"Sao cô ấy vẫn chưa tới?" Tôi sốt ruột càu nhàu. "Chúng ta chờ đợi gần một thế kỷ rồi. Tớ thể cảm thấy mông của mình bắt đầu chảy ra rồi."
"Ew, tớ không cần biết điều đó đâu," Ethan bịt miệng. "Kiên nhẫn đi, chắc là sẽ tới thôi. Tiện thể tại sao chúng ta không nói về điều gì đó thú vị trong khi chờ đợi nhỉ?"
"Được thôi, cậu muốn nói chuyện gì?" Tôi hỏi, nghiêng đầu về phía cậu ấy khi một người phục vụ tiến lại gần chúng tôi và đặt hai cốc cà phê lên bàn. Sau khi cảm ơn cô ấy, Ethan nói, "Cậu nghĩ thế nào về việc con trai mặc quần jean skinny?"
"Ý cậu là gì? Họ trông ổn mà, đoán vậy," tôi nhún vai.
"A ha nhìn cậu đnag giả vờ thẳng kìa." Cậu ấy khịt mũi, "Tớ thì thấy tởm." Vừa lúc đó, một người đàn ông có vẻ hơn hai mươi tuổi đi ngang qua bàn của chúng tôi, và anh ta mặc một chiếc quần jean skinny tôn lên đôi chân thon gọn của anh ta một cách hoàn hảo.
"Vừa mới nói xong," Ethan lầm bầm khi để ý anh ta.
"Thôi nào, cậu bảo tớ giả vờ thẳng là sao?" Tôi há hốc mồm khi hiểu những gì cậu ấy vừa nói. "Tớ thẳng mà."
"Vậy sao? Thế thì tớ là con lừa biết bay đấy."
Trước khi có thể chửi rủa cậu ấy, tôi thấy Hailey đi đến bàn của chúng tôi. Cô ấy kéo một chiếc ghế tới và ngồi xuống rồi cố gắng cột tóc lên. Nhưng mái tóc của cô ấy không chịu giữ nguyên một vị trí và liên tục xõa ra, cô ấy bực bội than lên một tiếng và cứ thế xõa tóc ra.
"Cậu muốn nói gì với chúng tớ?" Tôi hỏi khi cô ấy đập móng tay vào bàn một cách đáng ghét.
Cô ấy thở dài thườn thượt, "Các cậu sẽ biết ngay thôi. Nhưng mà phải đợi thêm một chút nữa. Được không?"
"Tại sao?" Ethan rên rỉ. "Cậu mời thêm ai nữa à?"
"Ừ, tớ rủ cả Barbara," cô ấy cười nói.
"Được rồi, vậy thì đợi thêm chút nữa vậy," cậu ấy ngáp rồi giât mình. "Chết tiệt, miệng tớ hôi quá."
"Tôi có kẹo bạc hà này, ăn không?" cô ấy đề nghị, bắt đầu mò mẫm túi xách.
"Không cần đâu," cậu ấy xua tay.
"Không, tớ mang mà," cô vẫn kiên trì, vẫn lục tung túi xách rồi rút ra một viên kẹo bạc hà.
"Tớ không phiền đâu, miệng hôi cũng chẳng sao," cậu ấy thờ ơ nhún vai.
"Nhưng tớ phiền," cô khịt mũi rồi ném viên kẹo cho cậu ấy, cậu ấy dễ dàng chộp được nó với biểu cảm cay đắng. Ngay khi cậu ấy cho vào miệng, tôi thấy Barbara bước vào quán cà phê.
"Tại sao cô ấy đến muộn vậy?" Hailey thất vọng phàn nàn.
"Xem lại mình đi, cậu cũng mất cả năm mới đến gặp bọn tớ còn gì." Ethan vẫn cay cú nói.
"Im đi, đồ miệng hôi," cô bắt gầm lại. "Tớ có nhiều việc phải làm."
Đây chỉ là trò đùa thân thiện thông thường của họ. Không có ý xấu gì cả. Nếu bạn cho một người như Ethan và Hailey cùng vào một phòng, thì ít nhất họ cũng trêu nhau cả tiếng đồng hồ, nhưng không hề có ý lăng mạ xấu nào cả. Họ chỉ làm những gì bạn bè làm mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Phương Tây] Sự Nhầm Lẫn Ngọt Ngào
HumorTên truyện: Sự nhầm lẫn ngọt ngào Dịch giả: phuongchanpark Thể loại: Văn học phương Tây, thanh xuân vườn trường, hài hước, tình yêu gà bông, HE Độ dài: 36 chapter Văn án: Câu chuyện về cậu con trai gửi nhầm lá thư tình vào ngăn tủ của người khác. Ka...