♡♡
Tình yêu là mê cung sâu thẳm
Nhưng tôi vẫn muốn giữ chặt lấy người
♡♡
Ký túc xá Blackpink,
"Thật may là chúng ta đều đã mặc áo bảo hộ ở bên trong, nếu không thì..." Ji Soo nói khi đưa mắt nhìn Jennie và Chae Young.
Hôm nay, trang phục của cả nhóm thực sự rất bất tiện, không những thế, cả Jennie và Chae Young đều gặp sự cố vì vũ đạo mạnh mẽ của 'Ddu-du Ddu-du'.
"Chuyện đã xảy ra, đó cũng không phải là lỗi của chúng ta, nên em sẽ không suy nghĩ nhiều về nó nữa." Jennie nói, nhưng vẫn còn khá bất mãn.
Chae Young đang định nói gì đó, thì nhận được tin nhắn.
💌Jung Kook: Tớ đang ở dưới Ký túc xá của mọi người. Tớ có thể gặp cậu được không?
Gần như lập tức, Chae Young đứng bật dậy khỏi sofa, "Em ra ngoài một lát."
Chae Young mặc vội áo khoác rồi rời đi, nhanh đến mức các cô gái chẳng kịp hỏi lại điều gì.
Lisa trợn tròn mắt nhìn bóng lưng Chae Young khuất dần sau cánh cửa, "Chắc là Jung Kook đến tìm cậu ấy."
"Còn ai vào đây nữa, Tae Hyung mới kể với chị, hôm nay Jung Kook như nổi điên lên vì sự cố của Chae Young." Ji Soo bật cười khi nhớ lại tin nhắn vừa nãy của Tae Hyung.
"Thật muốn nhìn thấy bộ dáng của Jung Kook... khi GHEN." Jennie nhún vai nói, làm cả 3 cùng bật cười khúc khích.
*
*
*
⤝❁⤞
"Jung Kook." Chae Young vui vẻ gọi tên anh ngay khi bước vào trong xe.
"Cậu không lạnh sao?" Jung Kook hỏi với giọng vẫn đều đều trầm ấm như mọi khi. Anh nhanh chóng choàng thêm chiếc chăn nhỏ lên người Chae Young.
Jung Kook còn chỉnh lại áo khoác, rồi ôm lấy vai Chae Young, xoa xoa nhẹ nhàng.
Sau khi đảm bảo rằng, Chae Young đã cảm thấy ấm hơn, Jung Kook mới ngẩng lên nhìn cô cùng nụ cười dễ thương như 'chú thỏ'. Điều này, gần như 'rửa sạch' mọi khó chịu suốt cả buổi tối của Chae Young, từ lúc xảy ra chuyện ở lễ trao giải.
Nhìn thấy Chae Young vẫn không nói gì, Jung Kook tiến lại gần hơn, và hôn nhẹ lên chiếc má đáng yêu của cô.
Chae Young mỉm cười đón nhận nụ hôn của Jung Kook, "Sao cậu lại đến đây vào giờ này?"
Jung Kook không trả lời, chỉ nhẹ mỉm cười, đặt tay ra sau gáy Chae Young, cúi đầu xuống, rồi áp môi mình lên môi cô. Chae Young liền nhắm mắt lại, trong khi Jung Kook hơi nghiêng đầu để nụ hôn của họ sâu hơn.
Sau một lúc lâu chìm đắm trong nụ hôn say mê mãnh liệt, Jung Kook mới lùi ra khi nhận thấy Chae Young cần phải thở.
"Chae Young... Tối nay, nhìn thấy cậu trong bộ váy đó, tớ đã rất bất an..." Jung Kook tựa trán hai người vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧
Romance✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook và Blackpink Rosé là hai thần tượng K-pop nổi tiếng. Họ yêu nhau... Nhưng thế giới Kpop rất 'tàn nhẫn', sự nghiêm cấm của công ty, gặp nhiều rắc rối do lịch trình bận rộn, scandal và nhiều thứ khác. Nhưng họ vẫn khao khát đư...