CHAPTER 15

2.3K 68 29
                                    

"COMING BABE!" After her husband said that words to her, she felt his release spurted inside her. Wala itong sinayang na katas at lahat ng iyon ay inilagak sa kaloob-looban niya na buong puso niyang tinanggap.

For the fifth times, they both reached their climax together. Hindi niya alam kung bakit habang patagal nang patagal ang ginagawa nilang pagsasanib ay mas lalong nagiging mabangis ang kanyang asawa, at alam niyang hinding-hindi siya nito tatantanan. Five rounds? It's not enough for him. Ngayon niya napagtanto na gano'n kabangis ang isang katulad ni Maximo pagdating sa larangan ng pakikipagtalik. It's nerve-racking but there's more excitement to it.

"Oohhh..." she can't help but moan as her husband starts to lick her taut nipples again then after that he will suck it while still encircling his sweet tongue on it. "Ohh..." she's feeling so dizzy right now because of the heat coming from her husband's mouth. "More, more babe..." And yeah, Maximo turned her into a wanton woman. Hindi na rin siya kontento na basta-basta na lamang matatapos ang gabi nilang dalawa. She wants some more. More of him. More of his taste. More of the heat. More of the fire.

Ang mga kamay niyang humahaplos-haplos sa likuran ng asawa ay kung saan-saan na naglalakbay ng mga sandaling iyon. Until she reached his butt cheeks, and she can't help but to slap it.

Natigil ang kanyang asawa sa ginagawa nitong pagsubo at pagdila sa mga utong niya, at kunot-noong nakatingin sa kanya, "did you just slap my butt, babe?" he unbelievably asked.

She covered her mouth and chuckled. Ang cute nitong tingnan habang nakasalubong ang mga kilay na nakatunghay sa kanya. Kaya dahan-dahan siyang tumango-tango. Bigla tuloy siyang nahiya dahil sa kanyang ginawa.

"Bad girl. Should I punish you now?" mariing tanong nito habang nakatunghay sa kanya.

Umiling-iling naman siya. Parang gusto niyang magsisi sa kanyang ginawa. Ayaw niyang maparusahan—

"Max, anong ginagawa mo?!" Biglang tanong niya dahil itinatali nito ang kanyang dalawang kamay sa bawat poste ng kama nila. Kasunod niyon ay kinuha nito ang pangpiring ng mata na nasa ibabaw ng bedside table nila at ipiniring iyon sa kanya, kaya ngayon ay wala na siyang ibang nakikita kundi purong kadiliman. "Max..." bulong niya.

He kissed her again in the lips then after that, he brought his kisses to her ear, "do you trust me, babe?" he whispered.

Even if her husband did that to her, she still trust him. "Oo babe..."

She felt him smirked, "all you have to do is lay yourself down in bed, cry and shout my name for as long as you can, my wife." Napatango-tango siya sa turan nito. "Let your husband do some loving— and ecstacy."

Oh wow. She's nervous again, yeah, that's given. But the excitement that she felt right now is ecstatic!

"I'll just clean you up, babe. But be ready, we'll gonna try something new— and it'll be...your punishment," he muttered.

Naramdaman niya ang pag-alis ng kanyang asawa sa kama nila. Oo, hanggang ramdam na lang siya sa mga sandaling ito. Iyon na lang ang tanging magagawa niya sa ngayon dahil sa wala siyang nakikita.

Hindi naman nagtagal ang kanyang paghihintay dahil lumundo ang kama, at naramdaman niya ang basang bimpong ipinanglilinis ng kanyang asawa sa kanyang kaselanan. Iyon nga lang ay may kasama itong paghimas kaya naman napapaigtad siya sa bawat pagdampi ng daliri nito sa pagkababae niya.

"Aahhh..." Gusto niyang sabunutan ang asawa dahil sa ginagawa nitong pagmamasahe sa kanyang hiyas na nagdudulot ng ibayong kuryente sa kanyang buong pagkatao. At tila mas lalong ginaganahan ang kanyang asawa dahil mas lalo pa nitong pinagbubuti ang pagbibigay sa kanya ng kaluguran. "Max... pa'no mo pa ako malilinisang mabuti niyan kung minamasahe naman ng iyong mga daliri ang aking— ahh!" She can't help but moaned so loudly because of her husband who bit her clit, licked and sipped it. Then he keeps on doing that back and forth. She can't even believe that he can even licked her butt hole, and that's just too much of ecstacy!

𝐻𝑀𝑆2: ℳ𝒶𝓍𝒾𝓂ℴ ℳℴ𝓃𝓉ℯ𝓋ℯ𝓇𝒹ℯ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon