"Nè chút nữa, cậu sẽ đi gặp Kageyama hả?" Kazuo hỏi Atsumu
"Tớ định qua chào hỏi 1 tí, có chuyện g..." Atsumu đang nói nhưng thấy Kazuo đang cầm quyển sổ và cây bút thì im bặt.
"... này không lẽ cậu lại định như vậy sao?" Atsumu mặt không thể tin nhìn Kazuo
"Đúng vậy." Kazuo gật đầu chắc nịch.
"Tại sao chứ bọn họ đâu quá giỏi, hay nổi tiếng đâu mà lại xin chữ ký chứ?" Atsumu
'Vì bọn họ là nhân vật chính' Tất nhiên Kazuo không nói ra rồi, chỉ có thể mỉm cười nói "Vì tớ thích thế."
"Nhưng cũng đừng bắt tớ đi xin chứ, tớ sẽ không đi đâu. À không đi gặp Kageyama nữa." Atsumu bộ dạng sống chết nhất định không đi từ chối.
"Đi mà At~su~mu." Kazuo lay lay cánh tay Atsumu làm nũng nói.
Nhìn Kazuo dễ thương như vậy Atsumu suýt nữa không cưỡng lại được sự mê hoặc, nhưng nghĩ tới việc mình phải đi xin chữ ký của Kageyama nên cố thoát khỏi sự mê hoặc này.
"At~su~mu, đi mà." Vẫn lay lay cánh tay.
"At~su~mu."
"Stu~mu, đi mà." Kazuo ôm cánh tay, cố làm nũng hết sức có thể.
Atsumu suýt nữa không gồng nổi nữa mà đồng ý. Atsumu chắc chắn Kazuo đang cố ý quyến rũ mình.
"C..cậu đừng có làm nũng vô dụng, tớ k..không đi đâu." Atsumu đang cố né tránh, không nhìn Kazuo.
Nghe Atsumu nói vậy, Kazuo phồng má muốn dỗi "Vậy tớ tự đi đây." Nói xong bước tới chỗ Karasuna không đó dự.
Atsumu thấy vậy đuổi theo muốn ngăn cậu "Kazuo, cậu cố gắng vậy luôn đó hả?"
"Đúng vậy." Kazuo vẫn bước rất nhanh.
"Kageyama, lâu rồi không gặp." Atsumu vẫy tay với Kageyama
"Chào anh" Kageyama đáp
"Hôm nay cố gắng nhé. Tôi ghét đấu với mấy kẻ kém cỏi lắm đó." Atsumu nói rồi nhìn chằm chằm Hinata, là hiểu đang ám chỉ ai rồi.
Kageyama định lên tiếng thì có giọng nói
"Cậu đang nói gì vậy hả." Kazuo bước ra từ sau lưng Atsumu
Hinata nhìn Kazuo và thầm so sánh chiều cao, nghĩ chắc Kazuo cũng không cao hơn mình đâu. Trong lòng lại vui vẻ vì có người lùn như mình.=))
Atsumu giật thót, cười với cậu "Kazuo, tớ có nói gì đâu chứ, đang giao lưu với bọn họ thôi mà."
Cả Karasuno đều đang nghĩ 'Đó mà gọi là giao lưu đó hả.'
Kazuo nhìn qua Kageyama và Hinata hỏi "Nè nè, cho tôi xin chữ ký với nhé."
Bọn họ làm vẻ mặt không thể tin được, Hinata chỉ vào mình hỏi lại "Nói tớ sao?"
"Đúng vậy." Kazuo gật đầu
"Không thể tin được là có người muốn xin chữ ký của tớ, tớ hạnh phúc muốn chết." Hinata vẻ mặt cảm động nói.
"Cậu làm quá đấy, cái con tôm này." Kageyama cũng đang rất vui nhưng không đến nỗi như Hinata.
"Tại đây là lần đầu tiên có người xin chữ ký của tớ đó." Hinata nhìn Kageyama cao giọng nói.
"Điều này không cần nói ai cũng biết hết." Kageyama
"Cậu là ai thế?" Hinata vui vẻ vừa ký vừa hỏi, còn vẽ thêm 1 bông hoa nhỏ nữa.
"Tôi là quản lý của inarizaki, năm 2."
"Hể, vậy lớn tuổi hơn em, phải gọi là anh rồi." Hinata
"Không sao, xưng hô như nào cũng được mà." Kazuo
"Mà tại sao anh lại muốn xin chữ ký của bọn em." Kageyama thắc mắc
'Vì bọn em là nhân vật chính' Kazuo tự trả lời trong đầu nhưng miệng lại cười nói "Bởi vì anh thích như thế."
Bọn họ ký xong Kazuo nhìn về phía các thành viên còn lại, Atsumu nhìn theo tầm mắt Kazuo thấy không ổn, không lẽ Kazuo định xin hết cả Karasuno hả.
Atsumu muốn thuyết phục "Được rồi Kazuo, chúng ta về thôi." Nói rồi còn hơi kéo Kazuo về.
Kazuo nghĩ đấu xong rồi xin tiếp cũng được nên chịu để Atsumu dắt về.
Kazuo đi được vài bước rồi quay lại "Các cậu cố lên nhé, chiến đấu hết mình giành chiến thắng."
Cả Kageyama, Hinata đều hơi bất ngờ trong thoáng chốc rồi trả lời "Chắc chắn rồi."
"Này, cậu ở bên đội nào thế hả." Atsumu
"Bên nào cũng cổ vũ được mà, cậu cũng vậy đó Atsumu." Kazuo
Atsumu nhìn chằm chằm Kazuo, mặt không biết đang nghĩ gì "Tớ nhất định sẽ thắng."
Kazuo hơi nắm chặt quyển sổ trong tay mỉm cười "Cố lên"
-----------------------------------------
Chưa đến 3' nữa là trận đấu bắt đầu rồi.Mọi người đang tập trung lên sân khấu thì Kazuo nghe được giọng nói
"Mọi người cố lên nhé. Nhất định giành chiến thắng đó."
Nhìn theo hướng phát ra âm thanh, Kazuo thấy 1 cô gái tóc tím đứng ở trên đài cổ vũ bên phía Karasuno đang vui vẻ vẫy tay xuống dưới. Bên Karasuno cũng đang rất vui vẻ đáp lại.
Kazuo nhìn cô gái này 1 chốc rồi chuyển tầm mắt về lại sân khấu.
'Tóc tím?' Hình như theo trí nhớ của cậu thì không có cô gái nào tóc tím hết. Kazuo chỉ suy nghĩ 1 chút rồi cũng không để ý đến nữa.
Cậu có thể xuyên qua thì có những điều khác với cậu coi xảy ra chắc cũng bình thường. Dù sao thì sự xuất hiện của cậu cũng là 1 điều khác thường rồi, thêm nhiều điều khác thường thì nó cũng sẽ trở thành bình thường thôi.
Tiếng trọng tài vang lên "Nào, giờ thì trận đấu giữa đại diện tỉnh Hyogo - Cao trung Inarizaki, và đại diện tỉnh Miyagi - Cao trung Karasuno chính thức bắt đầu."
Mọi người đều reo hò, không khí trên trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.
-----------------------------------Cảm ơn mn đã đọc, iu mn nhìu.(。・ω・。)ノ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào Haikyuu
FanfictionTruyện kể về Hoa Thuần Vũ xuyên vào Haikyuu. Vì đây là tác phẩm của mình, mong mọi người có thể lịch sự góp ý về truyện của mình nhé. Tác giả ~~~Phuongbwie~~~