xx (H)

4.3K 247 33
                                    

Ưm~"

"Nini.."

"Jisoo"

"Hm~ dạ?"

"Hôm nay là sinh nhật tôi"

Jennie vùi đầu vào cổ Jisoo, say mê hôn cắn một cuồng nhiệt. Đôi bàn tay hư hỏng không yên ổn mà vuốt ve đùi Jisoo bên dưới chiếu váy hoa. Ngại ngùng vì sự thân mật quá mức này, Jisoo hoàn toàn giấu mặt vào bả vai Jennie, mím môi cố không phát ra những âm thanh xấu hổ. Nhưng ở khoảng cách gần thế này, bao nhiêu âm thanh nữ tính trong cổ họng, Jennie đều đã nghe được.

"Jisoo, tặng cho chị tôi được không ?"

Jennie chưa từng phải xin ai cái gì. Ở ngay hiện tại, nếu em muốn, em có thể ngay lập tức chiếm lấy Jisoo, nàng hoàn toàn không thể phản kháng trong tư thế lúc này. Nhưng xúc cảm nóng bỏng khi chạm vào đáy quần nhỏ của nàng đã đánh thức Jennie, rằng đây là người con gái em yêu thương. Em không muốn chỉ có được thể xác, em với nàng như hiện tại là vì một tình yêu nồng nàn.

"Nhẹ thôi..Lần đầu của chị"

Jennie cúi xuống hôn lên môi nàng. Thì ra đây là loại cảm giác mà người ta gọi là vui sướng. Jennie không kìm được mà ướt mi khi đưa một ngón tay vào bên trong Jisoo. Nàng điếng người, cắn lấy môi Jennie một cái rất mạnh. Nếu là một ai tổn hại đến thân thể này, Jennie ngay lập tức trừng phạt họ. Nhưng đây là nàng. Jennie dịu dàng dùng lưỡi xoa dịu lưỡi Jisoo, an ủi cho cái đau ở bên dưới.

Hôn đến mức quên cả trời trăng, quên cả việc động đậy bên dưới. Hoa nguyệt nhỏ trở nên nóng rát, Jisoo hơi nhích mông lên, trong vô thức tìm kiếm sự an ủi từ em. Jennie bất ngờ tách khỏi nụ hôn.

Ngẩn người.

Jennie ngẩn người nhìn Jisoo mái tóc xõa tung trên giường, gương mặt ửng hồng, mi mắt ươn ướt cùng đôi môi trái tim hơi sưng hé mở.

Jisoo ngẩn người nhìn Jennie quần áo xộc xệch, môi nhỏ sưng lên với đôi mắt mèo si mê nồng cháy.

"Nini..đừng nhìn mà"

Jisoo xấu hổ muốn ngồi dậy khi Jennie chăm chú nhìn vào nơi giữa hai chân nàng. Càng xấu hổ hơn, Jennie không hề cởi quần lót mà lại dùng tay vén nó sang một bên. Vách thịt hồng hào, mềm mại, lúc sờ thật sự rất yêu thích. Bên trong ấm nóng, ẩm ướt lại siết chặt vô cùng. Jennie lần đầu tiên nhìn thấy cảnh tượng xinh đẹp này, bất giác đưa lưỡi nhỏ ra liếm môi. Hư hỏng.

Em chậm rãi rút hai lóng tay ra, đâm vào một lóng rồi lại rút ra. Lặp lại 3 lần như thế, Jennie bất ngờ đẩy sâu ngón tay vào. Lút cán.

"Aa~"

"Jisoo, đừng kìm chế. Tôi muốn nghe chị rên"

Vì khi nàng rên rỉ, bên dưới của Jennie không nhịn được mà tiết ra dịch tình.

Hoa nguyệt của nàng trơn trượt, rất dễ dàng để Jennie động. Em cứ như vừa rồi, 3 nông 1 sâu, lặp đi lặp lại. Jisoo lần đầu tiên biết đến khoái cảm của tình dục, không nhịn được mà bấu chặt lấy drap giường khi Jennie tăng tốc. Nàng ngửa đầu thở dốc, toàn thân như bị thiêu đốt, đặc biệt là nơi nữ tính đang được em chăm sóc. Nước mắt sinh lí không nhịn được mà chảy xuống.

"Nini..ưm~ Nini.."

"Ch-Chậm thôi aa~"

"Đau không?"

"Đừng nhét thêm mà..Đừng.."

"Đau không ?"

Jennie kiên nhẫn lặp lại.

"Không đau..Nhưng trướng quá.."

Jennie mỉm cười, hai ngón tay không kiêng nể mà hoạt động mạnh hơn. Em gác một chân Jisoo đặt trên vai mình. Quần nhỏ đã bị Jennie cởi ra, em cầm lấy nó trên tay, chuẩn xác đưa mũi đến phần vải hơi ẩm mà ngửi.

"Chị thơm quá Jisoo"

"Hah~ Đừng nói..hức. Aa~ mmm.."

Jisoo xấu hổ, đưa một tay lên che lấy gương mặt mình. Jennie khi dễ nàng, từ nơi hoa nguyệt mềm mại đến thị giác lẫn thính giác.

"AAA ! Nini, không... A~ a..sướng..."

Jennie tròn mắt. Là nàng thật sự nói từ đó rồi ư ?

Biết được đây là điểm nhạy cảm của nàng, lại được nghe Jisoo nói ra lời hư hỏng như tiếp thêm ma lực, Jennie bao nhiêu sức lực đều đổ ra. Em quỳ xuống giường, đè lấy một chân của Jisoo lên ngực nàng. Hoa nguyệt bị chèn ép, ngón tay lại được đà đi vào sâu hơn. Jisoo bị thao đến mất hồn, môi nhỏ hé ra rên rỉ không ngừng khi Jennie liên tục đâm rút vào bên trong điểm nhạy cảm của mình.

"Có sướng không ?"

"S-Sướng..Nini~ Aaa.. A~ Chị sướng quá.."

"Nói đi, van Nini hãy thao chị nhiều hơn"

"Van Nini..hức.. Van Nini hãy thao chị a~ Thao chết chị đi Nini..ưm~ Chị yêu em, bé Nini"

"Chết tiệt"

Jennie cắn môi, em gấp rút cởi bỏ áo sơ mi của mình bằng một tay, tay còn lại không ngừng luân động bên trong con người mềm mại nằm dưới thân mình rên rỉ. Em vén áo ngực lên, cúi xuống đưa đỉnh ngực hồng hào vào miệng Jisoo. Nàng như thỏ nhỏ, vòng tay ôm lấy cổ Jennie, miệng ngoan ngoãn mút lấy ngực em. Jennie không kìm được mà bật ra một tiếng rên thỏa mãn. Kim Jisoo này là lần đầu, thế mà dù bị thao hay đi thỏa mãn người khác đều rất mê người, rất ngoan. Đầu ngực bị nàng gắt gao mút lấy một cái thật mạnh khiến Jennie hơi nhói, nhưng cảm nhận bên dưới bàn tay đã ướt đẫm, Jennie lại mở một nụ cười đáng yêu vô cùng.

"Haha, chị lên đỉnh rồi nhé !"

"Jennie !"

Jisoo xấu hổ đẩy em ra. Jennie cứ như một đứa trẻ đạt được thành tựu to lớn mà không ngừng vui vẻ. Em cẩn thận rút tay ra một cách chậm rãi rồi quan sát bên dưới của Jisoo. Đã bị em thúc đến ửng đỏ rồi. Nhìn xuống drap nệm trắng có một vệt đỏ, xung quanh đều bị thấm ướt. Không hiểu sao Jennie lại khóc nữa. Em bối rối lau đi nước mắt của mình, lại nhìn thấy Jisoo đang nằm thở dốc, không kìm được lòng mà nằm đè lên người nàng, ôm chặt lấy Jisoo.

"Cảm ơn chị.."

"Phải chịu trách nhiệm với người ta đó"

"T-Tôi sẽ gọi cho ba ngay bây giờ"

"Đồ ngốc này. Em định nói với chú Juno là chúng ta..."

Nàng đỏ mặt không nói tiếp được nữa. Jennie cũng phát ngốc nhìn nàng. Đáng yêu quá. Người con gái này lúc nào cũng mềm mại, đáng yêu vậy sao ?

"Jisoo"

"Một lần nữa"

• Jensoo • 𝚂𝚒𝚕𝚕𝚊𝚐𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ