Tô Tiểu Mễ tao nhã đứng dậy, cúi đầu chào Chí Hoành, mỉm cười nói:
- Những gì cần nói tôi đã nói xong cả rồi...Nếu cậu là người thông minh, cậu nên hiểu cậu phải làm gì..!!
Trước khi rời đi, cô còn nói thêm:
- Cậu cứ từ từ ngồi đó mà thưởng thức..tiền tôi đã thanh toán cả rồi..Hẹn gặp lại cậu, Lưu Chí Hoành!!
Chí Hoành hầu như là không còn nghe thấy Tô Tiểu Mễ nói gì nữa. Cậu nhìn trân trân vào ly nước uống trước mặt. Không cử động. Không nhúc nhích. Chỉ đơn giản là nhìn.
Đột nhiên Lưu Chí Hoành nở nụ cười. Nụ cười của cậu không phải là nụ cười vui mừng hân hoan. Cũng không phải là nụ cười tràn ngập hạnh phúc. Mà là nụ cười vô cùng chua chát.
Tại sao Thiên Tỷ...lại lừa cậu??
Không..không đúng...Anh lừa cậu cái gì chứ??
Anh nói với cậu anh thích Vương Nguyên..
Anh nói với cậu lời cảm ơn..
Anh nói với cậu anh lo lắng...
Anh nói với cậu...rất nhiều...
Anh đối với cậu vô cùng ôn nhu...
Anh đối với cậu vô cùng dịu dàng..
Anh đối với cậu....vô cùng yêu thương...
Nhưng...anh không có thích cậu..
Nếu nói lừa..chỉ là chính bản thân cậu tự lừa mình...
Đều là do chính bản thân cậu tự mơ mộng...
Đều là do chính bản thân cậu tự đa tình..
Lưu Chí Hoành loạng choạng đứng lên, từ từ đi từng bước chân ra khỏi quán..
.
.
Thiên Tỷ trông thấy Lưu Chí Hoành đi như người mất hồn, bao nhiêu người va phải cũng không để ý, anh gần như điên lên, lao ngay đến ôm lấy Chí Hoành không do dự.
Chí Hoành cảm thấy cả thân thể bị người nào đó ôm trọn lấy..
Ngước mắt lên để nhìn xem người kia là ai...
"Tại sao lại luôn là Thiên Tỷ..??!!"
Thiên Tỷ mặt mày đỏ bừng, mồ hôi tuôn đầy trên trán, tức giận hét vào mặt Chí Hoành:
- Lưu Chí Hoành...cậu được lắm..Cậu có biết cậu đi bao lâu rồi không hả..?? Có biết tôi tìm cậu bao lâu rồi không hả.?? Đã dặn cậu như thế nào mà cậu còn ngang bướng đi gặp Tô Tiểu Mễ...???!!! Tại sao gặp cô ta mà không nói với tôi...??! Có phải nếu Nguyên Nguyên không nói thì cậu giấu tôi luôn đúng không...??
Chí Hoành chỉ im lặng mà nhìn Thiên Tỷ.
Gương mặt đỏ au đầy tức giận...
Quần áo xộc xệch, ướt đẫm như tắm...
Mùi bạc hà xen lẫn mùi mồ hôi...
Dường như...Thiên Tỷ tìm cậu...rất lâu rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Xihong] Trường nội trú
Casuale. Tớ hơi bị bựa bẩn a =)) chả là cuồng Tỷ Hoành quá lố rồi..nên h đành tự kỷ mà ngồi viết ra đọc thôi ha :3 . Vì đây là lần đầu tớ viết fic về couple này, cũng có đúc mác chút kinh nghiệm khi đọc mấy fic của bậc tiền bối, dù vậy khi đọc có sai sót...