CHAPTER 6

18.9K 519 106
                                    


"Ahhh!!!!" agad akong napaupo ng hindi mukha ni Anton ang aking unang nakita sa pagmulat ang aking mga mata.

Binalot ko ng maigi ang hubad kong katawan gamit ang comforter, bago tiningnan ang lalaking nasa tabi ko ngayon.

"Why are you so loud?" he said using that bedroom voice.

Nanlaki ang aking mga mata ng makita ng mabuti ang kanyang mukha at ang mga nunal na iyon, agad ko itong nakilala.

"Ikaw!?!?!!!!!!!!" malakas kong sigaw at agad napatalon paalis ng kama, dahilan upang mahila ko ang buong comforter paalis ng kama. "Ahhh" lalo akong napasigaw at napatakip ng mga mata ng makitang nakaboxer lang siya at may malaking ano sa gitna 'non.

Masakit at makirot ang pagitan ng hita ko pero pilit ko itong binaliwala at hinarap ang lalaking ito. "Rapist!!!" pinulot ko ang unan sa tabi ko at pinaghahampas siya.

"What?" he asked in a calm tone of voice before he grabbed the pillow from me and put it on the side. Napatingin muli ako sa malaking bagay na iyon dahil doon pero mabilis naman akong umiwas.

Bakit ang laki? "Ikaw manyak ka! nirape mo ako!! rapist ka!!!" nagsisigaw at histerical akong napaupo sa sahig habang yakap ang aking katawan.

I was about to cry when this guy speaks. "Excuse me Miss, Hindi kita nirape" nanlaki ang mata ko ng marinig siyang magtagalog. Gamit ang manly at may acsent na boses na iyon nagtagalog siya, ibig sabihin na intindihan niya ako.

"You are the one who enters my pad without permission in the middle of the night and tried to molest me in my sleep. This is not my fault it's your fault" kalmado niyang sambit, bago tumayo at naglakad papunta sa tapat ng closet niya.

Kumuha ng itim na pants at puting t-shirt at nagbihis sa aking harapan. Kahit na pilit akong umiiwas ng tingin sa maganda nitong katawan hindi ko napigilang tingnan ang tattoo niya sa likuran.

May tattoo siya ng wings ng angel sa likuran na tila parang gumagalaw habang nagbibihis siya. I suddely slap my face when I kept staring at his body.

Hindi ito ang tamang oras para maging chismosa sa katawan ng ibang tao Olivia tandaan mo ang ginawa mo kagabi. I tried to remeber the thing I did last night and suddenly something flashes in my mind.

"Spread those fucking sexy legs for me"

"Good Girl"

"Anata no tame ni yoyaku-zumi, Reserved for you? For me?"

"Your tattoo is turning me on, don't you know that's illegal?"

"Illegal?"

"Yes, because it's tempting me to plant my seed on you."

"Ahhh..."

"Soaking wet for me"

"Use your words properly, call me by my name"

"Hmmm!"

"Call me,"

"Call my name"

"What's your name?"

"Hector"

"Ahh!!! H-Hector..hmm"

"Ahh!!!!!! Hindi!!! Hindi!!! Hindi!!!!" para akong batang naglulupasay dito dahil sa mga naalala kong kagagahan ko kagabi.

Tiningnan ko ang buong kwarto at malinaw na malinaw na hindi ito ang condo ko. Mali ang pinasok kong condo kagabi! "You take advantage of me! porket lasing ako!!!"  I shouted at him.

Untouchable  Handcuffs  (LOA 2 #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon