Ngày hôm sau, cậu thức dậy lúc năm giờ sáng để chuẩn bị. Jungkook muốn đem theo đủ đồ dùng cần thiết nên cậu cẩn thận kiểm tra lại túi chuyên dụng dành cho dân nhiếp ảnh và vali của mình một lần nữa. Park Jimin đến gõ cửa, cậu nói với chị họ một tiếng rồi đi cùng cậu ta xuống dưới chờ tài xế của Min Suga tới đón. Jungkook bắt gặp cô chủ trọ đang quét sân nên có đến chào hỏi, sẵn tiện dò hỏi chuyện của Jung Hoseok.
"Lúc trước anh Hoseok đã giúp con rất nhiều, nên con rất muốn mời anh ấy một bữa xem như cảm ơn. Nhưng mà dạo này con không liên lạc được với anh Hoseok, cũng không thấy anh ấy đến đây chơi nữa."
"Nó sang nước ngoài làm việc rồi, nhưng đi nước nào thì nó không nói. Nghe đâu là Canada hay Úc gì đó, nó chỉ bảo cô đừng lo rồi rời đi từ tuần trước rồi. Thằng bé đó cũng đã hơn ba mươi mốt tuổi, nó hoàn toàn lo được cho bản thân nên mọi người chỉ biết nghe theo quyết định của nó."
Vậy là Jung Hoseok đã giấu chuyện mình qua Đức sống với người thân, họ chỉ có thể mơ hồ đoán tên đất nước mà anh ta đã đến. Dù anh ta có liên lạc về hỏi thăm mọi người chắc cũng không tiết lộ ra chỗ của mình. Vì vậy nên Min Suga mới phải thuê người đi tìm, bây giờ còn tự mình qua đó tìm người. Rốt cuộc giữa anh ta và Jung Hoseok đã xảy ra chuyện gì? Biểu cảm trên gương mặt của Min Suga lúc nghe báo cáo về vị trí của Jung Hoseok khá bực tức nên cậu đoán là anh ta tìm Jung Hoseok để tính sổ.
Một lúc sau thì tài xế của Min Suga đến, ông ấy đưa cho cậu và Park Jimin vé máy bay và hộ chiếu tạm thời cùng những giấy tờ khác. Sau khi đến nơi, cậu và Park Jimin vào bên trong tìm chỗ để làm thủ tục, nhưng đây là lần đầu được đi máy bay nên hai người có chút mơ hồ.
"Jungkook, chỗ làm thủ tục ở đâu vậy?"
"Mình không biết. Để mình hỏi người ta xem."
Jungkook tìm thấy được một chị gái rất xinh đang đứng gần đó, chắc chị ấy sẽ rất vui lòng hướng dẫn cho cậu và Jimin đến chỗ làm thủ tục. Jungkook chỉnh lại áo khoác rồi đi tới. Đột nhiên có một bàn tay nắm vào lưng áo kéo cậu lại. Jungkook ngước đầu lên nhìn, thật may là cậu gặp được hắn ở đây. Kim Taehyung chỉ tay về phía sau, ra hiệu cho cậu đi theo mình, hắn sẽ dẫn cậu đến chỗ làm thủ tục. Đến nơi, cậu nhìn thấy Kim Seok Jin và Min Suga cũng đang ngồi trên băng ghế chờ gần đó.
"Jin, đến hướng dẫn họ làm thủ tục đi."
Anh ta khó chịu không muốn nhấc chân: "Cậu đang rảnh mà, hướng dẫn họ đi."
Để hai người họ không đùn đẩy nhau nữa, cậu nói mình và Jimin sẽ nhờ nhân viên ở đó hướng dẫn luôn.
"Đi thôi Jimin."
Cậu kéo Jimin đi. Kim Taehyung ngồi xuống bên cạnh Jin, mệt mỏi thở dài.
"Đáng ra Suga nên để cậu ở nhà mới đúng, gặp Jeon Jungkook bây giờ khiến cậu khó xử lắm đúng không?"
Kim Taehyung quay đầu đi chỗ khác, hắn ta không muốn mở miệng nói bất cứ điều gì. Mí mắt hắn cụp xuống, ánh mắt buồn bã như bầu trời âm u ngoài kia. Jungkook đứng ở chỗ làm thủ tục thi thoảng lén nhìn về phía hắn. Sau chuyện đó cậu đã không chạm mặt hắn nữa, có lẽ lúc đó tâm trạng của hắn cũng tồi tệ như bây giờ. Hai người sẽ ở cùng nhau tại một đất nước xa lạ, cậu mong những điều tuyệt vời ở đất nước đó sẽ làm tâm trạng hắn khá hơn và... Kim Taehyung có thể quên cậu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢO
Fanfiction"Vì cậu đã lừa tôi 20 triệu nên tôi sẽ bắt cậu dùng cả đời để trả nợ!"