XOXO Clan
Crush kaya ako ng crush ko? Paano mag-move on? Paano mo malalaman kapag nafriendzoned kana? Mahal ko o mahal ako? Gusto mo bang malaman ang mga kasagutan sa love problems mo? O kaya gusto mo ba ng mga tips para magkaroon ka ng lovelife? Tamang tama ang clan na to para sayo! Kaya kung ako sayo, sasali na agad ako!
+Enrollment Form+
Name:
Codename: *optional*
Year:Pass to:
Founders:
*Lex-09123456789
*Jam-09098765432
*Ice-09981234567
*X-09987654321Shaem.
Yung sa taas, yun yung enrollment form namin para sa clan namin. Baka gusto nyong sumali, sumali lang kayo. Jk. Di naman kayo taga Hamillton eh :P
So napansin nyo naman siguro na iba yun sa plano namin kanina gusto nyo bang malaman? Wag na nakakatamad eh. Kasalanan nyo yan! Jk. Sige na nga pasalamat kayo maganda ako. Lol anong connect?
Flashback 2 hours ago
"Exactly. Aren't we a good team or what?!" Sigaw ni Alex. Ang hyper talav ng babaeng to.
"M University nalang ipangalan natin since kailangan na nating ipalabas to ngayon, kasi baka maunahan pa tayo." Sabi naman ni Skye. Sumangayon kaming lahat at sinimulan na namin ang paggawa ng enrollment form.
"Uy, nagpalabas na ng enrollment form yung isa pang grupo oh." Sabi bigla ni Ash tapos tumipon kami at sabay na binasa ang form nila.
"Ay wtf?!" Sigaw ni Skye.
Wft talaga! Eh paano ba naman po kasi, parehas kami ng concept!
"Stuck with homework? Got low grades? Need someone to tutor you? This is the right place for you." Binasa ni Ash yung nasa form nila. "Isa't kalahating bastos naman oh. Niloloko mo ba ako?"
"And now were starting over again~" kanta pa ni Ash na may kasama pang paggitara nya.
"Keep holding on~" kanta ko naman na dinugtungan ni Alex ng..
"Never say never~"
"Napakasakit kuya Eddie~" kanta naman ni Skye at napatingin kami sa kanya.
"Old ha." Sabi ni Ash.
"Sorry ah. Wala na akong maisip pa eh." Sagot ni Skye.
At kaya yun po another 30 mins para magisip, 1 oras ng pagkain at pag internet tapos, 10 mins para magisip naman, 20 mins para magisip ng pangalan at yun na yung resulta sa taas.
Pinasa na namin yun sa mga studyante sa school. Kada cp, isang year. Kaya si Alex sa 1st years, kasi wala syang masyadong experience sa love. Tapos sa 2nd year, ako kasi kaunti lang experience ko dyan, si Ash sa 3rd kasi medyo marami na syang nalalaman dyan pero ewan ko ba kung saan nya nakukuha yan kasi sabi nya naka dalawa o tatlong bf palang sya. Ang reason kasi nya, "I do my research". Tapos last si Skye na syang naghahandle sa 4th year, given na marami na syang experience.
Pero it doesn't mean na ang mga questions lang ng year na hawak namin ang pwede naming sagutin, ang ibig sabihin lang ng yun ay kami ang mag-ggm sa year na hawak namin. Gets?!
*-*-*
V O T E
C O M M E N T
B E A F A N
-K♥
BINABASA MO ANG
Clash of Clans
Teen FictionIt's the 21st century at uso na ang iba't ibang mga klase ng gadgets. Cellphones, laptops, ipods, at marami pang iba. Gamit ang mga gadgets na ito, you can easily have access to social media. Facebook, Twitter, Instagram, Tumblr, and many more. Araw...