Chap 18: Đừng cư xử dịu dàng nữa..Thiên Tỷ...

3.3K 145 15
                                    

- Lưu Chí Hoành...Lưu Chí Hoành...ba hồn bảy vía mau trở về...lập tức mau tỉnh dậy..

Vương Nguyên đứng bên cạnh giường Chí Hoành không ngừng khua tay múa chân, còn lảm nhảm đọc mấy câu không biết lấy từ đâu ra. Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên mà chỉ biết lắc đầu cười trừ. Quả thật, đưa cậu đến thăm Chí Hoành đúng là quyết định sai lầm lớn nhất của đời anh. 

Chí Hoành nhíu mày, mi mắt bắt đầu động đậy, từ từ mở mắt. Hình ảnh cậu thấy đầu tiên lại là cái gương mặt phè phỡn lần trêu ghẹo vô cùng sống động của Vương Nguyên. Đột nhiên cậu thấy có chút hụt hẫng, tay trái siết chặt ga giường ở trong lớp chăn.

"Thiên Tỷ..."

Nhìn thấy gương mặt không mấy hào hứng của Chí Hoành, Vương Nguyên cứ tưởng cậu chưa khỏe hẳn nên vội hỏi:

- Hoành Hoành, cậu chưa khỏe hả..??

- Không có..tớ đỡ hơn rồi! - Chí Hoành cố gắng nở nụ cười đáp lại Vương Nguyên.

Vương Nguyên hơi nhăn mày nhìn Thiên Tỷ, ngờ vực hỏi:

- Có thật không vậy? Hay là có..cái gì khác..

- Cậu đang nghĩ cái gì vậy? - Chí Hoành hơi giật mình trước câu hỏi của Vương Nguyên, nhưng sau đó cậu nhanh chóng lấy lại bình thường mà hỏi ngược lại.

Vương Nguyên nở nụ cười mờ ám nhìn sang Vương Tuấn Khải, nhún nhún vai, giả vờ nói:

- Đâu có nghĩ gì đâu! Mà sao..Thiên Thiên đi chưa về nhỉ? Lâu thật a~

Vừa nói vừa liếc mắt sang nhìn biểu hiện của Chí Hoành.

Chí Hoành cố gắng giữ gương mặt bình tĩnh, không hề để lộ ra vẻ quan tâm. Nhưng mà..Chí Hoành à, hãy trách cái tai của cậu sao lại quá thành thật đi.

Vương Nguyên nhìn lỗ tai của Chí Hoành đã đỏ lên cả rồi, cậu không nín nổi cười phá lên. Cậu vỗ vai Chí Hoành:

- Hoành Hoành, bây giờ tớ mới nhận ra...cậu thật biết giả vờ quá đi!

- Cái..cái gì chứ? Tớ..tớ không có! - Chí Hoành ấp úng nhìn Vương Nguyên. Bây giờ không những tai cậu đỏ, hai má cậu cũng đã phiếm hồng rồi. Cậu xấu hổ nằm xuống giường, lấy chăn che cả người lại không có một chỗ hở. Cậu từ trong chăn nói ra:

- Cậu..cậu thật ồn quá đi!

Vương Nguyên cười đau cả bụng, chảy cả nước mắt. Vương Tuấn Khải túm lấy áo cậu, lôi cậu xềnh xệch ra ngoài, mắng nhẹ:

- Nguyên Nguyên, đưa em đến đây...đúng là anh sai rồi!

- Tiểu Khải, làm gì vậy? Mau buông em ra!! Tiểu Khải, em muốn ở lại, em muốn ở lại với Hoành Hoành...mau buông em ra.. - Vương Nguyên ngang bướng kháng cự, nắm lấy thành bàn, kiên quyết không chịu đi.

Lưu Chí Hoành từ trong chăn nói câu khinh thường:

- Cho vàng lão tử cũng không muốn nhìn thấy cậu nữa!! Ồn chết đi được!!

- Tiểu Hoành, em cứ nghỉ cho khỏe hẳn đi...Anh sẽ xin cho em nghỉ tiết!

- Cảm ơn anh, Khải ca! - Chí Hoành ló đầu ra khỏi chăn nhìn Tuấn Khải và Vương Nguyên. Cậu còn lẽ lưỡi trêu chọc Vương Nguyên, khẩu hình miệng cậu mấp mấy: Đáng đời cậu.

[Longfic] [Xihong] Trường nội trúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ