Chap 23: Đây là vòng xoáy của chúng ta.

2.6K 145 43
                                    

Việc Lưu Chí Hoành và Vương Nguyên trốn ra ngoài mua bánh Mochi không hiểu sao lại bị thầy Ngưu phát hiện. Cả hai bị thầy Ngưu bắt ở lại dọn dẹp nhà kho cho đến khi cả trường tan học. Nếu không làm hoặc cố ý trốn về thì Lưu Chí Hoành lẫn Vương Nguyên đều sẽ không qua kì kiểm tra thể dục vận động sắp tới này.

.

.

- Lão tử muốn về..lão tử không muốn làm...lão tử không làmmmmm....Aida!!

Vương Nguyên mở miệng gào hét liền bị Lưu Chí Hoành gõ một phát rõ mạnh lên trên đỉnh đầu. Cậu kêu lên một tiếng rồi quay sang trừng mắt với Chí Hoành:

- Cậu...Tiểu Hoành Thánh..cậu dám đánh lão tử??!!

- Hừ..chống cái con mắt của cậu lên xem vì ai mà bây giờ cả hai phải ở lại mà quét dọn đây này..!? Còn dám mở mắt trừng tớ..?? - Lưu Chí Hoành một tay chống nạnh, một tay cầm cây chổi hầm hầm nhìn Vương Nguyên.

Vương Nguyên dù biết đó là lỗi của cậu, là cậu biết rõ nội quy như vậy còn kéo theo Chí Hoành chịu chung với cậu, thật sự cậu cũng thấy có lỗi. Nhưng mà Vương Nguyên vẫn ngang cố không nhận sai, lại còn chu chu cái môi lên mà cãi lại Chí Hoành:

- Làm..làm sao tớ biết được a?? Hơn nữa, đâu phải là mình tớ đi đâu, cậu cũng "can tâm tình nguyện" mà đi với tớ cơ mà..Plè...

Sau đó còn làm mặt quỷ với Chí Hoành.

- Can tâm tình nguyện ?? - Chí Hoành rít lên - Tớ phiii, tớ khinh tên Vương Nhị Nguyên nhà cậu..Thật không biết xấu hổ còn dám nói như vậy với tớ..!!!!! Cậu..cậu đừng nghĩ có Khải ca bảo vệ thì lão tử không dám đánh cậu...

Vương Nguyên không những không sợ mà còn hất mặt vênh váo nói:

- Sao nào?? Tớ có Khải ca thì sao..?? Chả phải cậu cũng có Thiên Thiên ca bảo hộ hay sao? Xì, còn dám nói tớ..? Thật không xem lại mình nga~

Vừa nhắc đến tên Thiên Tỷ, hai má Chí Hoành lập tức phiếm đỏ. Cậu ấp úng nói:

- Cậu..Cái-cái gì chứ? Tớ..tớ với anh ta làm gì có chuyện gì hay cái gì đâu..Cái..cái gì mà bảo hộ..Nực-nực cười..

- Xì..cậu đừng có mà giả vờ nữa..Tớ và Tiểu Khải nhìn ra cả rồi..- Vương Nguyên hừ mũi, khinh thường đáp lại Chí Hoành.

- Cậu chỉ giỏi đoán mò..Tớ..tớ không có gì với Thiên Tỷ cả..!! Hơn nữa, người mà anh ấy thích..lại là..là.. - Chí Hoành ấp úng nhìn Vương Nguyên.

Vương Nguyên mở to mắt nhìn Chí Hoành, ngạc nhiên hỏi:

- Cậu..cậu biết người mà Thiên Tỷ thích?

Chí Hoành quay mặt đi, nuốt giọng nói:

- Không..Tớ không biết..!!

- Đừng dối tớ..Rõ ràng là cậu biết - Vương Nguyên nổi dậy bản tính tò mò, thả cây chổi đang cầm trên tay xuống mà bổ nhào vế phía Chí Hoành, dùng giọng cún con mà năn nỉ - Tiểu Hoành Thánh, mau nói cho tớ nghe đi a..người mà Thiên Tỷ thích là ai vậy..Aaa, nói đi mà..

Chí Hoành vẫn kiên quyết lắc đầu mà chối:

- Không..Tớ..thật sự tớ không có biết..!!

[Longfic] [Xihong] Trường nội trúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ