Lời Kết

1.6K 158 41
                                    

Chào mọi người,

Là Băng đây ạ. Cuối cùng thì Only Then cũng hoàn thành rồi mọi người ơi. Vừa vui mà cũng vừa có một chút nuối tiếc, nên Băng muốn để lại đây vài dòng tâm sự, xem như là kỉ niệm một thời.

Only Then được đăng lần đầu tiên vào 27/10/2021, và hoàn thành vào 08/12/2021. Có thể đó chỉ là một khoảng thời gian ngắn đối với mọi người thôi, nhưng thật sự thì Băng bắt đầu viết Only Then cũng khá lâu rồi.

Sau khi xem xong chiếc V Live của BTS vào ngày sinh nhật Jung Kook 01/09/2020, để chúc mừng 'Dynamite' đạt No.1 Billboard Hot 100, bắt gặp mấy chục cái "liếc mắt đưa tình" của Jung Kook về phía góc trái camera, và trong con mắt của một shipper Rosekook như Băng, thì "người bí ẩn" sau camera kia, nhất định là Rosé rồi😅.

Quá phấn khích nên Băng chẳng thể ngồi yên được nữa, vậy là quyết định phải viết ra tất cả những tưởng tượng bay nhảy loạn xạ trong đầu. Lúc đầu hăng hái lắm mọi người ạ, xong dần dần chẳng còn chút xíu tự tin nào nữa cả.

Đó là một trong những lý do vì sao mà tới hơn một năm sau, Băng mới quyết định đăng Only Then lên.

Cho tới bây giờ, Băng vẫn cảm thấy có rất nhiều điều nuối tiếc, nhưng thật sự là khả năng của bản thân chỉ có thể cố được đến đấy. Khi đọc lại Only Then, Băng càng nhận thấy rõ hơn những điều đó.

Những cảnh Băng cố viết ngọt thì nó gượng gạo, những cảnh mặn mà hài hước thì cứ nhạt nhạt, những cảnh ngược thì chưa chín tới.

Chính vì nhận thức rõ điều đó, nên Băng càng cảm thấy rất rất rất cảm ơn những người vẫn luôn ủng hộ, cổ vũ, dõi theo Only Then, và thông cảm, bỏ qua cho những thiếu sót của Băng.

Ngoài ra, trong quá trình viết Only Then, Băng cũng đã tìm hiểu, ghi chú lại khá nhiều những mmt, theory và rumor về Rosekook, nhưng không thể đưa hết vào mạch truyện chính được, nên Băng sẽ dành những điều đó để viết phần ngoại truyện, theo dạng oneshot, và đương nhiên là vẫn trên tinh thần của Only Then. Mong rằng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người.❤️

Cuối cùng, Băng hi vọng những bạn đã dõi theo Only Then đến hôm nay cũng sẽ để lại vài dòng nhắn gửi dành cho chiếc fic này, xem như là lưu lại một kỷ niệm giữa chúng ta.

Một lần nữa, Băng cảm ơn mọi người đã ủng hộ và yêu thương Only Then. Mọi người giữ gìn sức khỏe nha.🌹🍪

08/12/2021

Ký tên

Băng lạnh lùng

-----------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----------------------------------------------------------

🎉 Bạn đã đọc xong KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧 🎉
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ