Chương 10:

3.9K 153 1
                                    


"Hiệu trưởng, nơi này là lịch trình của cô hôm nay, đêm nay nhân viên nhà trường sẽ đàm phán với phía đầu tư về xây dựng sân vận động, đã đặt trước khách sạn, đối phương hy vọng có thể gặp cô" trong văn phòng, Ấn Kỷ Tuyền nhìn tin nhắn Ấn Sư Mân gửi cho nàng, chăm chú nhíu mày, thấy nàng tựa hồ không lắng nghe mình, thư ký có chút không biết làm sao đành đứng tại chỗ, không biết là có nên lặp lại hay không, hoặc là nhắc nhở Ấn Kỷ Tuyền.

"Còn có chuyện gì sao ?" ngay lúc thư ký do dự, Ấn Kỷ Tuyền đã ngẩng đầu, nhìn về phía nàng. Bị đôi mắt của Ấn Kỷ Tuyền nhìn chăm chú một hồi, tiểu thư ký tranh thủ thời gian lắc đầu.

"Không có....không có, chính là những thứ này"

"Ừm đêm nay tôi sẽ có mặt, ngoài ra đặt khách sạn nào ?"

"là khách sạn SAS"

Nghe tới tên khách sạn, Ấn Kỷ Tuyền nghĩ vài giây, trong đầu hiện lên thân ảnh quen thuộc. Nàng nghĩ nghĩ, bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía thư ký, khoé miệng thế mà mang theo nụ cười yếu ớt khi có khi không.

"Tiểu Trương, cô gọi điện cho phía khách sạn, nói tiệc tối đêm nay rất quan trọng, hy vọng chủ khách sạn có thể trực tiếp ra mặt"

"Dạ, hiệu trưởng" mặc dù không rõ Ấn Kỷ Tuyền tại sao phải làm như thế, nhưng thư ký không dám hỏi, cũng không tiện hỏi, chỉ có thể ôm hồ sơ đi ra ngoài. chuẩn bị gọi điện thoại. Sau một lát, thư ký nói với Ấn Kỷ Tuyền, khách sạn đồng ý yêu cầu lần này. Ấn Kỷ Tuyền xoay bút máy trong tay, ở trên giấy trắng nhẹ nhàng viết chữ ngạn, sau đó cảm thấy quá ngây thơ vội vàng gạch bỏ.

"Bà chủ, sao hôm nay chị ăn mặc đứng đắn vậy ?" ở trong quán bar, An Thất Thất nhìn Hoắc Duẫn Anh phát bệnh vài ngày, hôm nay lại có tinh thần, khó hiểu hỏi. Vài ngày trước, cô gái công Hoắc Duẫn Anh lại tới quán bar. An Thất Thất vốn cho rằng Hoắc Duẫn Anh thật thích hẹn hò với cô gái kia, còn dự định đứng ngoài cửa nghe lén tiếng Hoắc Duẫn Anh kêu rên sẽ như thế nào. kết quả nàng chưa kịp nghe rõ ràng thì cô gái muội tao Ấn Kỷ Tuyền liền đi về.

An Thất Thất vội vàng vào phòng, liền phát hiện Hoắc Duẫn Anh hai mắt ngây ngốc nằm trên giường, tay còn bị cột chặt, quả thực là bộ dáng yếu đuối hiếm có. An Thất Thất xưa nay quen bạn gái tự cho là mình hưởng thụ, cũng tự cho mình là thụ. nhưng nhìn Hoắc Duẫn Anh quần áo không chỉnh tề, tóc tai lộn xộn, môi đỏ yên nhiên, nàng với tâm thế vạn năm thụ lại nổi lên gợn sóng muốn quật khởi.

Bà chủ a, cô có biết dạng này của cô dễ khiến cho người ta phạm tội không, để vạn năm thụ như tôi cũng muốn đề cô a, khí thế tổng công của cô đi đâu mất rồi ?

Thế là dưới con mắt chế nhạo của An Thất Thất, Hoắc Duẫn Anh lại bắt đầu hình thức nằm trên giường, nằm cả ngày không chịu ngồi dậy. Thật vất vả hôm nay, người kia thế mà không mặc những bộ váy phong tao, mặc vào một thân chính trang. Về phần chính trang có bao nhiêu chính, thật đúng là có một phen tư vị đặc biệt

căn cứ vào ghi chép của An Thất Thất, Hoắc Duẫn Anh trong 365 ngày thì mặc váy 200 ngày, đa phần mặc y phục hở hang, đại khái chiếm 300 ngày, còn 65 ngày vì trời lạnh nên nằm trên giường. Dù sao đối với Hoắc Duẫn Anh mà nói trên cơ bản không mặc chính là yêu diễm cực điểm, không tao lãng thì không là nàng.

[Hoàn][Bách Hợp][18+)[Nhất Thụ  Đa Công] Vô Pháp Khắc Chế - Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ