♡♡
Liệu đến một ngày nào đó,
Tôi có thể tìm được thời khắc chỉ thuộc về mình không?
♡♡
Tòa nhà Big Hit,
"Jung Kook, đến phòng Bang PD-nim với anh." Se Jin — Anh quản lý thân thiết của BTS nói ngay khi nhìn thấy Jung Kook đang đi về phía studio.
"Bang PD-nim ạ?" Jung Kook hơi sửng sốt, khựng lại bước chân của mình.
"Uhm. Đi thôi."
*
*
*
(Tiếng gõ cửa)
"Vào đi!" Tiếng nói của Bang PD vọng ra.
Jung Kook và anh quản lý Se Jin cùng bước vào, cúi chào Bang PD.
"Uhm. Lâu rồi không gặp! Se Jin, cậu cứ làm việc của mình đi, tôi cần thảo luận riêng với Jung Kook về một số vấn đề." Bang PD nói, giọng vẫn đều đều.
"Vâng." Sau khi cúi chào lần nữa, anh Se Jin nhìn sang, vỗ vào vai Jung Kook một cái rồi bước ra ngoài.
Ngay khi cánh cửa vừa khép lại, Se Jin liền rút điện thoại ra, gửi đi một tin nhắn cho Nam Joon.
💌Quản lý Se Jin: Bang PD gặp riêng Jung Kookie. Không biết cụ thể là việc gì, nhưng có vẻ chuyện không tốt lắm.
Đút điện thoại vào túi quần, Se Jin thở dài, rồi nhanh chóng rời đi.
Ngần ấy năm sát cánh cùng nhau, 7 đứa nhỏ nhà Bangtan đối với Se Jin mà nói, chẳng khác nào những người em mà anh yêu thương nhất.
⤝❁⤞
"Lại đây ngồi xuống đi, Jung Kook." Bang PD vừa nói vừa di chuyển từ bàn làm việc đến bàn trà ở giữa phòng.
"Vâng." Jung Kook bước đến, ngồi đối diện với Bang PD.
"Dạo này cậu thế nào?" Bang PD chậm rãi hỏi sau khi uống một ngụm cà phê.
"Em ổn. Mọi chuyện vẫn bình thường ạ." Jung Kook trả lời, có chút khó hiểu khi nhìn thấy nét cười không rõ vui buồn trên gương mặt Bang PD.
Bang PD dáng vẻ bình thản, lại nhấp thêm một ngụm cà phê.
"Uhm... Vậy cậu và Rosé vẫn ổn chứ?"
Jung Kook sửng sốt trong vài giây khi nghe câu nói của Bang PD.
"PD-nim, chuyện đó..."
Bang PD đặt chiếc iPad đến trước mặt, những hình ảnh trên đó lập tức cắt ngang lời nói của Jung Kook.
Khi Jung Kook và Chae Young đi ăn ở nhà hàng...
Khi hai người gặp nhau ở New York vào tháng 9...
Cả những lúc họ đi dạo ở sông Hàn, hay khi Jung Kook đến đón Chae Young ở ký túc xá của Blackpink...
Và nhiều khoảnh khắc khác của cả hai đã bị chụp ảnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧
Romance✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook và Blackpink Rosé là hai thần tượng K-pop nổi tiếng. Họ yêu nhau... Nhưng thế giới Kpop rất 'tàn nhẫn', sự nghiêm cấm của công ty, gặp nhiều rắc rối do lịch trình bận rộn, scandal và nhiều thứ khác. Nhưng họ vẫn khao khát đư...