♡♡
Em là ánh dương một lần nữa tỏa sáng đời tôi
Hơi thở như nghẹn lại vì quá đỗi hạnh phúc
Nắm lấy tay tôi
Bởi em là nguồn hạnh phúc vô tận của tôi
♡♡
Đêm hôm đó, lẽ dĩ nhiên, cả Jung Kook và Chae Young, chẳng ai có thể ngủ được.
💌Jung Kook: Tớ không ngủ được.
💌Chae Young: Tại sao?
💌Jung Kook: Tớ nhớ cậu.
💌Chae Young: Chúng ta mới gặp nhau mà.
💌Jung Kook: Nhưng tớ lại muốn gặp cậu.
Jung Kook Video Calling...
Chae Young đã tắt máy.
💌Jung Kook: Sao cậu không bắt máy?
💌Chae Young: Tớ ngủ rồi.
💌Jung Kook: ???
💌Chae Young: Thôi. Không biết đâu. Tớ ngại lắm. Cậu mau đi ngủ đi.
Đọc tin nhắn, rồi hình dung đến đôi má đáng yêu đỏ bừng vì ngượng của Chae Young, khiến Jung Kook cứ mỉm cười đến vui vẻ cả đêm.
Nhưng trong mắt người khác thì đại khái là như thế này... 6 vị hyung "lạnh lùng" liếc Jung Kook một cái rồi nói: "Cười như kẻ ngốc vậy."
Trong khi đó, Chae Young cứ nằm lăn lộn trên giường, ngượng ngùng giấu mặt vào gối, cả đêm không dám ngẩng lên, mặc dù trong phòng chỉ có một mình cô. Dù trong lòng vô cùng hạnh phúc, nhưng Chae Young vẫn không ngừng kêu la, "Tại sao Jung Kook lại không có vẻ gì là xấu hổ khi thẳng thừng luôn miệng nói nhớ cô như vậy chứ?"
Rồi đến một ngày, Chae Young sẽ biết được sự thật rằng, Jeon Jung Kook là cái người không biết xấu hổ. Jung Kook còn có khả năng làm được nhiều chuyện "không biết xấu hổ" hơn như vậy rất nhiều. Nhưng đó là chuyện của sau này...
Trên đời này, đúng là không ai muốn làm người bình thường khi yêu.
⤝❁⤞
Tháng 03/2018 — Ký túc xá Blackpink,
"Sao lại ngắn thế này?" Ngắm nghía một hồi, Chae Young lại vứt chiếc váy mới ướm thử sang một bên.
Đưa tay lấy một chiếc váy khác, "Dài quá..." Chae Young lại không hài lòng, một lần nữa ném chiếc váy lên núi quần áo 'cùng chung số phận' ở bên cạnh.
Quá trình 'ướm váy rồi vứt váy' này đã diễn ra liên tục hơn một tiếng đồng hồ rồi, và Chae Young vẫn chưa chọn được chiếc váy ưng ý để mặc trong buổi hẹn hò chính thức đầu tiên với Jung Kook.
Từ đêm hôm đó đến nay đã hơn một tháng, mỗi ngày trôi qua, so với sự ngượng ngùng, thì nỗi nhớ càng thêm đong đầy, do lịch trình của cả hai nhóm mà đến nay hai người mới có thể gặp lại nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧
Romance✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook và Blackpink Rosé là hai thần tượng K-pop nổi tiếng. Họ yêu nhau... Nhưng thế giới Kpop rất 'tàn nhẫn', sự nghiêm cấm của công ty, gặp nhiều rắc rối do lịch trình bận rộn, scandal và nhiều thứ khác. Nhưng họ vẫn khao khát đư...