♡♡
Em là tất cả của đời tôi
Cả thế giới của tôi là em
♡♡
3 tiếng đồng hồ trước — Bệnh viện,
Ngay khi anh Jin vừa rời đi, Chae Young chậm rãi rời khỏi giường, đến bên bàn trà, ngồi xuống chiếc sofa nhỏ trong phòng bệnh, từ từ cầm lấy chiếc hộp lên.
Trong chiếc hộp có rất nhiều mảnh giấy, trên đó có chữ viết, là nét chữ của Jung Kook.
Chae Young khẽ lật từng tờ từng tờ, cẩn thận đọc từng chữ được viết trên đó.
━━━━━━
2019.12.04
Chae Young à,
Tớ vừa trở về khách sạn sau lễ trao giải MAMA.
Hôm nay, đứng trên sân khấu tại Tokyo Dome, cảm giác của cậu thế nào?
Tuyệt vời lắm đúng không? Tớ đã khóc rất nhiều vào lần đầu tiên được cùng các hyung bước chân đến Tokyo Dome.
Ước gì lúc này tớ có thể được nhìn thấy cậu. Nhất định là cậu đang vui vẻ tới mức nụ cười lan đến tận khóe mắt.
Đã lâu rồi tớ không được ngắm nhìn nụ cười của cậu, không được nghe thấy tiếng cậu chuyện trò, và cả tiếng cười khúc khích đến vui vẻ ấy.
Lúc này, dẫu rằng tớ và cậu đều đang cùng hít thở bầu không khí của Tokyo, cứ ngỡ rất gần, nhưng sao lại xa vời thế này?
Tớ nhớ cậu, Chae Young.
──
2020.02.22
Chae Young à,
Hôm nay là buổi diễn cuối cùng của Blackpink trong 'In Your Area World Tour' tại Fukuoka Dome, cũng là lần cuối cùng tớ được nghe cậu hát 'Someone You Loved' trên sân khấu.
Không biết vì sao, nhưng mỗi lần nghe cậu hát 'Someone You Loved', nó thực sự nhắc nhở tớ một điều rằng, tớ chính là kẻ đã gây ra những tổn thương và đau đớn cho cậu.
Tớ thật sự rất xin lỗi, Chae Young.
──
2020.02.25
Chae Young à,
Hôm nay, tớ nhìn thấy cậu đến Saint Laurent Show, rạng rỡ và xinh đẹp, nổi bật giữa dàn khách mời.
Tớ vui mừng và tự hào về cậu nhiều lắm, Chae Young.
──
Chae Young à,
Đêm nay, có lẽ, tớ say rồi.
Tớ chẳng muốn giữ lấy hơi thở này nữa, tớ chán ghét màn đêm này.
Dường như, mỗi ngày thức dậy, tớ đều cảm thấy mắc kẹt trong chính bản thân mình, như chết mòn tại nơi đây, nơi thiếu vắng bóng hình của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧
Romantik✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook và Blackpink Rosé là hai thần tượng K-pop nổi tiếng. Họ yêu nhau... Nhưng thế giới Kpop rất 'tàn nhẫn', sự nghiêm cấm của công ty, gặp nhiều rắc rối do lịch trình bận rộn, scandal và nhiều thứ khác. Nhưng họ vẫn khao khát đư...