♡♡
Tình yêu vốn dĩ đầy tổn thương và đau khổ
Nhưng ly biệt còn đau đớn hơn thế
♡♡
Quay về giường bệnh, Chae Young mệt mỏi nhắm mắt lại, mặt đã tái đi, hơi thở gấp gáp, không chỉ toàn thân đang run rẩy không ngừng, mà ngay cả trái tim cũng run lên từng hồi.
Chính Chae Young cũng không biết rõ bản thân đã thực sự tức giận; hay chỉ là cố tạo ra vỏ bọc gai góc trong khi tâm hồn đang rỉ máu vì nỗi đau, tất cả chỉ vì muốn che giấu đi nội tâm mềm yếu của chính mình.
Từng ấy thời gian đã trôi qua, vậy mà vết thương lòng vẫn không thể phai mờ.
Một khắc kia, ngay khi vừa nhìn thấy Jung Kook, trái tim Chae Young liền bất giác đập rộn ràng từng trận, nhảy loạn xạ không ngừng. Có lẽ là vì, ẩn chứa nơi con tim khờ dại ấy vẫn luôn hằn sâu một nỗi nhớ gọi tên Jeon Jung Kook.
Nhưng chỉ trong thoáng chốc đối diện ấy, tất cả mọi ký ức lẫn lộn ùa về, khiến trái tim Chae Young liền đau nhói như bị kim đâm, dần thắt chặt lại.
Chae Young chỉ đang cố bảo vệ trái tim đầy tổn thương của mình mà thôi.
Nhưng mà lạ lắm...
Cái tát kia giáng xuống, Chae Young lập tức liền hối hận, nhưng chẳng có đường lui, lòng cô đau đớn không thôi.
Và cả những âm thanh đổ vỡ trên sàn kia nữa, nghe như tiếng cõi lòng tan nát của Chae Young vậy.
──
"Chaeng à, sao lại thế này?"
Chae Young nghe thấy tiếng Jennie lo lắng bên tai, khẽ mở mắt ra, liền nhìn thấy Lisa tiến tới, trên tay cầm hộp khăn giấy, muốn chạm vào mặt Chae Young.
"Để tớ lau cho cậu."
"Tớ không..." Lời nói liền đứt đoạn khi Chae Young đưa một tay lên mặt mình.
Vậy mà Chae Young đã khóc, khóc từ lúc nào mà chính bản thân cũng không biết, lại thêm một lần nữa, cô khóc vì Jeon Jung Kook.
"Rốt cuộc giữa em và Jung Kook đã có chuyện gì? Nhìn thái độ của em hôm nay, chắc chắn là có vấn đề? Em còn không chịu nói?"
Ji Soo vô cùng sốc khi chứng kiến mọi chuyện vừa rồi, chưa bao giờ cô nhìn thấy Chae Young mất kiểm soát đến vậy. Vừa nhìn thấy Jung Kook, chỉ trong nháy mắt tâm tình Chae Young liền kích động khác thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧
Romantik✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook và Blackpink Rosé là hai thần tượng K-pop nổi tiếng. Họ yêu nhau... Nhưng thế giới Kpop rất 'tàn nhẫn', sự nghiêm cấm của công ty, gặp nhiều rắc rối do lịch trình bận rộn, scandal và nhiều thứ khác. Nhưng họ vẫn khao khát đư...