Chí Hoành cùng Vũ Ngôn song bước trên đường đi về ký túc xá.
Cả hai người nhất thời cùng im lặng.
Chí Hoành cảm thấy lòng mình như có một tảng đá to đang đè xuống.
To đến nỗi che giấu hết tất cả...
Nặng đến nỗi cảm xúc như bị nhấn chìm đến vỡ vụn...
Rất nặng...
Rất đau...
Vũ Ngôn nhìn sang Chí Hoành, ánh mắt hiện lên rõ sự buồn bã. Cậu cất tiếng gọi:
- Eric...
Chí Hoành đáp lại tiếng gọi của Vũ Ngôn bằng một ánh nhìn chờ đợi.
- Cậu..không sao chứ ??
Chí Hoành nhẹ lắc đầu, mỉm cười nói:
- Sao cậu lại hỏi vậy..??
Vũ Ngôn không đáp, chỉ nhìn Chí Hoành hồi lâu.
Rồi cánh tay của Vũ Ngôn đưa lên, xoa nhẹ mái tóc của Chí Hoành, chua xót nói:
- Eric, đừng giả vờ nữa...Nhìn xem,thật chả giống cậu tẹo nào...!!
Hành động bất chợt của Vũ Ngôn làm Chí Hoành khẽ run rẩy.
" Thiên Tỷ..."
Chí Hoành cụp mắt xuống, né tránh cái xoa đầu của Vũ Ngôn. Cánh tay của Vũ Ngôn chựng lại vài giây trong không trung rồi dần dần hạ xuống.
Cả hai không nói gì nữa, lại tiếp tục bước đi..
Lại tiếp tục im lặng...
Lại tiếp tục trầm mặc...
Vũ Ngôn lại là người lên tiếng trước phá tan bầu không khí ngột ngạt giữa hai người:
- Eric..cậu không thắc mắc sao ??
- Về cái gì ?? - Chí Hoành đáp lại.
- Thắc mắc vì sao..tớ lại biết Thiên Tỷ..?? Thắc mắc vì sao tớ biết Tô Tiểu Mễ là vợ sắp cưới của anh ta..?? Không thắc mắc sao ?? - Vũ Ngôn từ từ nói, không rời mắt khỏi Chí Hoành.
- Nếu tớ nói tớ thắc mắc...cậu sẽ trả lời chứ ?? - Chí Hoành ngước đầu nhìn Vũ Ngôn, chậm rãi nói.
- Tớ sẽ trả lời..nếu người thắc mắc đó là cậu..- Vũ Ngôn cười tít mắt.
-Cậu biết không, ba của tớ trước kia là tài xế riêng cho ba của Thiên Tỷ...Làm tài xế đến hơn 7 năm...Tớ có thể tạm nói là trong quãng thời gian đó, dù chỉ là chủ-tớ nhưng thật sự mối quan hệ của họ, rất rất tốt...
Vũ Ngôn nhắm mắt hồi tưởng lại quá khứ, Chí Hoành đi bên cạnh chăm chú mà lắng nghe.
- Nhưng...tất cả...mối quan hệ đó..đã hoàn toàn chấm dứt khi tớ lên 10..
Trong phút chốc, giọng nói của Vũ Ngôn đột nhiên trở nên căm phẫn.
- Ông ta...cha của Thiên Tỷ....vì cãi nhau với vợ mà uống say xỉn đến nỗi chệch tay lái, xe đâm chết hai nữ sinh đi băng qua bên đường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Xihong] Trường nội trú
Acak. Tớ hơi bị bựa bẩn a =)) chả là cuồng Tỷ Hoành quá lố rồi..nên h đành tự kỷ mà ngồi viết ra đọc thôi ha :3 . Vì đây là lần đầu tớ viết fic về couple này, cũng có đúc mác chút kinh nghiệm khi đọc mấy fic của bậc tiền bối, dù vậy khi đọc có sai sót...