Chương 13: For You

1.3K 162 9
                                    

♡♡

Tất thảy mọi thứ, anh đều dành cho em

♡♡

Tháng 07/2018 — Seoul,

Lịch trình mùa hè này của Blackpink thật sự rất khủng khiếp, bận rộn với comeback cùng 'Ddu-Du Ddu-Du', và nhiều hoạt động quảng bá khác.

Hôm nay, vừa trở về ký túc xá, Chae Young lập tức ném người lên giường. Ghi hình cho chương trình Inkigayo, fansign, tất cả mọi hoạt động đều khiến Chae Young cảm thấy hạnh phúc vì được gặp fan, nhưng đồng thời cũng lấy đi không ít sức lực và năng lượng của cô.

Chae Young cứ nằm im như thế cho đến khi tiếng chuông điện thoại vang lên. Bỏ qua chút giật mình ban đầu, Chae Young lập tức nhấc máy khi biết chắc đó là ai, bởi cô đã cài chuông điện thoại riêng dành cho anh.

"Jung Kook..." Chae Young khẽ gọi, giọng vui vẻ nhưng cũng không thể giấu nổi sự mệt mỏi.

"Cậu không khỏe?" Jung Kook hỏi ngay khi nhận ra giọng nói có vài phần yếu ớt của Chae Young.

"Không sao. Tớ chỉ hơi mệt chút thôi, do hôm nay lịch trình hơi nhiều." Chae Young vội trả lời, cô không muốn Jung Kook lo lắng.

"Uhm..."

Chờ đợi một lúc vẫn không thấy Jung Kook nói gì, Chae Young bèn hỏi lại.

"Cậu định nói chuyện gì với tớ đúng không?"

Chae Young nghe thấy tiếng cười thật khẽ ở đầu dây bên kia.

"Chúng ta lúc nào cũng hiểu nhau."

Chae Young mỉm cười khi nghe Jung Kook nói. Đúng vậy, hai người họ vẫn luôn hiểu nhau như thế.

"Thật ra tớ muốn đưa cậu đến một nơi. Nhưng vì hôm nay cậu không khỏe nên để hôm khác vậy."

Chae Young nghe thấy sự tiếc nuối trong giọng nói của Jung Kook, có vẻ như trước đó anh đã rất háo hức mong đợi.

Suy nghĩ một lúc rồi Chae Young nói tiếp, "Không sao. Ngày mai tớ không có lịch trình vào buổi sáng, có thể ngủ thêm một chút..."

"Vậy bây giờ tớ có thể đến đón cậu không?"

Chae Young bật cười khúc khích khi nghe thấy giọng điệu khẩn trương của Jung Kook.

"Uhm. Tớ đợi cậu."

Như mọi khi, có lẽ chỉ tầm 15-20 phút, Jung Kook sẽ có mặt dưới ký túc xá của Blackpink.

Không có nhiều thời gian, Chae Young liền đứng dậy khỏi giường để thay ra bộ quần áo ôm sát trên người, mặc chiếc quần thể thao màu đen thoải mái mà cô yêu thích cùng với áo crop top trắng giản dị.

Chae Young buộc cao mái tóc màu đỏ thành đuôi ngựa, vén vào mũ áo khoác, cùng một chiếc khẩu trang để che giấu bản thân.

Đứng sẵn một góc để đợi Jung Kook, vừa nhìn thấy chiếc xe quen thuộc đỗ lại, Chae Young lập tức chạy đến. Cô mở toang cửa xe, và nhanh chóng ngồi vào ghế lái phụ.

KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ