Chương 15: Ddu-Du Ddu-Du

1.3K 168 5
                                    

♡♡

Đánh bại anh bằng sức quyến rũ không thể chối từ

♡♡

01/12/2018 — Melon Music Awards (MMA 2018),

Có lẽ một trong những thử thách khó khăn đối với người nổi tiếng chính là phải cố che đậy chuyện tình cảm của họ trước truyền thông và người hâm mộ.

Jung Kook và Chae Young đã cảm nhận rõ điều đó chính xác là như thế nào khi hai người phải đối mặt với nhau trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả có mặt tại nơi tổ chức lễ trao giải, chưa kể còn có rất nhiều ống kính máy quay luôn thường trực để nắm lấy mọi khoảnh khắc.

Nhưng nói cho cùng, đó cũng chỉ là những lời lý trí đang cố nói mà thôi...

Jung Kook gần như đã quên hết những dặn dò của Chae Young ngay khi vừa nhìn thấy cô ấy xuất hiện cùng Blackpink. Các cô gái đang đi về khu vực chỗ ngồi dành cho nghệ sĩ.

Nhưng lập tức ngay sau một thoáng rộn ràng, cái nhíu mày của Jung Kook mỗi lúc càng sâu hơn, đôi mắt lộ rõ vẻ căng thẳng nhìn vào Chae Young đang đến gần.

Tại sao chiếc váy của Chae Young vừa ngắn lại vừa mỏng manh đến thế kia, trời lại còn lạnh nữa...

Chưa kể còn có bao nhiêu nam idol khác đang ở đây chứ, Jung Kook không thích điều này chút nào...

Không biết là do số phận sắp đặt hay là do 'nhà gái' cố ý an bài, mà Chae Young lại ngồi ngay trước mặt Jung Kook.

Kể từ lúc đó, Jung Kook liên tục liếc trộm cô gái trước mặt, dù đã nhiều lần cố gắng tự nhắc nhở bản thân phải kiểm soát hành động của mình.

Chae Young chắc chắn là đang bị lạnh... Jung Kook cảm thấy trái tim mình như căng ra vì khó chịu và lo lắng mỗi khi nhìn thấy đôi vai của Chae Young run lên.

Có lẽ chính vì vậy mà suốt buổi lễ, mọi người đều lờ mờ nhận ra sự mất tự nhiên của Jung Kook, anh chẳng thể tập trung vào màn biểu diễn của các nhóm khác, hay vui vẻ nhập hội 'quẩy tung trời' với các hyung như ở những buổi lễ trước kia.

⤝❁⤞

Hơi lạnh lướt qua da khiến Chae Young rùng mình vì bộ trang phục mỏng manh trong đêm đông. Chiếc chăn nhỏ mà ban tổ chức chương trình cung cấp không đủ để giữ ấm. Chae Young xoa hai bàn tay vào nhau, hy vọng hơi ấm ít ỏi đó sẽ giúp cô cảm thấy dễ chịu hơn.

 Chae Young xoa hai bàn tay vào nhau, hy vọng hơi ấm ít ỏi đó sẽ giúp cô cảm thấy dễ chịu hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ