Chương 06: Playing With Fire

1.6K 173 5
                                    

♡♡

Rơi vào ái tình như thể đang đùa với lửa, sẽ khiến ta thương tổn

Nỗi rung động này không thể dừng lại được

Cứ tiếp tục mãi như thế...

♡♡

Kể từ đêm đi ngắm hoa, Jung Kook và Chae Young thường cùng nhau đi dạo bên bờ sông Hàn sau những giờ tập luyện vất vả. Trút bỏ những áp lực cùng mệt mỏi, lắng nghe và cổ vũ lẫn nhau.

Jeon Jung Kook, hôm đó trở về nhà, khóe miệng lúc nào cũng nồng đượm ý cười. Dù liên tục bận rộn với lịch trình của Wings Tour, nhưng tinh thần luôn phấn chấn, tràn đầy năng lượng.

Cơn gió xuân mang theo cánh hoa anh đào ngày đó, dường như cũng đã cuốn bay luôn trái tim rung động của thiếu nữ Park Chae Young... Cô bắt đầu thấy nhớ ai đó với hơi ấm của cái nắm tay vụng về, cái chạm dịu dàng thật khẽ lên mái tóc.

Ôi, nỗi nhớ...

*

*

*

⤝❁⤞

Jung Kook vừa trở về sau các buổi diễn Wings Tour ở Nhật Bản. Và hiện tại, anh đang ngồi đợi trong xe dưới khu căn hộ của BlackPink.

"Chúc mừng BlackPink comeback thành công." Jung Kook reo lên ngay lập tức khi Chae Young vừa bước lên xe.

"Cám ơn cậu. Vừa trở về từ Sapporo sao cậu không nghỉ ngơi, mà lại hẹn tớ ra đây làm gì chứ?" Chae Young làu bàu không hài lòng, nhưng miệng vẫn cười thật tươi.

'Là vì tớ nhớ cậu...' Đến khi nào anh mới có thể đường đường chính chính nói ra nỗi lòng của mình đây?

' Đến khi nào anh mới có thể đường đường chính chính nói ra nỗi lòng của mình đây?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Vì tớ có cái này muốn đưa cho cậu." Nói rồi, Jung Kook đem một túi to các món đồ ăn vặt mà anh đã mua ở Nhật Bản đến trước mặt Chae Young.

Chae Young đưa tay nhận lấy. Lần nào cũng thế, Jung Kook luôn là vì có gì đó muốn mang đến cho cô mới hẹn cô ra ngoài, chỉ có cô là mong mỏi muốn gặp người ta thôi... Nghĩ rồi, Chae Young len lén khẽ thở dài.

"Sao thế?" Nhìn Chae Young có vẻ không hào hứng với túi đồ ăn vặt, sợ là anh đã làm phiền cô rồi. Jung Kook có chút lo lắng.

Chae Young chỉ lắc đầu, nhẹ cười nhưng không nhìn Jung Kook.

"Uhm... Nếu cậu bận, vậy tớ về nhé... Lần sau, tớ..."

KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ