Walang stock! Walang mangga!"
"Ang that makes you cry because..."Munzio trailed off.
She rolled her eyes, "I craved for it! Gustong gusto kong uminom pero wala nga!" her eyes started to water, again.
Nataranta ito ng makitang papaiyak naman siya, "W-what don't cry! May dala ako. I bought you some!" dali-daling tumalikod ito.
Pagbalik ni Munzio ay may dala na itong kalahating sako na inilagay nito sa tabi ng lababo. Nang silipin ni Daidara iyon at nakita niyang puno iyon ng hinog na mangga, "Magpapalit lang ako ng damit. Igagawa kita ng mango shake," Sabi ni Munzio pagkatapos ay tumalikod na ito para lumabas sa kusina.
"Kumain ka na ba?" he stopped in his tracks at her question, eyes sparkling like he was too happy she even asked, "Not yet."
"I will prepare for your food," turan ni Dara saka tumalikod para maiwasan ang pagtitig nito.
Nang marinig niya ang pagsara ng pinto ay sumandal siya sa dinner table. Her heart thundering at her ribcage.
Wala lang ilang minuto ay bumalik na si Munzio. He was wearing sleeveless sando that emphasized his well toned muscle. His hair was slightly wet from the rain. She snapped at herself nang mapansing natagalan siya sa pagtitig sa katawan ni Munzio.
"The food was ready," sa halip na pumunta sa hapagkainan ay lumapit si Munzio sa mangga at kumuha ng pito. Hinugasan nito iyon at nagpunta sa direksiyon ng kabinet kung saan naroon ang mga nakatabing na kagamitan sa kusina.
"I will prepare for mango shake first. Umupo ka na muna."
Tumalima siya habang pinapanood ito na gawin ang kanyang mango shake. She swallowed hard when her gaze landed on his butt.
Dara had a sudden urge to massage it at sink his teeth into it. It looks edible. Nag-iinit ang kanyang pakiramdam habang nakatitig sa puwitan nito. Argh! Hormones!
Napaangat siya ng tingin ng bumaling ito sa kanya. He caught her looking at his butt.
"Your mango shake was ready," she heard smile at his voice when he put the mango shake it front of her. "Thank you."
Umupo ito sa tabi niya at sinimulang kainin ang pagkain na kaniyang inihanda. Dahan-dahan niyang kinuha ang tall glass at sumimsim doon. She close her eyes at his deliciousness.
Tuloy-tuloy niya iyong ininom hanggang hindi niya namalayan na malapit na pala iyong maubos. She looked up at met Munzio's amused eyes while watching her, "Gusto mo pa?"
She nodded her head. Kinuha ni Munzio ang kanyang baso at sinalinan, "Kailangan mo ng matulog pagkatapos niyan. Our babies needs proper sleep."
"Alam ko. Nagising lang naman ako kanina."
"You should call me whenever you crave for something."
"Ba't ko naman gagawin 'yon? Paano kung wala ka like nasa trabaho ka o you went home late again," he put his arm at the backrest of her chair.
"I would try to lessen my time at work to attend our babies needs. When is your next appointment at the doctor?"
"Before the month ends."
"I have read that it was possible to know the babies' gender already." He really reads the book. "
That's what doctor said."
"What gender you prefer? Girl or boy?" He said with outmost curiosity.
"I prefer boys," saad ni Dara. Munzio furrowed his brows, "I want girls. They probably looked after you."
"Whatever. As long as the babies are healthy," tumayo si Daidara at nagtungo sa lababo para hugasan ang kanyang baso. She finished washing the glass when she felt Munzio's body at her back. He leaned in to put his plate on the sink.
Ramdam na ramdam ng kanyang katawan ang init na magmumula dito. Akmang huhugasan niya ang pinagkainan nito ng pigilan siya nito, "Ako na. You should rest. Bawal sa buntis ang magpuyat."
She stiffened when his hands wrapped around her. Nararamdaman niya ang paghinga nito sa batok niya,"You smell so good..." Daidara pressed herself to him when he started leaving butterfly kisses at her shoulder. His hands affectionately caressing his tummy.
"You're right. I think I should rest... Ohh." Napaungol siya ng kagatin nito ang balat sa leeg niya at sipsipin iyon.
Lalo siyang nag-init ng maramdaman ang matigas na pagkalalaki nito na tumutusok sa may bandang likuran niya. She pressed herself furthermore in his clothed and erected manhood. Her pussy was drenching in anticipation.
Hinila ng isang kamay nito ang strap ng kanyang pantulog. It revealed her one full breast. He started massaging it in his hands like a stress ball.
Tinagilid niya ang leeg para bigyang laya ang bibig nitong panay ang sipsip sa kanyang leeg. It feels so good. Ang isa nitong kamay ay naglandas sa gitna ng kanyang mga hita. She arched her back when he started caressing her womanhood. Mabilis na ipinasok nito ang kamay sa kanyang panty. He started rubbing his finger in her womanhood. "Ohh... Zio... "
She gasped hard when he insert two fingers at her drenching womanhood. Agad nitong nilabas masok ang daliri nito habang patuloy ng pagroromansa sa kanyang dibdib. Panay ang halinghing niya ng bumilis ang paglabas masok ng daliri nito, "Ohh... Shit... Ahh... Munzio... Ohh.... "
A blinding pleasure hit her and her orgasm came. Isang malakas na ungol ang pinakawalan niya dahil sa sarap na kanyang naranasan. Pinaharap siya nito dito at marahang hinalikan ang kanyang mga labi habang naglalakbay ang mga kamay niya sa katawan nito. Ipinasok niya ang kamay sa loob ng damit nito.
Bumaba ang halik nito sa kanyang leeg, "Ohh... Take off you shirt," ungot niya dito.
Agad naman nitong sinunod ang hiling niya. Lumayo ito at naghubad. Pinagsawa ng kanyang mga mata sa kabuuan nito. Ibinaba lalo nito ang kanyang damit pantulog hanggang lumantad na ang kanyang nag-uumpugang dibdib.
He immediately sucked her right boob like a candy. Sabik na sabik itong sumuso na para bang isang baby. Salit-salitan nitong tinikman iyon habang humahawak siya dito para kumuha ng suporta.
His kisses trailed off from her breasts to her tummy. She continuously moaned his name when his mouth found her pussy.
Kinagat kagat nito ang kanyang clitoris habang hinihimod ang kanyang katas na inilabas kanina. Ipinatong nito ang isa niyang hita sa balikat nito habang panay lamang ang pagkain sa kanyang pagkababae.
"Shit... Ohh... More..." nagdedeliryo na siya sa sarap sa eksperto nitong dila.
A moment later, orgasmed again. She was breathing heavily when he drank all of her juices.
Munzio stand up and pull down his shorts and boxer. Lumantad ang malaki nitong pagkalalaki na tigas na tigas na.
She swallowed in anticipation. Munzio start jerking his manhood, "Turn around, love... " nag-aalangang tumalikod siya dito.
"Hold the counter and bend over... " tumalima siya sa sinasabi nito.
Naramdaman niya na itinaas nito ang kanyang night dress hanggang baiwang at itinabi ang kanyang panty. He didn't even bother to remover her underwear. Hinawakan nito ang kanyang balakang habang itinapat ang pagkalalaki nito sa pagkababae niya.
Her mouth formed an 'o' when he entered fully. He was so long and thick.
"Ugh... ugh... ugh... " she moaned loudly when Munzio started pumping her slowly. Too slow that made her craved for more.
It was like he was enjoying her warmth and tightness, "More... Bilisan mo pa... "
"As you wish, my love." hinampas ni Munzio ng kanyang puwitan at nagsimulang umulos ng mabibilis.
He was groaning while thrusting deep and hard. His tightened his grip on her hips. Sumasabay ang kanyang katawan sa bawat pagbayo nito sa kanya, "Ohh ang sikip mo..."
His every thrust brought sense of pleasure the traveled throughout her body. Mahigpit na mahigpit ang hawak niya sa counter.
Munzio started massaging his breast. She screamed when she felt her orgasm came, "Ahhh!" Wala na siyang pakialam kung marinig man ng kung sino man ang kabila ingay.
Munzio groaned when her womanhood clenched because of orgasm. Mas binilisan pa nito ang pag-ulos sa likod niya.
Naramdaman niya ang isa nitong kamay na humahagod sa kanyang clitoris na nagbigay ng kakaibang sarap sa kanya. He started sucking her neck, leaving visible kiss marks.
"Ohh!" She moaned put load when she felt another blinding pleasure coming through her. Munzio thrusting became rougher and faster. A moment later, they both came. She felt his hot semen filled her.
Muntikan na siyang mawalan ng balanse kung hindi lang mabilis siyang nasalo ni Munzio. Niyakap siya nito sa likod habang himahalik-halikan ang kanyang pisngi. They were both panting heavily. Inayos ni Munzio ang damit niya pati na ang short nito but he didn't bother putting his shirt on.
Napatili siya ng bigla siya nitong buhatin, "Munzio! Ibaba mo ako!"
"Shhh baka magising sila Manang," she immediately wrapped her arms around his neck to balance herself. Umupo ito pang-isahang sofa at ibinaba siya sa kandungan nito.
"Let's stay like this for a while," isinandal na lamang niya ang ulo sa hubad na dibdib nito. She could hear his heart beating loudly in abnormal way. Pinikit na lamang niya ang mata.
Marahan nitong hinaplos ang kanyang buhok, "Dara?"
"Hmm?"
"You want to visit the farm tomorrow?"
Nag-angat siya ng tingin dito. "Farm? Nino?"
"Ni mayor."
"Ano namang gagawin natin doon?"
He made face, "My farm is what I meant earlier."
"You didn't emphasized it."
"So, you want to go?" She blinked her sleepiness away.
"You're finally letting me out huh? Sure, why not... I would probably enjoy it."
"So it's settled. Bukas maaga tayong aalis."
"Are you going to make me work?" she said teasingly. Napakasarap sa pakiramdam na mag-usap sila ng ganito.
"Why not, minor exercises are good for the baby," he countered.
She closed her eyes and mumbled, "I hate you."
"You always did..." she didn't heard his last words as sleepiness take over her consciousness..
NAALIMPUNGATAN SIYA ng may marinig siyang impit na pagtili. Sisa? She moved and felt the arms around her tighten its hold.
"Shh!" narinig niyang saway ni Manang Rosa.
"Eeee kinikilig ako! Ang sweet sweet niyo naman ni Ma'am, Sir!"
"Mabuti naman at mukhang nagkasundo na kayo ni Ma'am, hijo. Matagal ko ng ipinagdadasal na sana ay nawala na ang galit niya sa'yo."
Daidara's sleepiness was slowly wearing off as the voices became louder. She realized that she was still sitting at her husband's lap. Daidara's remained closed while listening to the conversation.
"Her anger was justified, Manang. I deserve her wrath."
"Sir kung alam n'yo lang kagabi. Inantay kayo ni Ma'am. Alas-dies na pero 'di pa rin kumakain."
"Really?" she heard a smile in Munzio's voice.
"Opo, Sir. Nga pala, Sir nakakatuwang mabait na sa inyo si Ma'am. Hindi pa rin ako nasasanay kapag nakikita ko kayong hindi sinusungitan o kaya naman inuutusan ni Ma'am. Mukhang natanggap niyang napikot niyo siya." What? Napikot?
"I didn't—"
"Ay Sir 'yon po ang usap-usapan dito. Na pinikot niyo daw po si Ma'am."
"Sisa!" saway ni Manang.
"Hijo ano nga ulit ang pinapahanda mo?"
"Meryenda po dagdagan niyo na rin po ng mga prutas saka po mango shake."
"Pero, Sir paano niyo po napikot si Ma'am? Mukhang epektib ang paraan niyo? Mga pwedeng makahingi ng kaunting payo tu—" Hindi na narinig ni Dara ang kasunod na sinabi ni Sisa.
Pakiwari niya'y hinigit na ito ni Manang papuntang kusina.
Daidara was now aware how intimate their position are. She was even shocked when she felt that something was poking at her butt. Tinangka niyang gumalaw para umiwas sa pinagmumulan nito.
"Love, don't move too much. You made me want to ravish you the whole day."
Mabilis siyang nagmulat at nasilayan ang nakangiting mukha nito, "You knew I'm awake?"
"You were fidgeting you hands. That's why." he gently kissed her forehead.
"Get ready love, we have plans for today."
She stretched her arms and legs, "Can't we cancel that? I feel like I want to sleep all day. Tinatamad ako."
"As much I want that too, I wouldn't promised I wouldn't ravish you all day. You looked ravishing even you just woke up," He said while looking at her appearance.
"Manyak!" mahinang hinampas niya ito sa dibdib. She yawned at scooted closer to his body.
Marahan nitong sinuklay gamit ang mga kamay nito ang kanyang buhok habang ang isa ay nakapatong sa kanyang tiyan,"I think sleeping all day was a best idea."
Munzio kissed her forehead. She can feel his crotch getting harder that is was uncomfortable to sit on.
"No, I think it's not. Nagbago na isip ko," saad niya habang unti-unting tumatayo, "Maliligo na ako.
"Do you want me to accompany you?"
Napamulagat siya sa sinabi nito, "Hell no! I can do bathing by myself. Gusto mo lang atang maka-score e."
"That too, but I'm more concerned about your welfare. May nababalitaan akong buntis na nadudulas sa bathroom habang naliligo. Pregnant women was finding it harder to balance themselves due to their swollen stomach. Ayokong mangyari iyon," seryosong sabi ni Munzio.
Daidara rolled her eyes, "I can assure you na kaya ko pa naman. I'm just 18 weeks pregnant. "
"You are carrying our twins. That's makes a difference," pagpipilit nito.
"So sinasabi mo na mas mataba akong tingnan kaysa sa mga buntis?" akusa niya rito.
Suddenly her insecuritites what was eating her consume her once more.
"That's not I what I meant. You looked beautiful even while you were carrying our children. Ikaw ang pinakamaganda sa aking paningin," sumimangot siya sa sinabi nito pero ang totoo ay kinikilig siya.
"Bolero. Well it doesn't change the fact na kaya ko pang maligo mag-isa."
"But—"
"Saka sa tingin mo makakaalis agad tayo kapag tinulungan mo akong maligo?"
He smiled naughtily, "Well, let's try it first."
"Heh!.... well, maybe tomorrow?" she bit her lower lips to emphasize what she meant.
She saw desire in his eyes. Isang ideya ang pumasok sa isip niya.
Dinaklot niya ang pagkalalaki nito at pinisil-pisil. Bago pa ito makapag-react ay nakatakbo na siya sa hagdanan.
She laughed harder when she heard him calling her name. Tawa-tawa pa rin siya nang makapasok sa kanyang kuwarto. Isa-isa niyang hinubad ang kanyang damit at inilagay sa laundry basket. Akmang papasok na siya sa bathroom ng biglang tumunog ang kanyang cellphone. She was confused when she heard it rings.
Naalala niyang binuhay niya iyon kagabi para tawagan ang kanyang pamilya. When she saw who the caller is, she stiffened and her blood turned cold. Kahit hindi nakasave ang number ay nakilala agad niya ito.
Unknown number calling.....
End of chapter 15
If you like this particular chapter, please vote on it. I appreciate every votes and comments from you guys. Voting is a huge support on authors. Thank you!<3
BINABASA MO ANG
He Badly Wants Her (R-18)
Любовные романыWARNING! SPG | R- 18 | MATURE CONTENT! He raped her. He violated her. And now, she hates him. Hindi mapagkakailang atraksiyon ang naramdaman ni Munzio 'Zio' Eleazar sa kanilang unang pagkikita ng babaeng unang nagpatibok ng kanyang puso, Daidara 'Da...