Chương 02: Begin

2.1K 187 11
                                    

♡♡

Cảm xúc bỗng dâng trào

Khi tôi được là chính mình

♡♡

"Hả? Cậu nói gì cơ?" Tae Hyung từ đâu lật tung chăn ngồi bật dậy ngay phía sau Hobi.

"Hết hồn!!!!!! Ở đâu ra vậy?" Ji Min giật mình hét lên.

"Tớ vẫn ở đây nãy giờ. Đêm nay, Nam Joon hyung ngáy hơi to hơn bình thường nên tớ không ngủ được. Chạy qua đây ngủ ké." Tae Hyung thích chí tít mắt với nụ cười hình chữ nhật đặc trưng tươi roi rói của mình.

"Mà vụ đó... Chuyện của Jung Kookie có chắc không?" Hobi hỏi lại sau một tràng cười to vì 2 cậu em.

"Chắc 3000% hyung ơi. Em vừa nói chuyện với Jung Kookie xong. Mà khoan... Chỉ 3 chúng ta biết thôi đấy, thằng bé dặn em không được nói với mọi người." Ji Min vội nói.

"Uhm. Chuyện này tạm thời phải giữ bí mật. Để xem tiếp theo Jung Kookie tính làm gì đã." Hobi dặn dò hai cậu em.

Ba anh em nhìn nhau gật gù, rồi tiếp tục nói về 'tình cảm giấu kín' của cậu út cho tới khi thấm mệt rồi chìm vào giấc ngủ.

*

*

*

⤝❁⤞

Sáng hôm sau, các thành viên BTS đều dậy sớm để chuẩn bị những khâu cuối cùng cho MBC Gayo Daejun vào ngày mai (31/12/2016).

Jin đang làm bữa sáng trong bếp, thì thấy ba cậu em Hobi, Tae Hyung và Ji Min bước vào. Hôm nay, ba đứa nó có chuyện gì mà cứ lấm la lấm lét, thì thầm to nhỏ.

"Vào gọi mấy đứa còn lại dậy giúp anh đi." Jin nói, tay vẫn đang đảo trứng trong chảo.

"Vâng, hyung." Hobi lập tức đứng dậy, nhận nhiệm vụ đi đánh thức ba người còn lại.

"Hai đứa bây làm gì mà cứ rầm rì mãi vậy." Jin tắt bếp, quay sang nhìn 2 cậu em còn lại.

"Không có gì đâu hyung." Ji Min vội nói.

"Tại Ji Minie đó hyung... Cậu ấy..." Tae Hyung định nói gì đó, bất chợt dừng lại vì cái nhìn 'chết chóc' của Ji Min.

"Ji Minie làm sao?" Jin nhướng mày nhìn Tae Hyung.

"Không có gì ạ. Ji Minie phiền lắm, cứ dặn em là không được nói ra chuyện Jung Kookie thích Rosé từ sáng giờ ý." Tae Hyung trả lời, mắt lấp lánh nhìn vào đĩa trứng cuộn trên tay Jin hyung.

"Hả? Gì cơ? Em mới nói gì?" Jin tròn xoe mắt nhìn Tae Hyung. Trong khi đó, Ji Min chỉ biết lắc đầu, không thể tin được mà.

"Có thật không?" Jin nhanh chóng bước tới gần bàn ăn, ngồi xuống bên cạnh Ji Min và Tae Hyung.

Tae Hyung hối lỗi nhìn Ji Min, im lặng không nói gì.

"Hyung, hôm qua em mới nói chuyện với Jung Kookie, nhưng mà thằng bé chưa muốn mọi người biết chuyện này..." Ji Min ngập ngừng trả lời.

"Ừ. Anh hiểu ý chú rồi, yên tâm." Jin nháy mắt với Ji Min.

Vừa lúc các thành viên còn lại cũng đang lục đục đi vào bếp, ba người liền hắng giọng mấy cái rồi tiếp tục bày chén bát ra.

KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ