xiv

2.8K 251 39
                                    

"Jennie"

"Gì ?"

Jennie dừng bước khi thấy có một lực rất nhỏ kéo lấy vạt áo của em. Jisoo có hơi xấu hổ, bằng chứng là mặt của nàng đang ửng hồng, ánh mắt cứ nhìn xung quanh mà không dám nhìn em.

"Chuyên gì thì nói coi"

"Chị..Chị không có mang theo tiền lúc lên đây. Em cho chị xin địa chỉ để gửi lại tiền nhé ?"

"Nhìn tôi nè Kim Jisoo"

Gật gật đầu.

"Nhìn tôi giống thiếu tiền không ?"

"Nhưng mà-"

"Nhiều chuyện quá à. Dắt đi mua trà sữa nè. Lát chị về rồi còn gì. Lisa đâu ? Nó không chở chị về à ?"

"Chaeyoung bảo hôm nay chú Park sẽ đưa chị và Lisa về"

Jisoo lẽo đẽo theo sau Jennie. Em lại cảm thấy buồn cười vô cùng. Ở dưới quê suốt ngày mặc váy hoa trông thư nàng thơ. Lên đây mặc đồ của Jennie, quần tây cùng sơ mi và bốt cao và áo khoác da trông vô cùng sành điệu. Jennie rất ưng mắt vẻ ngoài soái khí này của cô.

Jisoo cầm lấy ly trà sữa nhân viên đưa cho, ánh mắt nhìn Jennie vô cùng vui vẻ. Em nhếch môi đưa cho nhân viên một cái thẻ đen khiến họ không khỏi trầm trồ. Em gái nhỏ này cũng quá giàu rồi. Nhìn mặt học sinh thế kia mà lại sở hữu thẻ đen trong tay.

"Jennie ! Sao em lại ở đây, dắt bạn gái đi uống trà sữa sao ?"

"Anh Doyoung, không phải đâu. Là người chị ở quê thôi"

Đó là một đàn anh của Jennie, cũng là người yêu cũ của cô nàng. Tuy đã chia tay nhưng mối quan hệ của cả hai vô cùng tốt đẹp, dù sao cũng là cặp đôi hoàn cảnh, cả hai không mấy mặn nồng gì với mối tình với đối phương nên thấy làm bạn vui hơn rất nhiều. Jisoo nhìn thấy bạn của Jennie thì lịch sự cúi chào. Doyoung lúc này mới được nhìn rõ nhan sắc của nàng. Trời ạ, một đại mỹ nữ thế này mà nãy giờ anh không nhìn ra.

"Jennie, em nhất định phải giới thiệu anh cho cô ấy. Trời ạ, sao em có chị họ xinh thế này lại không nói anh ?"

Doyoung huých tay Jennie mà nói khẽ. Ánh không nhịn được mà nhìn Jisoo đang chu đôi môi đáng yêu kia hút trà sữa.

Jennie cau mày huých vai Doyoung rồi bảo cần đưa Jisoo về mà nắm tay nàng bỏ đi. Lần đầu tiên, tay em và tan nàng đan chặt vào nhau, không một kẽ hở. Hôm nay trời se se lạnh, tuy nhiên ở bàn tay lại ấm áp vô cùng. Jennie dùng ngón cái xoa lấy mu bàn tay mềm mại của Jisoo, trong lòng như có gió xuân thoảng qua, mang theo rất nhiều hương hoa và xinh đẹp. Chiếc kèn xe inh ỏi bất ngờ vang lên khiến Jennie tinhe khỏi những suy nghĩ. Chiếc xe tải lao vun vút về phía em, thật may mắn khi cơ thể nhỏ nhắn được bao bọc bởi một vòng tay ấm áp. Jisoo ôm em vào lòng, ngực hơi loạn nhịp, có lẽ là vì lo lắng.

"Jennie, xem nào, đi cẩn thận chứ"

"Biết rồi.."

"Rơi cả ly trà sữa của người ta"

Jisoo hơi bĩu môi, tay lại không nhịn được mà xoa mái tóc của Jennie, chỉnh cho nó vào nếp trở lại. Em cười gượng, tay hơi đẩy Jisoo ra. Em sợ nàng sẽ nghe thấy tiếng nhịp tim đập loạn của em. Jisoo dạo gần đây càng ngày càng trẻ con, không còn giữ nét thanh tao, à không, nàng ta vẫn thanh tao như một nàng thơ, chỉ là bây giờ có chút đáng yêu và "hiện đại" hơn. Jennie không rõ mình thích nàng ta của lần đầu gặp hơn hay nàng ta của bây giờ hơn nư-

- Gì chứ ? Mình mà thích nàng ta á ? -

Jisoo chu môi thổi bụi ở mi mắt của em rồi mỉm cười vuốt tóc Jennie. Em dạo này ngoan ngoãn hơn trước và cũng gần gũi với Jisoo hơn trước rồi.

"Chị về nha em"

"Ừ, đi đi"

"Đồ lạnh lùng"

Jisoo bĩu môi, véo lấy má bánh bao mềm mại của Jennie. Em như mèo con xù lông mà cầm lấy tay Jisoo, không cho nàng xoa mặt mình nữa. Jisoo cũng chỉ mỉm cười rồi vẫy tay tạm biệt, tự mình đi về phía ga tàu, nơi Chaeyoung cùng Lisa và một người đàn ông đang đứng đợi.

"Ê-Ê, khoan !!"

Jisoo ở bên dưới cầu thang ngẩng mặt lên nhìn, Jennie đứng phía trên nhìn xuống, lòng lại có một chút nặng nề.

"Nhớ gọi tôi.."

"Chị nhớ rồi, bé Nini"

Jisoo cười trêu chọc rồi tiếp tục đi. Jennie siết chặt tay mình, môi nhỏ mím lại, ghét bỏ quay lưng mà đi. Nàng ta còn chưa đi đã khó chịu rồi.

Nhà họ Kim

Jennie cáu gắt mở điện thoại lên lần thứ 10 trong phòng 5 phút. Cái đồ họ Kim thất hứa đó. Nói nhớ cho đã xong rồi cả tuần không gọi cho Jennie. Em nổi giận thật ấy.

- Nhận cái điện thoại xong không gọi cho người tặng mình. Lại dụ dỗ tôi -

Reng reng

Jennie chán ghét nhìn điện thoại. Là "Kim lớn" gọi. Em không muốn bắt máy đâu, mà sợ nàng ta tưởng máy hư, sẽ nghi ngờ uy tín của em nên em mới bắt máy nhanh như cắt vậy đó. Được rồi, lạnh lùng nào Jennie.

"KIM JISOO ! SAO CẢ TUẦN RỒI MỚI GỌI CHO TÔI HẢ?"

"Em không có đưa chị đồ sạc, hôm nay chị Hong mới về nhà nên chị mới chạy sang mượn sạc được. Xin lỗi bé mà.."

"Hong là con nào ?"

"Con gái của trưởng thôn Hong đó em"

"Ờ"

Sự giận dữ của Jennie như quả bóng xẹp hơi khi nghe thấy giọng nàng ta thủ thỉ qua chiếc điện thoại nhỏ, có một chút thổn thức trong giọng nàng khiến Jennie cảm thấy khó hiểu và một chút xót xa. Được rồi, Jennie Kim công nhận, là Jennie em thiếu hơi nàng ta nên mới cáu gắt với tất cả mọi thứ như vậy. Jennie dành cả tuần ra để suy nghĩ. Có lẽ em không "thẳng" như em tưởng. Em..lỡ thích con người mà em nảo là sẽ không bao giờ thích rồi. Nhưng bản thân là tiểu thư của các tiểu thư, Jennie không cho phép mình hạ mình mà nhận điều đó với nàng.

"Jennie nè..cuối tháng này em rảnh không ?"

"Giữa tuần tới à. Không, sinh nhật của bạn thân"

"Oh.. Chị định mời cưới bé. Cuối tháng chị phải cưới rồi"

!?

• Jensoo • 𝚂𝚒𝚕𝚕𝚊𝚐𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ