đôi lời tác giả: cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng mình suốt thời gian qua. mình đã lên ý tưởng cho fic này đã lâu và bắt tay vào sáng tác cũng khoảng vài năm trước nên bộ này có khá nhiều ý nghĩa đối với mình.
mong rằng mọi người có thể thư giãn và tận hưởng câu chuyện của mình mang lại, vì đã đi được một quãng đường tương đối dài nên chúng ta hãy cùng phỏng vấn hai nhân vật chính một chút nhé.câu 1: đối phương là người như thế nào?
kỳ: ngon.
hải: thông minh, à không, là cực kỳ thông minh. nếu không có anh kỳ, chắc chắn sẽ không có thiên hải còn lành lặn ngồi đây.
câu 2: cảm thấy bản thân là người như thế nào?
hải: khờ. sau khi gặp anh kỳ thì khôn ra chút, nhưng khôn với xã hội thôi, lâu lâu ở với kỳ vẫn khờ.
kỳ: thờ ơ, vì tuổi thơ tui không được yêu thương, nên hồi trước khi gặp hải tui hận đời lắm. nhưng giờ gặp hải thì tui đỡ hận đời rồi, tui làm đời hận tui.
câu 3: khi nào nhận ra mình thích đối phương?
hải: khi đi ăn bánh cuốn.
kỳ: khi từ chối lời tỏ tình của người ta...
hải: thử mà lúc đó em ăn cục sô cô la xong quăng luôn tờ giấy gói thì chắc tụi mình không có ngồi đây đâu.
kỳ: anh nguyện bới rác nhét bằng được tờ giấy vào tay mày!
câu 4: từ khi đối phương xuất hiện, hai bạn có điều gì khác biệt không?
hải: cả cái xóm chuối hồi đó mình là thằng vô tư nhất. mười lăm tuổi vẫn thuê truyện tranh, cuối tuần lại cùng anh hàng xóm đi bắt cua. tới khi biết thích anh kỳ rồi thì mình cảnh giác hơn, làm gì cũng tính trước tính sau. gia đình mình mất rồi nên mình thương anh kỳ lắm, làm gì cũng phải cẩn trọng để bảo vệ anh.
kỳ: tui từng là hình mẫu của mọi phụ huynh, muốn bao nhiêu thanh tao, tui có bấy nhiêu thanh tao. nhưng từ khi gặp con chó heo này thì tui lại cầm liêm sỉ của mình quăng xuống đất chà đạp, dù nó có nhặt lên đưa lại cho tui thì tui vẫn quăng xuống chà cho nhuyễn ra.
câu 5: trong hai bạn, ai nghiêm túc hơn?
hải: anh kỳ nghiêm hơn. bình thường anh ấy ngứa miệng thế thôi chứ đụng chuyện là sẽ trở nên sắc bén.
câu 6: bạn sẽ nuôi chó hay mèo?
kỳ: nuôi chó!
hải: anh thích thì em cũng thích.
câu 7: bạn thích đối phương khi trong tuổi thành niên hay trong tuổi trưởng thành.
hải: thật ra anh ấy không thay đổi mấy nên mình không chọn được.
mc: cỡ đó mà bạn còn chưa chịu cho là thay đổi hả...
kỳ: tui muốn chọn cả hai được không?
mc: sao vậy?
kỳ: vì tui tham lam.
câu 8: ai là người chủ động nhiều hơn?
BẠN ĐANG ĐỌC
thằng hải.
Kort verhaalthằng hải hả? mèn ơi, nó khờ lắm. (male character/reader x yoongi) [16/7/2018] HE.