Chương 11 Đường đua của Tử Thần

4.3K 240 5
                                    


Cậu khó hiểu quay qua giật tay áo của Kim Taehyung để hỏi: "Người đó tên là sashimi sao? Chắc là anh ta thích ăn đồ sống của Nhật lắm nhỉ?"

Hắn nhìn xuống cậu, gương mặt biểu cảm như kiểu cậu – đang – nói – cái – đ*o – gì – vậy?

"Shi – ni – ga – mi, đó là tên gọi của tử thần ở Nhật. Với lại đó không phải người lạ đâu, nhìn thật kỹ vào."

Kim Taehyung đưa tay nắm đầu cậu xoay lại. Trong ánh sáng chói lóa của đèn xe, Kim Seok Jin bước ra giữa những tiếng tung hô. Nghe Kim Taehyung bên cạnh nói, anh ta chính là tay đua số một ở đây, bất cứ ai nghe danh đều phải khiếp sợ.

Cậu lại nhìn qua Jin một lần nữa, anh ta trong bộ đồ đua bố sát tỏa ra sức hút của một vị vua. Từ phong thái của anh ta toát ra khí chất cao ngạo, có thể khiến đối phương bất động chỉ với một ánh nhìn. Nhưng những thứ hào nhoáng đó không phải là thứ mà cậu bận tâm.

"Này Kim Taehyung, sao anh ta lại lấy Sashimi làm tên của mình vậy? Gọi tử thần theo tiếng hàn cũng được mà."

"Là Shinigami! Và Jin từng sống ở Nhật được chưa?"

Kim Taehyung muốn nổi điên với cậu. Jungkook vẫn xem như không nhìn thấy khuôn mặt hắn lúc này, lớn tiếng cổ vũ hùa theo đám đông. Một chiếc xe màu đỏ chạy tới đỗ kế bên, so với chiếc xe màu đen như mãnh thú của Jin, nó lại là một con phượng hoàng lửa đầy kiêu hãnh.

Lần này người bước ra từ trong chiếc xe đua màu đỏ là Min Suga. Chỉ cần anh ta nở một nụ cười nửa miệng, đám đông liền cuồng nhiệt hét lên như cháy nhà, hét lớn cái tên "Agust D".

Min Suga đưa tay lên, khi bàn tay của anh ta nắm lại, mọi người đều im bật. Min Suga đến bên cạnh Jin, gương mặt đầy thách thức.

"Lần này tôi sẽ vượt lên trên cậu."

Jin chán nản đáp lại ngắn gọn: "Vậy thì cứ thử đi, đồ con rùa."

Đám đông lại phấn khích reo hò cổ vũ khi nhìn thấy số một và số hai đang thách thức nhau. Nghe nói họ và Kim Taehyung những người bạn thân từ khi còn nhỏ, nhưng trên đường đua lại máu lửa như vậy.

Jungkook đang phấn khích khi chuẩn bị nhìn thấy hai nam thần của trường tranh tài, nhưng cậu lại bị Kim Taehyung kéo đến chỗ Jin.

"Này, cậu cho tên nhóc này theo đi."

Jin liếc sang cậu, ánh mắt sắc như dao.

"Cậu ta béo như con heo thế thì xe tôi chạy thế quái nào được."

Cái gì? Cậu là heo á? Cậu chỉ hơi mũm mĩm thôi mà.

"Yên tâm, cậu ta sẽ không gây bất cứ ảnh hưởng nào đâu. Nếu như cậu thắng khi chở theo một con heo trên xe thì chẳng phải khiến Suga quỳ gối thán phục sao? Lần này tôi đặt cược vào cậu đấy."

"Con heo? Này, có tin tôi đá vào mặt của anh không hả?"

Cậu và Kim Taehyung lại bắt đầu chí chóe với nhau. Kim Seok Jin suy nghĩ một hồi thì gậy đầu. Jungkook bị người ta chê béo ngồi tựa đầu vào ghế, gương mặt bất cần đời không thiết sống nữa.

(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ