ix

2.7K 240 16
                                    

"N-Nè, đừng có buông tay tôi ! Té tôi !"

"Không té đâu mà ! Chị nắm tay em rồi đây"

Jennie siết chặt lấy bàn tay mềm mại của Jisoo. Em muốn leo luôn lên lưng nàng ta cho an toàn.

Chuyện là hôm nay Jisoo dắt Jennie đi suối chơi. Đúng là nước rất trong, rất mát. Nhưng Jennie lại vô cùng sợ bị ngã. Nhìn thấy Jisoo dịu dàng nắm bàn tay em, nâng niu sợ em ngã, Jennie cảm giác như có một dòng suối chảy trong lòng. Em cũng không hiểu cảm giác này là thế nào, chỉ là có một chút thoải mái len lỏi.

"Jennie !"

"Gì ?"

"Em..Em có sao không? Sao lại mất tập trung vậy chứ ?"

Jisoo sốt sắng, gương mặt vô cùng lo lắng nhìn em. Jennie khó hiểu.

"Cái gì ? Ấp a ấp úng"

"Mũi em trầy rồi kìa"

"Cái gì ?"

Jennie đưa tay chạm lên chóp mũi. Đúng là vô cùng rát.

"M-Máu.."

"YAH KIM JISOO ! CHỊ DẮT TÔI KIỂU GÌ VẬY HẢ ? HUHU, ĐAU CHẾT TÔI RỒI !!!"

Hóa ra do Jennie Kim mất tập trung, đi không chịu cúi xuống nên bị một cành cây quẹt trúng mũi. Chiếc mũi nhỏ xinh bị trầy ngay chóp mũi khiến nó đỏ ửng hết cả lên. Giờ thì em nhỏ khóc toáng lên rồi. Jennie vô cùng sợ máu. Và như em đã nói trước đó đấy, Jennie sợ nhất chính là cảm giác không được xinh đẹp.

"CẦM MÁU ! CẤP CỨU ! MAU GỌI CẤP CỨU CHO TÔI ! TRỜI ƠI CÁI GƯƠNG MẶT XINH ĐẸP CỦA TÔI !!!"

Jisoo cũng trở nên bối rối. Nguy hiểm đến vậy sao? Rõ ràng nàng thấy chỉ bị trầy xước bên ngoài thôi mà?

Jisoo giữ lấy mặt em, tiến đến gần thổi lên chóp mũi Jennie.

"Ngoan ngoan, cơn đau mau đi đi. Đừng làm Jennie đau nữa. Jennie ngoan nha"

Jisoo chu mỏ, phồng má thổi cho em. Jennie thút thít, em sợ hãi nắm lấy tay Jisoo, đôi bàn tay nhỏ nhắn có chút run lên làm nàng xót xa vô cùng. Lỗi của nàng, nàng dắt em đi không cẩn thận. Jennie khóc mất rồi.

"Chị xin lỗi Jennie. Em đừng khóc được không? Chị dắt em về thoa thuốc nhé?"

Jisoo dịu dàng lau đi nước mắt trên gương mặt bầu bĩnh của em nhỏ. Jennie gật đầu, vai vẫn còn hơi run rẩy vì khóc.

Về đến nhà, Jennie yên vị trên ghế tại bàn ăn. Jisoo thì vội vã đi lấy hộp sơ cứu. Nàng cẩn thận dùng bông gòn chạm lên chóp mũi Jennie, em rít lên một tiếng vì đau, tay cấu lấy eo nhỏ của Jisoo.

"Đau chị.."

"X-Xin..lỗi"

Jennie nhỏ giọng đáp.

- Gì chứ? Sao Jennie Kim ta đây lại hạ mình đi xin lỗi một cô gái 2 lần như vậy? -

Jennie im lặng cắn môi, nén lấy cơn đau rát từ chóp mũi, tay đặt hờ lên eo Jisoo, để yên cho nàng thoa thuốc cho mình.

"Jisoo, anh về r-"

"Anh hai !?"

Jisoo cảm thấy có chút không đúng khi thấy ánh mắt khó chịu anh trai dành cho cả hai. Jennie đang ôm eo nàng, nàng lại cúi sát xuống mặt Jennie. Tư thế này không đúng cho lắm.

"Em đang làm cái gì vậy hả Jisoo ?"

"Em thoa thuốc cho Jennie"

"Ừ. Đừng có làm mấy thứ bệnh hoạn đấy. Anh hai không thích"

"Em biết rồi mà"

- Cái gì bệnh hoạn cơ? Jennie Kim tôi á ?-

Ánh mắt Jennie đanh lại. Bầu không khí có chút ngột ngạt. Nàng dán lên mũi em một cái băng cá nhân xinh xắn rồi xoa đầu em. Jennie gạt tay Jisoo ra khỏi đầu mình, hậm hực trở về phòng.

-----------------------------

"Jennie à, ra ăn đi em"

"Không ra"

"Sao vậy ?"

"Tôi không muốn ăn cùng ai hết"

"Ai" ở đây là anh trai của Jisoo, tất nhiên. Em vẫn còn nghĩ thứ bệnh hoạn anh ta nói là Jennie, điều đó khiến em vô cùng khó chịu. Cái tôi của Jennie Kim không cho phép em ăn cùng bàn với Kim Junghun. Jisoo cũng chỉ bất lực thở dài. Một bên là anh trai khó tính vì hiểu lầm, một bên lại là đứa trẻ khó chiều, Jennie Kim.

Nàng ngồi xuống cạnh giường Jennie, im lặng nhìn em nhỏ đang giận dỗi quay lunge về phía nàng.

"Jennie.."

"..."

"Jennie a.."

"..."

"Ngoan đi mà. Em ra ăn bánh kếp đi. Hôm nay chị đã cất công làm rất nhiều cho em đó"

"Không ăn"

"Jennie Kim, không được bướng !"

"N-Nè..Làm gì vậy hả ? Tránh ra !"

Jennie đỏ mặt. Jisoo nằm trên người Jennie, hai tay đang chống bên vai em. Mùi táo xanh từ cơ thể nàng ta chậm rãi xâm chiếm cánh mũi Jennie. Rõ ràng ả đang rất kì quặc, nhưng Jennie lại thấy..rất dễ chịu.

"Không ra ăn chị sẽ nằm thế luôn"

"Ra ăn là được chứ gì ? Leo xuống nhanh !"

Jisoo mỉm cười hài lòng rồi leo xuống khỏi người Jennie rồi đi ra khỏi phòng. Jennie trong này túm chặt lấy cổ áo của mình, hơi thở có chút loạn khi nhớ lại cảnh tượng lúc nãy. Tim em sao lại đập loạn thế này ?

- Chị ta chắc chắn đang dụ dỗ mình. Hừ, đúng là không ra gì. Dám dụ dỗ Park chaeyoung giờ còn dám dụ cả Jennie Kim. Đừng mong tôi sập bẫy -

Jennie đứng dậy, phủi tranh phục phẳng phiu rồi đi ra khỏi phòng. Jisoo đã dọn sẵn thức ăn cho em rồi. Mùi bơ thơm lừng, thoang thoảng là mùi hương của mật ong. Jennie sẽ là con gấu, em yêu mật ong hơn bất cứ thứ gì ở cái thị trấn này. Em nghĩ vậy..

"Anh hai đi hái ít rau rồi. Em đừng để tâm nhé, anh hai không có ý gì đâu. Anh ấy chỉ hiểu lầm thôi"

"Hừ"

"Thôi mà, Jennie.."

"Cho xin thêm tí mật ong"

Jennie đưa dĩa về phía Jisoo, đôi mày thanh tú hơi nhíu lại tỏ nét giận dỗi. Jisoo bật cười, rót ra cho em thêm một ít mật ong. Nàng chống cằm nhìn Jennie ngoan ngoãn ăn như một chú gấu. Em không bày xích bánh nàng làm, thật may quá.

"Anh hai không thích đồng tính. Anh ấy tưởng bọn mình yêu nhau nên khó chịu"

"Thật tình, bọn mình có là gì đâu chứ"

"Ơ, Jennie. Nghỉ ăn rồi sao em ?"

Jisoo khó hiểu nhìn Jennie bỏ đi sau khi đập mạnh chiếc nĩa xuống bàn. Nàng nói gì sai sao ?

• Jensoo • 𝚂𝚒𝚕𝚕𝚊𝚐𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ