Chap 3: Trễ học

699 80 18
                                    

Vừa lao ra khỏi nhà Kazuo lại phải tiếp nhận vấn đề khác. Lần đầu cậu ra khỏi nhà từ khi xuyên tới đây, rồi biết quẹo phải hay quẹo trái bây giờ.

Những lúc như này chúng ta có điện thoại để làm gì? Để tra bản đồ dò đường. Đánh tên trường thôi cũng làm cậu không vui nữa. Phải ghi bằng tiếng Nhật, may mà ông trời biết điều cho cậu hiểu, biết tiếng Nhật luôn đó.

Vội chạy theo bản đồ, nhìn giờ là cậu biết trễ học rồi, mà ở đây mấy giờ vô học vậy.

Chạy mà không nhìn đường làm Kazuo đâm vào một người, mà người này hình như cũng đang vội như cậu vậy đó.

" Thành thật xin lỗi. Tôi vội quá." Kazuo lảo dảo đứng dậy nói xin lỗi.

" Không sao. Tôi cũng vội quá nên đâm vào cậu. Xin lỗi." Người đó cũng vội vàng xin lỗi.

Nhìn bộ đồ người đối diện Kazuo thấy đây là đồng phục trường mình. Vậy suy ra người này cùng trường với mình. Chỉ cần đi theo là đến trường rồi.

" Này chúng ta học cùng trường đúng chứ." Kazuo chưa kịp nói người kia đã lên tiếng.

" Ừ, nhìn đồng phục là thấy." Kazuo gật đầu đồng ý nói.

" Á trễ giờ rồi." Người đó nhìn điện thoại nói rồi chạy đi.

Kazuo thấy vậy liền chạy theo.

" Sao lại chạy theo tôi thế. Hâm mộ tôi sao." Tên đó nhìn tôi cười nói.

" Ảo tưởng. Chúng ta cùng trường chạy chung đường là đúng rồi." Tên này bị ảo tưởng à mắc gì cậu phải hâm mộ hắn chứ.

Chạy như một con chó cuối cùng cũng đã đến được trường. Kazuo đứng thở chẳng khác nào con trâu vậy á.

Nhìn qua tên bên cạnh, sao trông hắn chẳng hề hấn gì vậy.

Nhìn qua cổng trường đóng cửa rồi, phải làm sao đây hay xin bác bảo vệ cho vào. Lần đầu tiên trong cuộc đời Kazuo đi trễ.

" Đóng cửa rồi."

" Nè tôi biết chỗ khác để vào đó. Cậu đi không."

Nghe tên đó nói Kazuo mắt sáng lên '' Có sao? "

" Ừ, theo tôi." Tên đó cười nói, dẫn Kazuo đến chỗ mà cậu ta nói.

Vừa đi cậu vừa đánh giá tên này. Thứ đầu tiên cậu có thể thấy đó là tên này cao vãi. Chắc khoảng 1m8 lận. Nhìn lại mình đứng được tới vài người ta. Buồn. Kazuo buồn.

Tiếp theo nhìn mặt, nãy giờ không nhìn giờ nhìn thấy tên đó có khuôn mặt cũng được, không muốn nói là đẹp trai.

" Tôi tên là Atsumu Miya còn cậu tên gì?" Atsumu đã giới thiệu trước.

" Còn tôi là Ho.. à là Kazuo Hara." Suýt nữa cậu lỡ miệng nói ra tên kia của mình rồi.

'' À nhìn cậu thấp vậy chắc mới năm một đúng không? Phải gọi tôi là anh đó." Atsumu nhìn cậu đánh giá.

" Ai nói tôi năm hai rồi đó." Bực mình tên này dám chê cậu lùn còn muốn cậu gọi bằng anh nữa chứ. Trên thực tế cậu lớn hơn năm tuổi lận đó.

" Suỵt, đến nơi rồi. Trèo chỗ này là quá." Nói xong Atsumu lấy đà nhảy lên rất điêu luyện. Chắc đi trễ nhiều lần lắm rồi nè.

" Sao cậu còn chưa lên." Atsumu ở trên nhìn xuống thấy Kazuo đứng im không có ý định lên liền thắc mắc.

" Cậu chơi tôi đúng không. Cao vậy cậu nghĩ tôi nhảy được như cậu không?" Kazuo tức giận nói.

Bạn biết Atsumu dẫn Kazuo đến đâu không. Là nơi nào đó đằng sau để trèo tường vào đó. Mà cái tường này vào 2m lận. Kazuo 1m61 các bạn nghĩ leo được không. Tất nhiên là không rồi. Atsumu chân dài chơi bóng chuyền, đi học trễ trèo tường quen rồi. Cậu sao như thế được.

Atsumu nhìn lại Kazuo, thấy cậu có một mẫu vậy liền hiểu.

" A cậu phiền quá." Atsumu than thở nói.

Kazuo tức giận run người " Là cậu dẫn tôi đến chứ bộ. Cậu phải có trách nhiệm đi chứ."

" A được rồi, được rồi."

Atsumu nhảy xuống làm điểm tựa cho Kazuo leo lên. Rồi lại qua kia giúp Kazuo xuống.

" Mệt quá. Trời ơi trễ nửa tiếng rồi. Tại cậu hết đó." Nhìn đồng hồ Atsumu hét lên bước nhanh chân về lớp.

" Gì chứ." Kazuo đang định tức giận thì nhớ tới cậu không biết lớp mình ở đâu. Liền chạy tới Atsumu đang đi về lớp kia.

" Atsumu cậu học lớp nào thế?"

" Lớp 2-3 có vấn đề gì không. Muốn trả ơn sao?"

Kazuo nghe Atsumu nói liền muốn đấm cho vài cái, vì đến lớp cậu nhịn. Nghe số lớp cậu biết mình may rồi.

" Tớ với cậu cùng lớp đó bất ngờ ha."

''Vậy sao tôi không biết là trong lớp có cậu luôn đó.'' Atsumu nghĩ học cùng lớp mà sao anh chẳng có ấn tượng gì về cậu vậy.

Đến trước cửa lớp Kazuo thấy ở trên treo biển lớp 2-3 là biết tới lớp rồi.

Atsumu vừa mở cửa ra là nghe thấy tiếng chửi của giáo viên

" Atsumu Miya, em biết mình đi trễ bao nhiêu buổi rồi không. Sao em luôn đến trễ như thế này."

Nghe cô giáo chửi Atsumu làm Kazuo sợ không dám ló đầu ra luôn đó. Nhưng cậu không thể trốn. Cô giáo đang mắng Atsumu thấy cậu thì quay ngoắt thái độ nói giọng bình tĩnh

" Kazuo sao em đến trễ thế?"

" Dạ em xin lỗi. Em sẽ không bao giờ đến trễ nữa." Không trả lời câu hỏi cô, vì cậu không biết lấy lí do gì cả.

" Được rồi. Em về chỗ ngồi đi Kazuo.?

" Em cảm ơn cô." Kazuo nghe cô nói vậy liền vui vẻ. Kazuo cũng thuộc loại học sinh chăm ngoan chưa bao giờ đến trễ nên cô giáo liền có ấn tượng tốt với cậu.

" Còn Atsumu ra ngoài đứng." Cô giáo nhìn nói.

" Vậy tớ vào trước nhé." Kazuo khi về chỗ nói với Atsumu trong con mắt không thể tin được của Atsumu.(⊙_⊙)

Atsumu bị phạt đứng ở ngoài thấy bất công. Vì cái gì mà chỉ mình anh bị phạt trong khi Kazuo cũng đi trễ. Bất công. Bất công quá.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1 chap hết rồi. Cảm ơn mn đã đọc.

Yêu mn.❤ (ɔˆз(ˆ⌣ˆc)

Mn ơi chuyện là mình chưa biết nên chọn ai làm công đó, mn nghĩ giúp mình đi

1. Kita Shinsuke. ( mình thích Kita nên mình chọn Kita.)

2. Atsumu/Osamu Miya. ( Nếu chọn 1 trong 2 người thì mình mình tiếc người còn lại.)

3. Rintarou Suna. ( Còn Suna thì sao.)

Thật ra mà nói thì mình thích hết đó, không chỉ 4 người này đâu. ( Tôi thật tham lam.)

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ