Vũ Ngôn im lặng ngồi bên cạnh Chí Hoành chăm chú làm bài tập toán.
Không ồn ào..
Không bát nháo..
Cũng không hề nói chuyện..
Với cậu...dù chỉ là một câu chào hỏi..
Lưu Chí Hoành bặm môi khó chịu. Cậu không quen với Vũ Ngôn như thế này.
Mặc dù cậu biết sau chuyện lần đó cậu và Vũ Ngôn chẳng thể đơn giản nói chuyện với nhau dễ dàng như lúc đầu nữa...
Không thể giống như trước kia được nữa...
- Anthony..!!
Lưu Chí Hoành cuối cùng vẫn lên tiếng gọi trước. Vũ Ngôn dừng bút, ngước đầu lên nhìn cậu, hờ hững đáp:
- Hmm?
- Cậu..à ờm.. - Lên tiếng rồi Chí Hoành lại trở nên lúng túng, không biết nói như thế nào cho phải - Cậu..chúng ta...thực ra..thì..
- Nếu là chuyện kia thì để sau hãy nói chuyện đi..!! Bài còn dài lắm..tớ phải làm nhanh cho kịp..!! - Chưa để Lưu Chí Hoành kịp nói rõ ý của mình, Vũ Ngôn đã lên tiếng cắt ngang. Ngữ khí lạnh lùng hờ hững làm cho Chí Hoành chỉ có thể nuốt hết những lời mình sắp nói xuống cổ họng.
Nói xong lại bình thản cúi đầu xuống tiếp tục làm bài.
Lưu Chí Hoành, ngoài việc chỉ có thể im lặng mà nhìn Vũ Ngôn thì cậu không biết phải biểu lộ cảm xúc như thế nào cho phù hợp..
Người ngồi bên cạnh cậu...có phải là Vũ Ngôn không?
Hay là một người khác, mượn thân xác của Vũ Ngôn mà nhập vào..??
" Lưu Chí Hoành, mày còn có quyền trách cậu ấy sao..??"
Chả phải mọi chuyện đã rõ như thế rồi hay sao..??
Hay bởi vì đã rõ đến nỗi bản thân mày không thể chấp nhận được..!!?
.
.
Vũ Ngôn đứng ở sân thượng của trường học, hai tay đút túi quần, mắt lơ đễnh nhìn lên bầu trời xanh như muốn xem đâu mới là tận cùng.
Ban nãy, cậu phải vô cùng kiềm chế mới không nhào đến mà ôm lấy Lưu Chí Hoành vào lòng...
Nhìn thấy biểu hiện gần như thất vọng của cậu ấy, bản thân lại cảm giác như mình đã làm sai một điều gì đó vô cùng nghiêm trọng...
Cuối cùng lại gượng ép chính mình nói ra những lời làm tổn thương cậu ấy..
" Vũ Ngôn, thừa nhận đi..."
Mày đang ganh tị với Dịch Dương Thiên Tỷ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Xihong] Trường nội trú
Diversos. Tớ hơi bị bựa bẩn a =)) chả là cuồng Tỷ Hoành quá lố rồi..nên h đành tự kỷ mà ngồi viết ra đọc thôi ha :3 . Vì đây là lần đầu tớ viết fic về couple này, cũng có đúc mác chút kinh nghiệm khi đọc mấy fic của bậc tiền bối, dù vậy khi đọc có sai sót...