Vương Nguyên cố ý mở cửa tạo tiếng động thật lớn để hi vọng Vương Tuấn Khải sẽ chú ý. Vương Tuấn Khải đang ngồi trên bàn học của mình đọc sách, biết Vương Nguyên đã về cũng không ngoái đầu lại nhìn.
Vương Nguyên nuốt khan, mở miệng nói:
- Tiểu Khải, anh..về đã lâu chưa?!
- Cũng mới! - Vương Tuấn Khải vẫn không quay lại nhìn cậu, hờ hững trả lời.
Vương Nguyên siết chặt tay, lại hỏi:
- Nghe Thiên Thiên nói..hôm nay anh có việc bận, nhờ anh ấy đưa em về? Có việc..gì vậy ?
Tuấn Khải hơi sững người, quay đầu hỏi:
- Việc bận..?!
- Anh..không có việc bận sao ?! - Vương Nguyên ngạc nhiên nhìn anh, hỏi lại.
- Việc gì? - Anh lạnh lùng hỏi.
- Không có sao? Nhưng Thiên Thiên nói..để em gọi hỏi lại anh ấy xem sao!! Rõ ràng là..ơ..
"Phịch"
Vương Nguyên bị Vương Tuấn Khải kéo ngã xuống sàn, điện thoại cầm trên tay cũng rơi xuống,cách hai người một đoạn xa.
Vương Tuấn Khải hai tay chống xuống sàn, người đè lên Vương Nguyên. Anh nhìn Vương Nguyên, cái nhìn vừa lạnh lùng nhưng cũng vừa đau lòng.
- Em..đang thử lòng kiên nhẫn của anh phải không?
Anh cười khổ nói. Vương Nguyên bị Tuấn Khải kéo bất ngờ, hai mắt mở to nhìn anh không chớp. Bây giờ lại nghe anh nói như vậy, cậu lại càng không hiểu. Gương mặt cậu dần dần trở nên đỏ bừng. Vương Tuấn Khải đang rất gần cậu, nghe cả tiếng anh thở phả vào mặt.
- Anh..Tiểu Khải, em..em..không có ! Anh nói..gì vậy?
- Còn nói không?
Vương Tuấn Khải đưa mặt lại gần hơn, gần đến nổi hai chóp mũi chạm vào nhau. Vương Nguyên mặt giờ như trái cà chua chín, cậu vội quay mặt né tránh. Cậu nuốt nước bọt, khàn giọng hỏi lại:
- Tiểu Khải, anh..anh nặng quá! Em..Em thấy..ưm ưm..
Vương Nguyên chưa nói hết câu, cả gương mặt bị Tiểu Khải quay lại rồi nhanh chóng áp môi cậu lên môi anh, nuốt hết lời nói đẩy vào trong. Vương Nguyên chính thức mở to mắt, gương mặt như bị luộc chín nóng dần lên, cả người cứng đờ. Môi cậu bị Vương Tuấn Khải dây dưa mút cắn. Cậu rên "a" một tiếng liền bị lưỡi Tuấn Khải đi vào trong, quấn lấy chiếc lưỡi của cậu. Đến khi hết dưỡng khí thì Vương Nguyên mới đẩy Vương Tuấn Khải ra, thở hổn hển. Cậu ngồi dậy lui người tới cánh cửa, hai mắt bàng hoàng nhìn người trước mặt.
- Tuấn Khải..anh..
Cậu vội che miệng, không thốt lên lời nào nữa. Vương Tuấn Khải quay mặt đi, chỉ nói vỏn vẹn hai từ:
- Xin lỗi!
Rồi anh nghe thấy tiếng khóc thút thít của Vương Nguyên.
Anh quay lại nhìn cậu, chỉ thấy cậu cúi đầu, rúc mặt vào hai đầu gối. Hai vai cậu run lên làm anh cảm thấy lòng mình đau xót. Anh mở miệng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Xihong] Trường nội trú
Random. Tớ hơi bị bựa bẩn a =)) chả là cuồng Tỷ Hoành quá lố rồi..nên h đành tự kỷ mà ngồi viết ra đọc thôi ha :3 . Vì đây là lần đầu tớ viết fic về couple này, cũng có đúc mác chút kinh nghiệm khi đọc mấy fic của bậc tiền bối, dù vậy khi đọc có sai sót...