Chương 38 Một đêm nồng

4.8K 198 12
                                    


"Làm gì vậy, cái tên này!"

Hắn nhếch mép cười áp sát vào mặt cậu: "Tôi chỉ nói cậu xoa bụng thôi, cậu xoa đi đâu vậy hả? Nghĩ lại thì đã một tuần rồi chúng ra không gần gũi nên cậu nhớ sao?"

"Không có!"

Kim Taehyung thích thú thổi nhẹ vào tai của cậu: "Nếu cậu đã thích vậy thì chúng ta có thể làm ngay tại đây. Tôi sẽ đè cậu xuống bàn và cởi hết đồ của cậu ra, sau đó..."

Cậu đưa tay bịt miệng hắn lại, cứ hễ uống rượu bia vào cái miệng hắn lại nói ra mấy thứ điên rồ. Hai má cậu đỏ ửng, cầm lấy ly bia uống một hơi cạn.

"Ô hô, Jeon Jungkook uống cũng khá đó chứ, uống thêm nữa đi."

Cậu nhìn chằm chằm vào mặt hắn, đưa tay lau đi thức ăn bám trên má Kim Taehyung. Hắn cảm ơn bằng cách gắp cho cậu một đống thịt, Jungkook há miệng ngoạm lấy. Mặt cậu nhăn nhúm, dùng tay quạt vì thịt còn nóng. Hắn đẩy tay cậu qua một bên, ôm hai má cậu thổi nguội đồ ăn trong miệng giúp.

"Hết nóng chưa? Không bị bỏng chứ?"

Jungkook nhai nhồm nhoàm mấy miệng thịt trong miệng, nuốt xuống rồi cười nói với hắn: "Không bị bỏng, thịt ngon lắm!"

Lồng ngực hắn đập mạnh, không ngừng thổn thức. Phải rồi, cậu cười như thế này rất đẹp nên trái tim của hắn mới loạn nhịp như vậy.

Kim Taehyung rót bia cho cậu, đến khi cậu không thể uống thêm một giọt nào nữa. Bây giờ hơn một nữa sinh viên đã trở về khách sạn trong tình trạng say khướt. Đám bạn của hắn và bạn của cậu vẫn còn thi nhau uống, bọn họ đúng là trâu bò hơn hai người rất nhiều.

"Tôi sẽ đưa Jungkook về phòng, các cậu đừng có uống say quá đấy. Toàn là mấy con heo thôi, người khác khiêng không nổi đâu."

Min Suga hét lên: "Kim Taehyung, tôi sẽ may cái miệng nghiệp chướng của cậu lại."

Song Jihyo bên cạnh cũng chỉ tay vào hắn: "Phải phải, làm vậy để trả thù cho Jungkook, cái tên đó dám dùng cái miệng bẩn thỉu đó ức hiếp bạn của tôi."

Hai người họ đồng lòng lao đến bắt nạt Kim Taehyung. Với mấy kẻ đang say bí tỉ này thì hắn chỉ cần hai cái đạp là cả bọn cắm đầu xuống đất mà hít thở. Park Jimin la làng đến giải cứu, Taehyung cứ thể dìu cậu về phía khách sạn.

Vào trong phòng, hắn để cậu nằm xuống giường, cởi giúp giày và áo khoác ngoài. Kim Taehyung ngồi đó nhìn cậu, đưa tay lên vuốt nhẹ gò má. Món quà hắn đã mua còn chưa kịp tặng mà cậu đã ngủ rồi, xem ra phải đợi đến ngày mai.

Hắn thấy tiếc nuối, đáng ra Giáng Sinh phải làm gì đó đặc biệt hơn mới phải. Cả lồng ngực đang đập như trống trận của hắn nữa, chỉ muốn được gần gũi với cậu. Kim Taehyung không muốn bất kì kẻ nào có cảm giác này với cậu, không muốn ai khác có ý định tiếp cận cậu ngoài hắn.

"Jin nói tôi thích cậu... Nhưng tôi không hiểu "thích" có nghĩa là gì? Giống như thích một món đồ vậy sao? Nếu tôi dùng tiền cũng có thể mua cậu cho riêng mình được chứ?"

Hắn chạm vào môi cậu, hắn ước gì tờ giấy nợ mà hắn và cậu đã ký vào không hề tồn tại. Hắn muốn lại gần cậu hơn nữa, có thể chạm vào bờ môi của cậu bằng một bộ phận khác trên cơ thể.

(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ