Chương 20: Rain

1.2K 169 41
                                    

♡♡

Seoul nhuộm màu u ám một ngày mưa

Hôm nay, tôi nhìn thấy bản thân mình thật thảm hại

♡♡

Sau khi bức ảnh được truyền đi, các fan đã tìm ra thông tin, cô gái đó là một thợ xăm nghệ thuật.

Đứng trước cơn bão dư luận, ngay lập tức Big Hit nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò đang được lan truyền của Jung Kook.

Theo Big Hit, thực chất trong kỳ nghỉ cá nhân tại đảo Geoje, Jung Kook đã gặp những người bạn cũ. Họ cùng ăn uống và hát karaoke, tất cả sự việc chỉ có thế.

Trưa cùng ngày, thông qua Instagram cá nhân, nữ thợ xăm cũng đã cập nhật một bài viết dài với nội dung nhằm phủ nhận tin đồn hẹn hò: "Tôi hoàn toàn không có mối quan hệ tình cảm nào với Jung Kook."

⤝❁⤞

Suốt mấy tiếng đồng hồ qua, Chae Young gần như chẳng thể tập trung làm được chuyện gì khác ngoài việc liên tục dõi theo tin tức, cảm giác cứ như đang lơ lửng ở đâu đó giữa không trung.

Nhưng thật kỳ lạ, Jung Kook vẫn chưa liên lạc với cô. Theo thông báo từ Big Hit, BTS đã chính thức kết thúc kỳ nghỉ dài, và bắt đầu hoạt động lại từ hôm qua.

Có lẽ, Jung Kook cũng đã trở lại Seoul từ vài ngày trước rồi, nhưng Chae Young lại không hề nghe Jung Kook nói gì về điều đó.

Xâu chuỗi lại mọi việc, Chae Young lờ mờ nhận ra dường như họ ít nói chuyện với nhau hẳn đi từ lúc Jung Kook về Busan.

'Có chuyện gì đó đã xảy ra?'

Cảm giác tựa như bị ai đánh mạnh vào ngực, Chae Young bỗng dưng thấy mình sợ hãi đến run rẩy.

Giờ Chae Young chẳng nghĩ được gì khác, chỉ thấy đau, dù chuyện có như thế nào, cô cũng cần phải nói chuyện rõ ràng với Jung Kook.

Không phải thông qua tin tức, mà Chae Young muốn được nghe mọi chuyện trực tiếp từ Jung Kook.

Chae Young liên tục bấm gọi vào số của Jung Kook, nhưng sau những hồi chuông dài vẫn chẳng có ai bắt máy.

Đến hơn một tiếng đồng hồ sau, Jung Kook đã gọi lại cho Chae Young. Nhưng trước sự mong đợi của Chae Young, Jung Kook chỉ vẻn vẹn nói hai câu.

"Bây giờ, tớ đang ở căn hộ. Chúng ta có thể gặp nhau được không?"

Chae Young sửng sốt nắm chặt điện thoại trong tay. Giọng Jung Kook nghe rất lạ...

*

*

*

⤝❁⤞

Seoul Forest Trimage,

Bên trong căn hộ cao cấp, một người đàn ông đang ngồi lặng lẽ trên sofa, cúi gằm mặt xuống, và liên tục tự lẩm bẩm với chính mình.

"Jung Kook à, mày có thể làm được mà."

Jung Kook còn hơn hai tiếng đồng hồ nữa để giải quyết mọi chuyện một cách 'gọn gàng và triệt để'.

KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ