Chương 1: Vậy Là Đã Đến.

2.6K 148 12
                                    



Chào mng đến vi mt fanfiction mi ạ c nhà iu()

Trong thi gian mình off thì đã có rt nhiu bạn đáng iu đã nhn tin cho mình, chia s nhng ý tưng vô cùng tuyt vi cho các fanfiction mi. Cơ mà do quá nhiu bạn gi ý nên mình không biết nên ly ý tưng nào cho hay. Vy nên mình xin ko ly ý tưng nào ạ. Tt nhiên, ý tưng mà các bạn đóng góp đu đưc mình cn thn ghi chép lại mt nơi an toàn, và mình đã có kế hoạch cụ th vi các ý tưng y.

Xin li my b nha! Ý tưng ca my b s đưc mình thc hin dịp sau vy. Gi thì mình mun đn bù ti li bng cái nh d thương này.

-Draco: anh hỏng có phải loại ghen tuông đâu!-Hermione: cưng ơi, anh vừa mới hét vô mặt Harry đó!-Draco: tại nó nắm tay em chớ bộ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Draco: anh hng có phi loại ghen tuông đâu!
-Hermione: cưng ơi, anh va mi hét vô mt Harry đó!
-Draco: tại nó nm tay em ch b.
-Hermione: cái đó là bt tay mà ông ơi!

Ngun: Malfgran.

------Vy là Đã Đến------


Hermione Granger đang ngủ trong phòng, nhưng đây chớ phải phòng cô. Chú Sirius của Harry có một căn nhà lớn ở phía quảng trường số 12 Grimmauld, vào tầm tuần trước, giờ này, Hermione đã gặp gỡ ngôi nhà nằm ngang ngược giữa một dãy trọ Muggle. Phình ra, chèn ép hai căn trọ xung quanh có lẽ là từ thích hợp để miêu tả nơi này.

Giường thì bụi, cầu thang đi lên đi xuống cứ kêu lên kẽo kẹt, sẵn sàng rụng rời ra nếu ai đó vô tình dậm mạnh chân, nhà bếp còn có lẽ nhỏ hơn phòng bếp ở Hang Sóc và nhiều căn phòng bị niêm phong vì lâu rồi chưa ai đến ở. Tất cả những điều trên, nơi này được chọn làm tổng hành dinh của một hội được chính giáo sư Dumbledore lập lên với cái tên Hội Phượng Hoàng, lập ra với mục đích chống lại Voldermort và Tử Thần Thực Tử, khi mà Bộ Pháp Thuật đã bỏ lơ và sợ hãi chúng.

His Pride and Prejudice|Dramione|WattpadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ