Chương 34: Dynamite

1.7K 165 4
                                    

♡♡

Đêm nay tôi hòa mình vào trời sao lấp lánh

Dyn-nnn-na-na-na, cuộc sống này như một cú nổ

♡♡

Ngày 31 tháng 08 năm 2020 — Seoul Forest Trimage,

11 giờ đêm, Chae Young đang một mình cặm cụi trang trí, chuẩn bị các thứ để chúc mừng sinh nhật Jung Kook.

Sau khi treo xong dây đèn led lên tường, Chae Young thở ra một hơi, rồi với lấy điện thoại để kiểm tra.

Jung Kook vẫn chưa thể xem tin nhắn từ mấy tiếng trước của cô.

💌Jung Kook: Hôm nay, chắc anh phải thu âm đến nửa đêm mất.

💌Chae Young: Anh nhớ ăn tối đấy, đừng bỏ bữa.

Gần đây, BTS rất bận, vì chuẩn bị comeback với album mới của nhóm – 'BE'. Album này rất đặc biệt, vì nó có sự tham gia trực tiếp của các thành viên BTS - không chỉ với âm nhạc mà còn từ ý tưởng, concept cho đến thiết kế.

Tuy cả hai đều rất bận rộn nhưng vẫn luôn cố gắng dành thời gian bên nhau, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhất.

Nhìn ngắm lại một lần nữa bức tường được trang trí xinh xắn, Chae Young bước ra khỏi phòng thu, rồi đi vào bếp để trang trí chiếc bánh sinh nhật do cô tự làm.

Tâm trạng Chae Young rất vui vẻ, cứ liên tục ngâm nga những ca từ rời rạc xuất hiện trong đầu.

Thời gian này, thật may vì mọi việc đều thuận lợi.

Tình hình YG đã tốt hơn rất nhiều, Blackpink cũng quá đủ cứng cáp để bước đi trên con đường phía trước. Vì thế, đối với chuyện của Chae Young và Jung Kook, dù công ty vẫn khó chịu, nhưng không còn gây khó dễ như trước.

Vậy nên, kế hoạch solo của Chae Young vẫn được tiến hành, dự kiến MV sẽ được quay vào đầu năm sau.

⤝❁⤞

00 giờ 30 phút, ngày 01 tháng 09 năm 2020,

Mở cửa bước vào nhà, Jung Kook khẽ mỉm cười khi nghe thấy thoang thoảng mùi thơm của bánh gato nướng tràn ngập khắp nơi.

Cứ như thế, bao nhiêu mệt mỏi của anh sau một ngày luyện tập và thu âm đều nhanh chóng tiêu tan không dấu vết.

"Chae Young à, anh về rồi!" Jung Kook cất tiếng gọi to khi nhìn khắp lượt phòng khách và căn bếp mà vẫn không thấy Chae Young đâu.

Nhưng chẳng có lời đáp lại, Jung Kook bèn đảo bước đi về phía phòng ngủ, vẫn không có cô ấy.

Cuối cùng, Jung Kook đi đến trước phòng thu, mỗi lúc, cảm giác rộn ràng và mong chờ cứ lớn dần lên trong anh.

Xoay tay nắm, rồi đẩy cửa vào...

Xoay tay nắm, rồi đẩy cửa vào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ