♡♡
Ánh trăng kia trông thật cô đơn
Có lẽ trăng cũng đang khóc giữa bầu trời đêm rực rỡ
♡♡
Tháng 10/2019 — Seoul Forest Trimage,
Cả căn hộ chìm trong màu đen tối, không một vệt sáng.
Trong bóng tối, con người ta thường hay cảm thấy sợ hãi, bởi đó là lúc họ sẽ dần trở nên yếu đuối và mất phương hướng, lạc lõng giữa những xúc cảm hỗn độn ngổn ngang.
Ấy vậy mà, việc ngồi yên trong bóng tối dày đặc bao vây, dường như đã dần trở nên quen thuộc với Jung Kook.
Lặng lẽ một mình gặm nhấm nỗi đau, đôi lúc, Jung Kook ước gì, bản thân sẽ bị nuốt chửng trong màn đêm tăm tối sâu thẳm này, thì thật tốt biết bao.
Trong suốt bao ngày qua, Jung Kook chỉ biết tự nhốt mình, tìm kiếm niềm an ủi trong bóng tối, nhưng mọi thứ càng dần trở nên tồi tệ hơn.
Giống như đang dần chìm vào một cái hố đen sâu hoắm, và khi Jung Kook càng cố gắng trốn tránh đối mặt với thực tế, thì càng khó cứu lấy bản thân thoát ra khỏi nó.
Jung Kook không mở đèn, vì không dám đối diện, tình yêu của anh và Chae Young được lưu lại ở khắp mọi nơi trong căn hộ này.
Từ sofa phòng khách, nơi Chae Young và anh cùng nhau ngồi xem phim, cô dạy đàn cho anh; hay đến chiếc bàn chải đánh răng màu hồng baby mà Chae Young để lại trong phòng tắm; cả những lúc hai người cùng nhau làm nhạc trong phòng thu; hay căn bếp luôn tràn ngập tiếng xuýt xoa vui vẻ vì được ăn ngon của Chae Young.
Tất cả mọi nơi đều đã từng được lấp đầy bởi tiếng cười khúc khích ngập tràn hạnh phúc của Chae Young.
Và cả hàng ngàn những bức ảnh ghi lại mọi khoảnh khắc của Chae Young trong điện thoại và camera của anh.
Với mỗi ngày trôi qua mà không có Chae Young ở bên cạnh, tất cả những ký ức đó như những chiếc gai nhọn từng chút từng chút đâm vào từng thớ thịt trên người Jung Kook.
Nhưng con người thật khó hiểu, dẫu đau đớn là vậy, dẫu hèn nhát đến mức chẳng dám trực tiếp đối diện một cách rõ ràng với những ký ức đó, nhưng Jung Kook vẫn luôn tìm đến đây, lặng yên ngồi trong bóng tối giữa cái nơi đã lưu lại những gì đẹp đẽ nhất của anh và Chae Young, để rồi tự khoét sâu vết thương lòng, tự đẩy mình vào xoáy nước sâu thẳm, dần chẳng có lối ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧
Romans✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook và Blackpink Rosé là hai thần tượng K-pop nổi tiếng. Họ yêu nhau... Nhưng thế giới Kpop rất 'tàn nhẫn', sự nghiêm cấm của công ty, gặp nhiều rắc rối do lịch trình bận rộn, scandal và nhiều thứ khác. Nhưng họ vẫn khao khát đư...