Chương 03: DNA

2K 213 29
                                    

♡♡

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, anh đã dễ dàng nhận ra em

Như thể hai ta đang gọi tên nhau

Từng tế bào trong tĩnh mạch đều mách bảo

Rằng em chính là người mà anh kiếm tìm bấy lâu

♡♡

"Cậu chuẩn bị tinh thần chút đi, Lisa và Rosé sắp đến đây." Bambam bình thản gắp thêm một miếng thịt bò cho vào miệng.

Jung Kook ho khan sau khi nghe Bambam nói. 

"Không được!!! Tớ còn chưa... Dù rất muốn sớm gặp cô ấy... Nhưng chưa phải là hôm nay, Bambam." Jung Kook khẩn trương nói.

"Đường nào cũng gặp, tại sao không thể là hôm nay? Không phải quá hợp lý sao? Cậu kiếm đâu ra cơ hội tốt như thế này để gặp Rosé chứ? Jeon Jung Kook, cái khí thế đòi theo đuổi con gái nhà người ta khi nãy đâu rồi? Cậu mau chấn chỉnh lại ngay cho tớ." Bambam lườm cậu bạn một cái sắc lẻm.

Jung Kook im lặng, không nói thêm gì nữa, kể từ đó cứ thấp thỏm không yên.

Chẳng phải anh nên vui mừng mới phải sao?

Bambam nói đúng, anh phải nắm lấy cơ hội này...

Nói là thế, nhưng con tim cứ rộn ràng chao đảo mãi không chịu nghe lời.

'Jeon Jung Kook, bình tĩnh đi!!!' — Jung Kook đã phải thầm hét lên hàng ngàn lần để trấn an bản thân.

⤝❁⤞

'999... 1000...'

Jeon Jung Kook đang bận đếm tới con cừu thứ 1000 để ổn định nhịp tim của chính mình thì đột nhiên cửa phòng mở ra. Ngay phía sau nhân viên nhà hàng, thấp thoáng hình bóng của hai cô gái.

Gần như lập tức, ánh mắt của Jung Kook không thể rời khỏi cô ấy. Mặc dù, gương mặt xinh đẹp đã được giấu kín sau lớp khẩu trang và chiếc mũ áo hoodie, nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, Rosé vẫn thu hút tất cả mọi tế bào trong người Jung Kook.

Vài lọn tóc vàng nổi bật bướng bỉnh lộ ra khỏi mũ áo bay bay trước mặt cô ấy...

"Jeon Jung Kook!!!!"

Tiếng hét của Bambam làm Jung Kook như tỉnh khỏi cơn mơ.

"Hả?" Jung Kook quay sang nhìn cậu bạn.

"Lisa và Rosé đến rồi. Hai người chào cậu từ nãy đến giờ, sao không trả lời? Cậu ngơ ra cái gì vậy?" Bambam len lén đá vào chân Jung Kook dưới gầm bàn.

"An-nyeong-ha-se-yo, sunbae-nim." Hai cô gái đồng thanh chào lại, nhìn về phía Jung Kook.

"An-nyeong-ha-se-yo, Lisa-ssi, Rosé-ssi. Lúc nãy thật xin lỗi. Mọi người cứ gọi tớ là Jung Kook được rồi, chúng ta bằng tuổi nhau mà." Jung Kook vội trả lời, sau đó nhanh chóng di chuyển đến đối diện, ngồi xuống bên cạnh Bambam, để nhường chỗ cho hai cô gái.

"Mọi người cứ thoải mái với nhau nhé. Hai cậu gọi món đi, ở đây tất cả các món nướng đều rất ngon, đặc biệt là Hanwoo (thịt bò Hàn Quốc)." Bambam đưa menu cho hai cô gái.

KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ