♡♡
Giờ tôi thực sự là ai?
Lỡ như tôi trở thành một người mà chính tôi cũng không muốn ở bên
Tôi đang sụp đổ
Nếu tôi gục ngã thì sẽ thế nào?
♡♡
Rạng sáng ngày 31/10/2019,
Từ lúc Chae Young rời đi đã qua 1 tiếng đồng hồ, Jung Kook vẫn ngồi yên ở đó, loay hoay trong một mớ hỗn độn, cứ để mặc cho từng cơn gió lạnh rít qua người tê tái.
Cuối cùng, Jung Kook đứng dậy ra về, trong khi vẫn chẳng thể tìm được lời đáp cho tất cả những câu hỏi của bản thân.
Nặng nề lái xe trở về Hannam The Hill, trong tâm trí Jung Kook bây giờ chỉ toàn hình ảnh đau lòng của Chae Young.
Trước đây, chỉ cần một cái nhíu mày của Chae Young thôi cũng đủ khiến Jung Kook bận tâm lo lắng, vậy mà giờ, chính anh lại gây ra bao tổn thương cho cô đến vậy.
Jung Kook chẳng thể nào chịu nổi điều đó, chưa bao giờ anh thấy hận chính mình như thế này.
Thế rồi bỗng nhiên, Jung Kook giật mình trước tiếng còi xe liên tục rít lên...
"Rầm!!!!!!!"
Cú va chạm khiến túi khí bung ra ngay khi Jung Kook đập đầu vào vô lăng. Sau một chốc choáng váng, không kịp xem xét thương thế trên người, Jung Kook mò mẫm mở cửa xe bước xuống, vội đi đến chỗ chiếc taxi.
Jung Kook gõ lên cửa kính, lo lắng hỏi: "Bác có sao không ạ?"
Bác tài xế vẫy vẫy tay, rồi cũng mở cửa bước ra, liền lớn tiếng.
"Cậu đi đứng kiểu gì vậy, dám bỏ qua tín hiệu đèn ở ngã tư. Này, người trẻ tuổi, cậu tưởng 4 giờ sáng thì đường này là của mình cậu hả?"
Jung Kook thở phào nhẹ nhõm, có vẻ như bác ấy cũng không gặp phải thương tổn nghiêm trọng nào.
"Cháu xin lỗi! Là lỗi của cháu."
Cứ tưởng là đứa say xỉn nào giờ này ra đường làm loạn, không ngờ trước mặt lại là một thanh niên hoàn toàn tỉnh táo, trông có vẻ lịch sự và hiểu chuyện, vừa nãy dường như cũng không phóng xe quá tốc độ, bác tài xế liền vơi đi vài phần tức giận, vẫn còn may là không có ai bị thương nặng.
Không lâu sau đó, anh quản lý Se Jin đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khi nhận được cuộc gọi của Jung Kook.
Cả Jung Kook và bác tài xế taxi đều đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra, điều trị các vết bầm tím do vụ tai nạn gây ra.
Jung Kook đã tự nhận trách nhiệm về mình và tuân thủ theo đúng thủ tục điều tra. Sau khi nhận được lời xin lỗi từ Jung Kook, bác tài xế cũng đã chấp nhận hòa giải.
*
*
*
⤝❁⤞
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧
Romance✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook và Blackpink Rosé là hai thần tượng K-pop nổi tiếng. Họ yêu nhau... Nhưng thế giới Kpop rất 'tàn nhẫn', sự nghiêm cấm của công ty, gặp nhiều rắc rối do lịch trình bận rộn, scandal và nhiều thứ khác. Nhưng họ vẫn khao khát đư...