Rồi cũng đến cuối tuần, tất cả sinh viên khoa cậu đều xuất phát bằng xe khách đến khu du lịch M. Cậu thức sớm đến xưởng làm rồi mới đến trường tập trung nên có hơi mệt, ngủ suốt trên đường đi.Kim Taehyung nhờ quan hệ mà đột nhập được vào xe của cậu. Hắn thấy cậu tựa vai Jimin ngủ lại không thích nên đến đe dọa cậu ta đi chỗ khác ngồi. Để cậu ngủ trên vai mình sẽ an tâm hơn.
Jungkook động đậy, cậu lấy tay dụi mũi mình, lầm bầm: "Jimin à, khi nào đến thì kêu mình dậy nhé." Sau đó lại ngủ tiếp, còn ôm lấy cánh tay của Kim Taehyung để không bị ngã khi đang ngủ. Đó là hành động bình thường thôi nhưng khiến trán của hắn nổi lên mấy đường gân đó.
Cậu đúng là không chút phòng bị nào, nếu như có ai ngồi cạnh mình đều tuy ý ôm tay người ta sao? Không biết đó là tên khốn nào cũng ngã đầu vào ngủ ngon lành vậy à? Nghĩ đến hắn lại thấy bực mình.
Đến nơi, tất cả xuống xe di chuyển đến một khách sạn lớn gần biển. Mỗi phòng hai người nên giáo viên cho các sinh viên tự do chọn bạn phòng của mình, nhưng nhất định phải tách riêng nam nữ ra. Jungkook đưa đồ của mình và Jimin lên phòng trước, còn cậu ta muốn đến bờ thành mua đồ ăn vặt.
Jungkook đã ngủ suốt quãng đường đi, bây giờ vẫn muốn ngủ tiếp. Lúc cậu vào phòng thì cửa tự động đóng lại, một bàn tay lạnh buốt ôm eo cậu cùng tiếng thì thào.
"Jeon Jungkook..."
Cậu lạnh tóc gáy xách chiếc vali đánh vào kẻ đang đứng đằng sau mình. Người ta thường nói nên gõ cửa trước khi vào phòng khách sạn mà cậu quên mất, không ngờ bên trong thật sự có âm hồn quấy nhiễu.
Kim Taehyung bị một cái vali đập vào đầu, loạng choạng ngã đập đầu vào cửa. Trước mắt hắn là mười Jeon Jungkook đang bối rối vội giấu cái vali gây án đi.
"Nhiều Jungkook quá... Không biết anh có thể yêu hết các em không?"
Hắn đang nói cái gì vậy? Cậu chỉ đập một cái nhẹ nhàng mà điên luôn rồi sao? Jungkook đi tới vỗ vào mặt của hắn.
"Này, tỉnh táo lại đi. Sao anh lại vào phòng tôi vậy hả?"
"Hửm, tôi với cậu ở chung một phòng nên tất nhiên tôi phải đến đây rồi."
Cả vali của hắn cũng mang đến.
"Nhưng tôi với Jimin ở cùng nhau rồi, anh đi tìm phòng khác đi."
Kim Taehyung đứng dậy, đi tới nhìn vào hai cái vali trên sàn nhà.
"Cái nào là của cậu?"
Jungkook chỉ cái màu đen là của cậu, cái màu cam là của Park Jimin. Hắn hỏi vậy để làm gì?
"Nếu như Park Jimin không ở đây nữa tức là phòng này còn trống đúng không?" Hắn nói rồi đem chiếc vali màu cam ném ra bên ngoài hành lang. Có bạn trai rồi mà dám ngủ chung giường với người khác, cậu thật là hư hỏng mà.
"Này, anh ngang ngược quá rồi đó! Tôi không thích ở chung phòng với anh đâu, một milimet cũng không muốn xích lại gần anh nên hãy biến đi!"
Bị mắng chửi như thế nhưng vành tai của hắn lại đỏ lên. Kim Taehyung vẫn đang nghĩ Jungkook thích hắn muốn chết nhưng cứ hay làm bộ. Chuyện hai người ở chung một phòng hẳn cậu vui lắm nhưng dù sao hắn vẫn sẽ cho phép cậu được che giấu tình cảm đó. Hắn thích cậu ngoan ngoãn dễ bảo nhưng cũng thích cậu ngang bướng như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢO
Fanfic"Vì cậu đã lừa tôi 20 triệu nên tôi sẽ bắt cậu dùng cả đời để trả nợ!"