Chương 10: Your Eyes Tell

1.5K 180 51
                                    

♡♡

Tương lai không có em, chẳng khác gì thế giới không màu

Đơn điệu và lạnh lẽo

Dù cho đó là bóng tối mịt mù, thì cũng thật đẹp đẽ làm sao

Xin hãy tin anh

Anh sẽ mãi hướng về em, duy chỉ mình em mà thôi

♡♡

"Cậu lên nhà đi." Jung Kook nói khi hai người đã đứng trước cửa lớn, dưới căn hộ của Blackpink.

"Vậy tớ lên nhà đây. Cậu về cẩn thận." Cánh tay siết chặt bó hoa trước ngực, Chae Young hít một hơi thật sâu.

Bước vào trong thang máy, Chae Young nhìn thấy Jung Kook vẫn đứng đó, mỉm cười vẫy tay chào tạm biệt cô. Chae Young đưa tay đang cầm bó hoa vẫy vẫy chào lại Jung Kook.

Ngay khi cửa thang máy hoàn toàn đóng lại, Chae Young đưa tay đặt lên ngực trái, cảm nhận rõ trái tim mình đang đập loạn xạ, như muốn nhảy khỏi lồng ngực.

Chae Young không rõ tột cùng nên gọi tên cảm giác này là gì, chỉ là.... Cô không muốn rời xa... Là thương nhớ, là lưu luyến...

⤝❁⤞

"Này, Jeon Jung Kook, nói cho tôi biết cậu đang định làm gì vậy hả?" Ji Soo lập tức chạy đến chất vấn.

"Noona, em đang đợi." Jung Kook chậm rãi nói, mắt vẫn dán chặt vào cửa thang máy.

Ji Soo còn định nói gì đó nữa, nhưng đã bị ánh mắt chân thành của Jung Kook làm cho cảm động tới mức đành im lặng, chỉ biết thở dài. 

'Sao ánh mắt đó vừa tràn ngập chờ mong, lại vừa buồn bã đến thế kia...'

⤝❁⤞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⤝❁⤞

Vừa về đến phòng mình, Chae Young nhanh chóng đặt bó hoa lên tủ đầu giường, rồi bắt đầu mở hộp quà của Jung Kook.

Một chậu hoa hồng xanh nhỏ xinh, cùng một lá thư viết tay...

━━━━━━

Chae Young,

Là tớ... Cậu có thích chậu hoa hồng xanh ấy không? Hy vọng là cậu sẽ thích nó, vì những bông hoa chứa đựng cả tình cảm, và quãng thời gian kể từ khoảnh khắc tớ biết trái tim này chẳng còn thuộc về tớ nữa.

KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ