Giờ ra về, mặc dù Chí Hoành bảo là không sao và kiên quyết từ chối nhưng Thiên Tỷ vẫn "mặt mỏng" đòi cõng cậu về lớp.
- Thiên..Thiên Tỷ, anh đừng có ép tôi..- Chí Hoành mếu máo nói.
- Bây giờ, tôi cho cậu hai lựa chọn..Một là leo lên lưng tôi tôi cõng cậu..Hai là tôi bồng cậu kiểu công chúa..Cậu mau chọn đi.. - Ngữ khí Thiên Tỷ sặc mùi đe dọa.
- Hức, anh..anh đúng là bức người quá đáng mà..- Lưu Chí Hoành đưa mặt cún con nhìn anh, mếu như sắp khóc. Cậu thật sự không sao rồi mà, đã không còn đau nữa..tại sao phải cõng? Không cõng thì đòi bồng kiểu công chúa là sao? Cậu đâu phải trẻ lên ba nữa đâu. Thật...quá đáng!!
"Hức, Lưu Chí Hoành tôi đui rồi mới nghĩ anh cư xử dịu dàng, chăm sóc ôn nhu..TT.TT còn nghĩ mình thích anh...Tôi đúng là điên rồi..Anh vĩnh viễn chỉ là tên hỗn đản vô sỉ không hơn không kém thôi...Aishhh~"
- Sao? - Thiên Tỷ hất hàm - Chọn cái nào?
- Hic...cái đầu tiên đi..- Chí Hoành miễn cưỡng nói.
Thiên Tỷ vẻ mặt hài lòng, xoay lưng ngồi xuống, hướng về phía Chí Hoành. Chí Hoành đeo balô trên lưng, vẫn còn lưỡng lự chốc lát...Cậu tuy đã "miễn cưỡng" đồng ý..nhưng mà cậu..cậu không khống chế nổi nhịp tim của bản thân khi ở bên cạnh Thiên Tỷ, khi được anh chạm vào...
- Còn không mau lên?
Thiên Tỷ cao giọng lên tiếng. Chí Hoành đành phải "thoải mái" leo lên lưng của anh. Vừa mới leo lên chưa đến 1s, cả người Lưu Chí Hoành đã đỏ từ đầu đến chân. Cậu nhắm mắt bấu lấy hai vai Thiên Tỷ, không dám rục rịch. Thiên Tỷ nhếch môi, từ từ đứng lên tiến ra cửa.
Cả hành lang lớp học trố mắt nhìn hình ảnh một nam sinh thân ảnh cao lớn, gương mặt góc cạnh đẹp tuyệt mỹ toát ra vẻ lạnh lùng nhưng quyến rũ cõng trên lưng một nam sinh gương mặt thanh tú xinh đẹp, vóc người nhỏ nhắn. Nam sinh thanh tú hai má còn ửng hồng xấu hổ, dáng vẻ đáng yêu vô cùng.
Vì là giờ tan trường nên nam sinh đổ ra ngoài rất đông không đếm xuể. Họ xì xào bình luận bàn tán, thậm chí còn chụp cả ảnh. Bởi lẽ, lần đầu tiên họ nhìn thấy "tủ lạnh" Dịch Dương Thiên Tỷ lại có sự đụng chạm "thân mật" với người khác ngoài Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên.
- Thiên..Thiên Tỷ.. - Chí Hoành nhịn không được lên tiếng, giọng nhỏ như mèo kêu.
- Ưm?
- Mau...mau thả tôi xuống đi TT.TT - Chí Hoành bắt đầu ngọ nguậy - Thật..thật sự tôi không sao nữa rồi..mau thả tôi xuống..Tôi muốn tự đi...Thế này xấu hổ chết mất!!
- Xấu hổ?? Ra là cậu thích bồng kiểu công chúa hơn? - Thiên Tỷ bình thản nói câu xanh rờn.
Chí Hoành thật đúng là không khóc ra nước mắt mà. Đi ngang qua khối lớp năm 3, tiếng xì xào lẫn tiếng chụp ảnh "tách tách" vang lên ngày càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Xihong] Trường nội trú
Diversos. Tớ hơi bị bựa bẩn a =)) chả là cuồng Tỷ Hoành quá lố rồi..nên h đành tự kỷ mà ngồi viết ra đọc thôi ha :3 . Vì đây là lần đầu tớ viết fic về couple này, cũng có đúc mác chút kinh nghiệm khi đọc mấy fic của bậc tiền bối, dù vậy khi đọc có sai sót...