"Ắt xì"
"Phiền ghê vậy đó !"
Jennie cằn nhằn ngồi cách xa Jisoo ra thêm một chút. Tay đẩy lấy hộp khăn qua cho nàng ta. Jisoo cười gượng, gương mặt ửng hồng do cơn cảm kéo đến. Cả nhà đi hết rồi, giờ chỉ còn có mỗi Jennie chăm sóc cho Jisoo thôi. Nói "chăm sóc" cho sang chứ em có làm gì ngoài việc đưa khăn giấy cho nàng từ sáng giờ đâu.
"Chị thích cảm cúm."
"Dở hơi !"
"Nhưng khó chịu quá đi...khụ khụ"
"Ai bảo nhảy xuống chi ?"
"Hì.."
...............
Jennie chống hông đứng nhìn Chaeyoung đang hăng hái cùng Jisoo rửa bát ở cuối con suối. Từ khi nào mà tiểu thư vàng ngọc Roseanne Park Chaeyoung - cô bạn thân của em lại vui vẻ vì chạm vào mấy thứ dơ bẩn và tổn hại cho da như thế này chứ ?
"Chị Jisoo. Mai em sẽ được ăn bánh gì thế ?"
"Chaeyoung muốn ăn bánh gì ?"
"Bánh gì em cũng ăn."
"Về thành phố ăn cheesecake có phải ngon hơn không."
Jennie cằn nhằn, chân đá lấy vài ngọn cỏ dưới chân. Jisoo cười trừ, nàng im lặng tráng lấy bát Chaeyoung truyền qua. Cô nhóc cao giọng đáp lời Jennie.
"Vừa nãy cậu ăn bánh táo nướng hết phần của tớ ! Lẽ ra tớ phải được 4 miếng như bình thường mới đúng !"
Jennie cứng họng. Em có để ý mình ăn bao nhiêu đâu, chỉ thấy rất ngon thôi mà. Không, tất cả là tại nàng ta ! Do nàng ta cứ rót nước ép cho em rồi cắt bánh để vào cho em mãi đó thôi ! Đồng tình với suy nghĩ của mình, Jennie ném cho Jisoo cái lườm cháy da cháy thịt. Là nàng ta hại em mất mặt với Chaeyoung !
Đúng lúc này, vòng hoa trên mái đầu nâu của Jisoo bất ngờ rơi xuống suối. Nàng ta đưa vội chiếc đĩa trong tay cho Chaeyoung rồi chồm người đến nhặt lấy vòng hoa. Vì hụt tay, nàng ta ngã xuống con suối khiến cho Jennie một phen hoảng hốt.
"CHÚA ƠI, PARK CHAEYOUNG ! MAU VỚT CHỊ TA LÊN ĐI !"
"Vớt gì ?"
"Kim Jisoo !!"
Chaeyoung phá lên cười. Jennie đen mặt nhìn cô bạn thân. Có gì đáng cười ?
"Nhặt được rồi !"
"..."
Jennie cứng họng nhìn Jisoo đứng dưới suối cùng chiếc vòng hoa ướt sũng trên tay. Nước còn chưa đến đầu gối nàng ta. Chiếc áo thun vì ướt mà bám sát lấy cơ thể Jisoo, chiếc váy lại càng thê thảm hơn. Chaeyoung bối rối cởi bỏ chiếc áo khoác của mình ra choàng lên vai Jisoo.
Ha ! Cứ tưởng con gái nơi đây thanh thuần thế nào. Chỉ vì một cái vòng hoa rẻ mạt mà nhảy xuống suối đến ướt cả người để nhặt ? Hóa ra đều là một dạng hư hỏng, thích câu dẫn người giàu. Jennie hừ nhạt một cái rồi bỏ đi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Jensoo • 𝚂𝚒𝚕𝚕𝚊𝚐𝚎
Fanfic• Người đến bên cạnh rồi rời đi ngay, nhưng thật kì lạ, tại sao bầu không khí nơi đây vẫn lưu giữ lấy hơi thở của người ? • Nếu như lúc ấy không lựa chọn như vậy, bây giờ có phải sẽ sung sướng hơn. Nhưng đã lựa chọn rồi, càng phải cố gắng tiến lên...