Chap 43: Một chọi một.

1.8K 176 43
                                    

Chiếc xe của quản gia Mã chở Thiên Tỷ và Chí Hoành dừng lại trước nhà Dịch gia.

Đã là lần thứ 2 quay lại căn nhà này nhưng trong lòng Thiên Tỷ lẫn Chí Hoành đều ngầm hiểu rằng "Lần quay lại này cũng sẽ chẳng tốt đẹp hơn lần trước bao nhiêu".

Hàng loạt người làm trong nhà xếp dàn ra hai bên, cung kính cúi đầu chào:

- Mừng thiếu gia về nhà!!

Thiên Tỷ gật đầu nhẹ rồi lạnh lùng hỏi:

- Ông ta đâu?

- Chủ tịch đang ở phòng khách với phu nhân cùng Tô tiểu thư!

Thiên Tỷ không đáp lại, kéo Chí Hoành lại gần mình rồi trực tiếp đẩy cửa vào.

Người đàn ông ngồi ngay giữa căn phòng, vừa nhâm nhi tách trà vừa đọc báo. Phong thái ông vô cùng điềm tĩnh nhưng lại tạo cho người lần đầu mới gặp một cảm giác sợ hãi không hiểu vì sao.

Chí Hoành chính là không ngoại lệ.

Ngồi cạnh ông là Doãn Ninh vẫn mím môi theo dõi nhất cử nhất động của Thiên Tỷ và Chí Hoành, thỉnh thoảng ánh mắt còn ánh lên tia giận dữ khi thấy tay con trai mình ngày càng siết chặt lấy tay của Chí Hoành.

Tô Tiểu Mễ vẫn là người đầu tiên mỉm cười tít mắt, nhã nhặn nói:

- Thiên Thiên, Hoành Hoành, hai người đến rồi!

Ngữ điệu rất bình thường nhưng Thiên Tỷ biết trong lòng cô ta đang rất cao hứng vì sắp xem được kịch hay.

- Đến rồi đấy à?

Dịch Dương Thiên Tuấn trầm giọng lên tiếng, mắt không nhìn Thiên Tỷ lấy nửa cái, vẫn chăm chú đọc báo.

Chí Hoành không khỏi sửng sốt, không chớp mắt nhìn ông ta.

" Đây cách..mừng con trai về nhà sao?"

Dường như đã quá quen với việc này nên Thiên Tỷ cũng chỉ hờ hững đáp lại:

- Đã đến!

Bấy giờ ông mới đặt tờ báo xuống, liếc mắt sang chỗ Thiên Tỷ và Chí Hoành đang đứng rồi nở nụ cười:

- Ngồi đi chứ, dù gì cũng là nhà của con mà Tiểu Thiên..!!

Thiên Tỷ kéo Chí Hoành ngồi xuống cạnh mình, lạnh lùng nói:

- Không khách khí!

Chí Hoành: "....."

- Việc học vẫn tốt chứ? - Ông nhìn Thiên Tỷ, nhẹ giọng hỏi.

- Vẫn ổn! - Thiên Tỷ không mấy hào hứng đáp lại.

- Tiểu Khải dạo này thế nào?

- Không có gì đặc biệt!

Chí Hoành thật sự không tin đây là cuộc nói chuyện giữa hai người có mối quan hệ cha con ruột thịt với nhau. Giống như hai đối tác đang làm ăn thì đúng hơn.

[Longfic] [Xihong] Trường nội trúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ