Chương 12: 10000 Hours

1.6K 168 16
                                    

♡♡

Anh sẽ dành 10.000 giờ, và nhiều hơn nữa

Nếu cần làm thế để hiểu được trái tim ngọt ngào của em

Và có thể khó khăn để làm được điều đấy, nhưng anh sẽ luôn nỗ lực

Dù cho đó có là 10.000 giờ, hay cả phần đời còn lại của anh

Anh vẫn sẽ chỉ yêu em mà thôi

♡♡

Chae Young nhanh chóng đi đến nơi mà trước đây Jung Kook vẫn luôn đợi cô mỗi khi hai người gặp nhau.

Từ xa, Chae Young đã nhìn thấy Jung Kook đứng ở đó, bên cạnh cửa xe. Có vẻ như Jung Kook ăn mặc nghiêm túc hơn mọi khi, chiếc áo sơ mi màu xanh dương, sơ vin trong quần jean đen, áo khoác dài màu đen, thắt lưng da và giày da.

Cứ như thể, tất cả những điều đó là chưa đủ, Jung Kook còn ôm một bó hoa hồng nhiều màu sắc, thật sự rất đẹp.

Trái tim Chae Young liền đập nhanh một cách đáng báo động khi cô mỗi lúc càng đến gần Jung Kook hơn.

Trong khi đó, Jung Kook cảm thấy tim mình như muốn vỡ ra theo mỗi bước chân của Chae Young, không kìm được mà nhìn chăm chú theo từng chuyển động của cô.

"An-nyeong." Chae Young thở nhẹ ra, khẽ mỉm cười, tay nắm chặt lấy túi xách khi đã đứng trước mặt Jung Kook.

Nhưng chỉ trong một thoáng, Jung Kook đã đến gần, mạnh mẽ ôm lấy Chae Young vào trong vòng tay của mình, rồi khẽ thì thầm lên mái tóc cô.

"Tớ nhớ cậu."

Hơi thở của Jung Kook gần bên tai Chae Young, mỗi lúc anh càng siết chặt lấy cái ôm của mình.

Chae Young có thể cảm nhận được nhịp đập rộn ràng nơi trái tim Jung Kook, điều đó khiến cô cảm thấy ấm áp và bình yên.

Chae Young khẽ nhắm mắt, vùi mặt mình vào lồng ngực của Jung Kook, cảm giác dễ chịu quá... Chae Young sợ rằng, cô sẽ bị "nghiện" cái cảm giác được Jung Kook ôm vào lòng mất... Phải làm sao đây? Chae Young chỉ muốn khoảnh khắc này kéo dài thêm chút nữa.

"Jung Kook... Chúng ta mau lên xe thôi." Chae Young sợ rằng nếu họ còn tiếp tục đứng như thế này sẽ bị người khác nhìn thấy mất.

Nghe tiếng gọi khẽ của Chae Young, Jung Kook như bừng tỉnh, từ từ nới lỏng vòng tay của mình. Jung Kook hơi lùi ra, vừa đủ để nhìn thấy Chae Young trọn vẹn trong mắt mình.

Chae Young mỉm cười, hơi ngẩng đầu lên, để rồi lập tức đỏ mặt bối rối khi bắt gặp ánh mắt mãnh liệt đó của Jung Kook.

"Tặng cậu này." Tay Jung Kook từ từ rời khỏi eo Chae Young để đưa bó hoa đến trước mặt cô. "Là tớ tự bó đó. Đẹp không?" Jung Kook nhìn Chae Young đầy mong đợi.

 Đẹp không?" Jung Kook nhìn Chae Young đầy mong đợi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ