Chương 07: Kill This Love

1.5K 177 6
                                    

♡♡

Em phải làm sao đây, em không thể chịu đựng được bản thân yếu đuối

Em đang cố gắng che lấy đôi mắt mình

Em phải tước lấy hơi thở của tình yêu này

♡♡

16/10/2017 — Seoul,

Vừa xuống máy bay trở về sau 2 buổi diễn Wings Tour tại Osaka, Jung Kook lập tức lấy điện thoại ra để kiểm tra ngay khi ngồi vào ô tô.

💌Jung Kook: Hôm nay tớ sẽ về Seoul.

Tin nhắn đã được gửi đi từ nhiều tiếng trước, nhưng vẫn không có hồi âm từ Chae Young.

Jung Kook thở dài, mấy tháng nay anh không gặp được Chae Young. BTS bận rộn với lịch trình comeback và biểu diễn. Lịch trình của Blackpink cũng dày đặc không kém.

Cuốn theo những hoạt động liên tục, Jung Kook đã từng cho rằng việc hai người chẳng thể gặp nhau chỉ đơn giản là do lịch trình kín mít, nhưng dần dần anh đã nhận ra có gì đó không ổn...

Chae Young không còn trả lời tin nhắn của anh thường xuyên như trước, cô sẽ trả lời sau đó rất lâu hoặc thậm chí là không có hồi âm. Khi Jung Kook gọi điện, Chae Young cũng không nhận cuộc gọi, lúc đó, anh thường tự nhủ bản thân là cô đang bận...

Nắm chặt điện thoại trên tay, Jung Kook có chút hoảng hốt trong lòng.

Có phải Chae Young đang cố gắng né tránh anh không?

Jung Kook bất giác lo sợ với suy nghĩ của chính mình. Anh cần phải xác nhận chuyện này...

Nghĩ đi nghĩ lại khoảng hai ba phút, cuối cùng Jung Kook vẫn nhấn gọi vào dãy số quen thuộc kia. Sau nhiều hồi chuông dài, đầu dây bên kia vẫn lại truyền đến giọng nói máy móc.

Vừa về đến ký túc xá, Jung Kook liền nói với Ji Min, "Hyung, cho em mượn điện thoại một lát

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa về đến ký túc xá, Jung Kook liền nói với Ji Min, "Hyung, cho em mượn điện thoại một lát."

Ji Min lấy điện thoại ra đưa cho Jung Kook rồi đi thẳng về phòng mình mà không hỏi lại gì, có lẽ vẫn còn mệt mỏi sau chuyến bay.

Để balo sang một bên, ngồi phịch xuống giường, Jung Kook nhanh chóng ấn số điện thoại của Chae Young mà anh đã thuộc lòng từ lâu vào máy Ji Min hyung.

Từng hồi chuông vang lên, như va mạnh vào con tim đang đập lên liên hồi của Jung Kook.

Nếu Chae Young bắt máy thì sao, anh sợ hãi điều mà mình đang nghĩ đến...

KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ