Chap 26: Vĩnh viễn không hiểu được..

2.9K 151 39
                                    

Sáng hôm sau, Chí Hoành thức dậy từ sớm, liền phát hiện bản thân đang nằm ngủ trên giường của Thiên Tỷ, hơn nữa lại còn bị...ôm.

Chí Hoành chớp chớp mắt, nhìn gương mặt của Thiên Tỷ đang ở thật gần trước mắt mình, tim không tự chủ mà đập mạnh.

Thiên Tỷ nằm ngủ cạnh bên cạnh cậu...là đang ở ngay bên cạnh...

Lưu Chí Hoành...có phải đang nằm mơ không...??!!

Cho dù là nằm mơ...thì giấc mơ này đã vượt quá sức tưởng tượng của cậu rồi...

Mặt mũi Chí Hoành đỏ bừng, hai tai thì nóng rực. Cả thân người của cậu đã bị Thiên Tỷ ôm chặt lấy không có chỗ hở. Cậu cựa sang trái rồi lại cựa sang phải. Nhưng...tất cả đề không có tác dụng. Thậm chí càng làm cho cả người càng lọt thỏm vào người Thiên Tỷ.

Cảm nhận vật nhỏ trong lòng mình không chịu nằm yên, Thiên Tỷ lên tiếng, mắt vẫn nhắm chặt.

- Ngốc tử...còn không mau nằm yên..

Chí Hoành bị giọng của Thiên Tỷ dọa cho dựng tóc gáy, không dám rục rịch.

" Thiên Tỷ a..anh không muốn dậy đi học thì cũng đừng lôi kéo theo tôi chứ..TT.TT"

- Thiên..Thiên Tỷ..tôi còn phải..đi.. - Lưu Chí Hoành giọng run run

Biết Chí Hoành sắp nói tiếp gì, Thiên Tỷ lên tiếng cắt ngang:

- Một chút nữa thôi..!!

Vừa nói vừa ôm chặt lấy Chí Hoành.

Tim Chí Hoành như muốn vọt ra khỏi lồng ngực, hô hấp bắt đầu trở nên khó khăn, cả người nóng như lửa đổt.

Ngay tại giờ khắc này, thời gian dường như không còn quan trọng nữa..

Không còn quan trọng với Chí Hoành...

Không còn quan trọng với Thiên Tỷ...

Hơn 10' sau Thiên Tỷ mới chịu buông Chí Hoành ra. Anh không quên xoa nhẹ mái đầu cậu, ôn nhu mỉm cười, ôn nhu nói:

- Chí Hoành..buổi sáng vui vẻ.

Rồi nhanh chóng rời giường vào nhà vệ sinh.

Chí Hoành dường như chưa "hấp thụ" nổi chuyện vừa rồi, cứ ngây ngốc mà nhìn theo dáng Thiên Tỷ.

" Vừa rồi...Thiên Tỷ.."

Bất chợt cậu nghĩ, như thế...thật giống người yêu..

Vừa nghĩ xong liền lắc lắc mái đầu nhỏ. Làm sao có thể..?? Bởi vì tối qua..Tô Tiểu Mễ nói với cậu..

Phải rồi..Là Tô Tiểu Mễ..

Là Tô Tiểu Mễ nói...

Cô ta và Thiên Tỷ...là...là...

Lòng Chí Hoành chùn xuống, cậu ngồi hẳn dậy, thừ người ra.

Cậu cố gắng sắp xếp lại trí nhớ...sắp xếp lại mọi chuyện...

" Tôi Tiểu Thiên Thiên đã đính ước với nhau từ lâu..Cả hai gia đình đều đã chấp thuận..Tuy bây giờ Thiên Thiên chưa thích tôi..nhưng không nghĩa sau này cũng sẽ không..Lưu Chí Hoành, tôi chỉ mong cậu tự biết tránh xa chồng chưa cưới của tôi ra một chút..."

[Longfic] [Xihong] Trường nội trúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ