Chap 27: Người mà cậu ấy thích sau này chính là tôi!!

2.7K 167 55
                                    

Hôm nay lớp của Vương Nguyên và Lưu Chí Hoành nghe nói có học sinh mới.

Theo "tin vịt" thì học sinh mới là nam, học rất giỏi, lại rất soái, đặc biệt là gia đình cũng có tiếng nói ở Trùng Khánh. [ không sánh bằng chồng của hai em đâu, đừng lo =))) ]

Cả lớp 11/6 vô cùng háo hức và rất muốn biết nam sinh ấy như thế nào. Vương Nguyên lại đặc biệt háo hức hơn cả, lay lay người Chí Hoành, hỏi một câu rất là "có liên quan":

- Tiểu Hoành Thánh, cậu nói xem..Học sinh mới của lớp ta có thể đẹp trai hơn tớ không???

Lưu Chí Hoành liếc nhìn Vương Nguyên một cái khinh thường, bĩu môi đáp:

- Nhan sắc của cậu...chỉ sợ đứng với người ta may ra còn có phúc làm nền..!!

Vừa dứt lời thì Lưu Chí Hoành liền gặp họa. Vương Nguyên trừng mắt, đánh vào vai cậu một cái kêu rõ to.

Chí Hoành mặt nhăn như khỉ, cũng nghiến răng nghiến lợi trừng mắt lại với Vương Nguyên. Cả hai người nhìn nhau đằng đằng sát khí, mãi đến khi chuông reo mới "hừ" một tiếng mà cùng quay mặt sang phía khác.

Thầy Ngô bước vào lớp, theo sau là một nam sinh. Cả lớp đồng loạt nín thở theo dõi từng hành động của nam sinh kia, ngoại trừ Chí Hoành đang cúi đầu giải bài tập.

Thầy Ngô cất giọng khàn khàn, dõng dạc nói:

- Nào các em, bây giờ thầy sẽ thông báo cho các em một tin vui. Lớp chúng ta hôm nay đón một học sinh mới. Bạn ấy vừa từ Anh chuyển về Trùng Khánh để học tập. Các em giúp đỡ cho bạn ấy, có được hay không?

Cả lớp như máy móc, đồng nhất hô lớn:

- Hảoooooo!!!

Thầy Ngô quay sang nam sinh đang đứng bên cạnh mình, từ tốn nói:

- Mời em giới thiệu về bản thân mình cho các bạn đi nào.

Nam sinh nở nụ cười, trầm giọng nói:

- Xin chào tất cả các bạn, tớ tên là Vũ Ngôn, mới từ Anh về đây..Mong sau này, dù có gì sai sót thì các bạn hãy bỏ qua cho tớ.!!

Khi thanh âm người nọ vừa vang lên, tay viết bút của Chí Hoành liền sựng lại.

" Thanh âm này...Hình như...??"

Lưu Chí Hoành ngước mắt lên nhìn xem nam sinh đó là ai.

Khi đã nhận biết được người đang đứng trên bục, hai mắt Lưu Chí Hoành mở to, miệng há hốc thể hiện sự ngạc nhiên cực độ.

" Đây chả phải .....Không phải chứ....??"

- Anthony...tại sao cậu... - Lưu Chí Hoành lắp bắp, không biết nên nói gì nữa.

Vũ Ngôn phóng mắt về phía Chí Hoành, khóe môi cong lên nụ cười đầy sủng nịnh:

- Eric, đã lâu không gặp..!!

Lưu Chí Hoành chính thức hóa đá.

Cả lớp, bao gồm cả thầy Ngô và Vương Nguyên phút chốc bị hóa thành không khí.

[Longfic] [Xihong] Trường nội trúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ