Chương 04: Serendipity

1.7K 188 18
                                    

♡♡

Tất cả chẳng phải tình cờ

Đó là cảm xúc của chính anh

Cả thế giới đã đổi thay so với ngày hôm qua

♡♡

Ký túc xá BTS,

Jung Kook bước vào nhà, trên tay cầm chặt bịch quýt, rạng rỡ cười chào 3 ông anh đang ngồi xem TV trên sofa ở phòng khách.

Dõi theo bóng lưng sáng ngời lấp lánh đến kỳ lạ của cậu út đang đi về phòng, Jin nhìn Hobi, Hobi nhìn Ji Min, Ji Min nhìn Jin, rồi 3 anh em lại nhìn nhau.

"2 đứa có thấy cái điều mà anh đang nhìn thấy không?" Jin nhíu mày hỏi.

Hobi và Ji Min đồng loạt gật đầu. "Mấy quả quýt tươi ngon ghê!!!"

⤝❁⤞

Đặt bịch quýt lên tủ đầu giường, Jung Kook ngắm nghía rồi mỉm cười, tay rút điện thoại ra.

💌Là tớ, Jung Kook. Tớ về đến nhà rồi. Cậu ngủ ngon nhé, Chae Young!

Vài phút trôi qua nhưng không có tin nhắn trả lời từ Chae Young. 

Không sao cả, điều đó vẫn không hề làm giảm đi chút tinh thần nào của Jung Kook, mọi chuyện hôm nay đối với anh đã là quá tốt đẹp rồi. 

Mang theo tinh thần vui vẻ lơ lửng trên chín tầng mây, Jung Kook bước vào nhà tắm sau khi đã nhìn ngắm bịch quýt xinh đẹp đủ 7749 lần.

*

*

*

Jung Kook bước ra khỏi phòng tắm, không khỏi giật mình khi thấy mấy ông anh thân yêu đang nhìn chằm chằm về phía anh. Ngoài 3 người anh khi nãy, còn xuất hiện thêm Tae Hyung.

"Jung Kookie, sao em không cất cái này vào tủ lạnh?" Jin cầm bịch quýt đưa lên cao.

"Không được, hyung!" Jung Kook vội bước đến giật lấy bịch quýt từ tay anh Jin.

Phản ứng của Jung Kook khiến mọi người đều kinh ngạc, không khỏi thắc mắc. Chỉ là bịch quýt thôi, làm gì mà nó trân quý như châu báu thế kia.

"Ơ? Em sao thế? Không phải em mua quýt về ăn à?" Tae Hyung hỏi.

"Không..."

"Này, em lạ lắm, từ lúc ra ngoài về tới giờ." Hobi nhíu mày nhìn cậu út.

"Jung Kookie, mau nói tụi anh nghe xem nào, không là anh ăn hết túi quýt của em bây giờ?" Ji Min bắt đầu 'đe dọa'.

Jung Kook nhìn 4 ông anh của mình, rồi thở dài. 'Được rồi, có chuyện gì mà anh có thể giấu được họ cơ chứ? Sớm muộn gì các hyung cũng biết thôi...'

"Hyung, em gặp được Rosé rồi."

"CÁI GÌ???!!!"

Câu nói của Jung Kook lập tức thành công khiến cả căn phòng rung chuyển bởi tiếng hét quãng tám chất lượng của 4 người anh.

Đương nhiên, tiếp theo sẽ là màn "1000 câu hỏi vì sao?" của anh em nhà Bangtan, trước đó Tae Hyung đã nhanh nhẹn chạy đi 'triệu tập' thêm anh Yoongi và anh Nam Joon để đủ người cho "cuộc họp tổ dân phố".

KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ