Lưu Chí Hoành không đến trường mà đi thẳng về ký túc xá. Bác bảo vệ trông thấy cậu liền ngạc nhiên:
- Hoành Hoành, sao cháu lại ở đây? Chả phải hôm nay lớp cháu có tiết sao?
Chí Hoành cười né tránh:
- Dạ, cháu mệt nên xin về ký túc xá trước!!
- Aiz, cháu nom ốm yếu lắm đấy!! Mau lên phòng nghỉ ngơi chút đi.!! - Bác bảo vệ nhìn Chí Hoành, rồi tặc lưỡi.
Chí Hoành không đáp lại, cũng miễn cưỡng gật đầu cho có lễ rồi bước nhanh lên phòng.
Căn phòng 302 vẫn im lìm như mọi ngày, mùi hương của Thiên Tỷ vẫn còn vương ở đây.
"Haiz"
Lưu Chí Hoành trong lòng không nén tiếng thở dài. Thật là, mới xa anh có một chút mà cậu đã nhớ anh rồi.
"Lưu Chí Hoành, mày thật không có mặt mũi..!!"
Cậu lấy di động từ trong túi quần, khởi động nguồn. Vừa mới khởi máy, hàng loạt tin nhắn cùng với vô số cuộc gọi lỡ ào ạt nhảy thông báo.
Đều là từ cùng một số.
" Thiên Tỷ.."
Cậu ấn phím gọi, áp lên tai để nghe, hít một hơi sâu, chờ người kia bắt máy.
- Tiểu Hoành..
Giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên ở sát bên tai. Trái tim Chí Hoành cũng được dịp mà thổn thức.
- Thiên Tỷ, em rất nhớ anh..!!
Cuối cùng, nhịn không được liền buộc miệng lên tiếng.
Cậu chợt nhận ra, từ ngày quen biết Thiên Tỷ, không chỉ con tim bị anh lấy đi, ngay cả mặt mũi thể diện của thằng con trai anh cũng bị anh lấy nốt.
Đầu dây bên kia nhất thời im lặng.
- .......
- .......
Bên này, Chí Hoành cũng không biết phải nói gì.
Dường như chỉ cần nghe hơi thở của nhau qua điện thoại, trong lòng đột nhiên cũng cảm thấy ấm áp. Dù bây giờ cậu và anh có đang cách nhau đến hơn 100 km thì giờ phút này, đối phương như đang ở ngay trước mặt, gần trong gang tắc.
- Tiểu Hoành...
Thiên Tỷ cuối cùng lên tiếng trước.
- Ân?
- Ban nãy..em thật lợi hại nha!! - Giọng anh không giấu được ý cười.
- Còn không phải em học được từ anh? - Chí Hoành môi khẽ nhếch.
- Haha, coi như bà xã lợi hại, tiếp thu tốt đi! - Thiên Tỷ cười ha hả.
- Ai là bà xã của anh chứ? Em đây còn chưa có đồng ý nha!!
- Aiya, em chiếm được tấm thân này của anh rồi nên giờ lật lọng sao? X﹏X
- Thiên Tỷ, thỉnh tự trọng ←_← - Chí Hoành vừa tức vừa xấu hổ, hai má đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Xihong] Trường nội trú
De Todo. Tớ hơi bị bựa bẩn a =)) chả là cuồng Tỷ Hoành quá lố rồi..nên h đành tự kỷ mà ngồi viết ra đọc thôi ha :3 . Vì đây là lần đầu tớ viết fic về couple này, cũng có đúc mác chút kinh nghiệm khi đọc mấy fic của bậc tiền bối, dù vậy khi đọc có sai sót...