Giờ tan học, sau một hồi đùa giỡn thoải mái, công việc của Chí Hoành và Vương Nguyên xem như...chưa làm xong.
Vương Nguyên và Chí Hoành cùng thở dài. Vì một trận đùa nhau hết sức oanh liệt mà bây giờ nhà kho vốn đã lộn xộn càng thêm lộn xộn: những quả bóng rổ lăn lông lốc trên sàn nhà, giá đựng mấy vật không dùng tới ngã ập xuống làm rơi vãi chúng ra ngoài. Xe đẩy bóng thì gãy mất một bên bánh xe...v..vv.. Điệu này, Chí Hoành và Vương Nguyên tiêu rồi.
Chuông điện thoại của Vương Nguyên vang lên. Màn hình điện thoại hiện lên tên của Vương Tuấn Khải.
Vương Nguyên như bắt được vàng, nhìn sang Chí Hoành nhảy cẫng lên nói:
- Là Tiểu Khải..Chúng ta thoát rồi..!!
Chí Hoành nhìn Vương Nguyên như nhìn kẻ điên.
"Khải ca thì sao..liên quan gì đến việc chúng ta không dọn dẹp nữa?? Vương Nhị Nguyên ơi Vương Nhị Nguyên, cậu si mê Khải ca đến độ hóa rồ rồi à..??"
- Alo Tiểu Khải..?? - Vương Nguyên nhấn máy.
- Nguyên tử, em đang ở đâu? Tại sao anh tan học tìm em không thấy? - Giọng Vương Tuấn Khải lộ vẻ lo lắng lẫn gấp gáp.
- Em..Em đang ở nhà kho của trường với Chí Hoành.. - Vương Nguyên đáp, liếc mắt sang phía Chí Hoành.
- Với Chí Hoành? - Giọng Vương Tuấn Khải hơi cao lên. Sau đó Vương Nguyên nghe Vương Tuấn Khải nói với ai đó là "Có Chí Hoành ở cùng với Vương Nguyên".
- Tiểu Khải..anh đang nói chuyện với ai vậy? - Vương Nguyên lên tiếng.
- Nguyên tử, ở đó đợi anh..anh đến ngay đây!! - Vương Tuấn Khải đáp lại cậu rồi cúp máy.
Chí Hoành hỏi Vương Nguyên khi thấy cậu cất điện thoại vào túi:
- Nhị Nguyên, Khải ca nói thế nào?
- Anh ấy nói ở đây đợi anh ấy..Anh ấy đang đến.. - Vương Nguyên đáp lại cậu.
- Có...Khải ca có đi với...Thiên Tỷ không ? - Lưu Chí Hoành ấp úng hỏi.
- Tớ không biết..Không nghe Khải ca nhăc đến.. - Vương Nguyên nhìn biểu hiện Chí Hoành, chậm rãi nói.
Lưu Chí Hoành im lặng không hỏi nữa. Cậu ngồi xuống nhặt những quả bóng rổ bỏ vào thùng. Cậu có cảm giác hụt hẫng đôi chút. Dù chỉ là đôi chút thôi nhưng nó cũng làm cậu khó chịu.
" Mình đang..mong chờ cái gì cơ chứ..?? Mong chờ Thiên Tỷ..không thấy mình sẽ lo lắng đi tìm như Khải ca ư..?? Lưu Chí Hoành, mày điên rồi phải không..Có phải thích anh ta đến mức điên rồi không.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Xihong] Trường nội trú
De Todo. Tớ hơi bị bựa bẩn a =)) chả là cuồng Tỷ Hoành quá lố rồi..nên h đành tự kỷ mà ngồi viết ra đọc thôi ha :3 . Vì đây là lần đầu tớ viết fic về couple này, cũng có đúc mác chút kinh nghiệm khi đọc mấy fic của bậc tiền bối, dù vậy khi đọc có sai sót...